งาน TRAFS 2016 มั่นใจพร้อมรับตลาด AEC

aw ad TRAFS 8.5x10.25in april

TRAFS 2016 ปีที่ 10 งานแสดงอุปกรณ์ของใช้ อาหารและเครื่องดื่ม สำหรับธุรกิจโรงแรมและ Food Services อันดับหนึ่งของประเทศ พร้อมรับการเปิดตลาด AEC และนักท่องเที่ยวที่หลั่งไหลเข้าประเทศกว่า 30 ล้านคน
นาย กวิน กิตติบุญญา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไดเวอร์ซิไฟด์ คอมมิวนิเคชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผย กับ นิตยสาร ครัว ว่างาน Thailand Retail, Food & Hospitality service หรือ TRAFS 2016 จะจัดขึ้น ในระหว่างวันที่ 4-7 สิงหาคมนี้ ณ ฮอลล์ 102-103 ไบเทค บางนา ซึ่งมีพื้นที่แสดง 15,000 ตร.ม งาน TRAFS ปีนี้ ได้จัด ขึ้นภายใต้สโลแกนของงาน “Connecting you with the right buyers from around the world” เพื่อตอกย้ำคุณภาพ ของงาน ที่สามารถดึงดูดกลุ่มเป้าหมายผู้ประกอบการธุรกิจโรงแรมและ Food Services จากทั่วประเทศและทั่วโลกเข้า มาร่วมแสดงงาน เพื่อเสริมสร้างโอกาสการต่อยอดและขยายธุรกิจที่ตรงกลุ่มมากที่สุด
นาย กวิน กล่าวว่า งาน TRAFS ปีนี้คาดว่าจะมีผู้แสดงงานสินค้าและตัวแทนประเทศต่างๆจากทั่วโลก นำสินค้า ที่มีอยู่และสินค้าใหม่มาเปิดตัว ความหลากหลายของประเภทสินค้าเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม และเชื่อมั่นในการเติบโตทาง เศรษฐกิจและธุรกิจโรงแรมและ Food Services ในไทยและกลุ่ม CLMV รวมถึงร้านอาหารใหม่ๆแบรนด์ไทยและ ต่างประเทศเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ชี้ให้เห็นผู้ประกอบการในธุรกิจนี้มีความต้องการสั่งซื้ออุปกรณ์ของใช้และวัตถุดิบ ทำอาหารและเครื่องดื่มอยู่เรื่อยๆ เพื่อทำให้ธุรกิจตนเองดูทันสมัย โดยปีนี้คาดว่าผู้เข้าชมงานตรงกลุ่มเป้าหมายกว่า 20,000 คนจาก 40 ประเทศทั่วโลก
การเปิดตลาด AEC เมื่อต้นปีที่ผ่านมาและประมาณการนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศที่คาดว่าจะสูงถึง 32 ล้านคนในปีนี้ จะทำให้เกิดความต้องการอุปกรณ์ของใช้ใหม่ๆ และวัตถุดิบเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงเป็นโอกาสดีสำหรับ ผู้ผลิต/ ผู้นำเข้าที่จะขยายตลาด/ ฐานลูกค้าและยอดขาย กรรมการผู้จัดการกล่าว
นายกวินกล่าวเพิ่มเติมว่า งาน TRAFS 2016 จัดพร้อมงาน 2 งานแสดง คืองานแสดงแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดใน อาเซียน ปีที่ 12 และงาน ASEAN RETAIL 2016 เพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจค้าปลีกในประเทศและกลุ่มอาเซียน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ไดเวอร์ซิไฟด์ คอมมิวนิเคชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด โทร 02-861-4013 ต่อ 117 อีเมล trafs@divcom.co.th, เว็บไซด์ www.thailandhoreca.com

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.