ฉนวนกันความร้อน เอสซีจี เจ้าของรางวัลคุณภาพด้านสิ่งแวดล้อมชั้นนำระดับโลก รายแรกและรายเดียวในประเทศไทย ชวนคนรักบ้านร่วมชมและสัมผัส มินิ สเตชั่นต้นกำเนิดบ้านเย็น เฉพาะในงานฉลองครบรอบ 9 ปี เอสซีจี เอ็กซพีเรียนซ์, 7-15 กรกฏาคมนี้

บริษัท สยามไฟเบอร์กลาส จำกัด ในกลุ่มธุรกิจเอสซีจี ซิเมนต์-ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง (SCG Cement-Building Materials) ผู้ผลิต ฉนวนกันความร้อนเอสซีจี สเตย์ คูล (STAY COOL) ผลิตภัณฑ์ฉนวนประเภทใยแก้วกันความร้อน ชวนคนรักษ์บ้านที่กำลังมองหาวัสดุที่ช่วยป้องกันความร้อนให้กับตัวบ้านที่มีประสิทธิภาพ และเสริมสร้างคุณภาพให้กับชีวิตอย่างแท้จริง ร่วมชมและสัมผัส ใยแก้ว ผ่านมินิสเตชั่น ต้นกำเนิดบ้านเย็นที่มาของวัตถุดิบการผลิตวัสดุที่ดีที่สุดที่ใช้ในการกันความร้อนเข้าสู่ตัวบ้าน ได้ถึง 7 เท่า ช่วยให้ประหยัดพลังงานค่าไฟจากเครื่องปรับอากาศถึง 47% ที่ไม่ลามไฟ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมตั้งแต่ต้น จนหมดอายุการใช้งาน เจ้าของรางวัลคุณภาพด้านสิ่งแวดล้อมชั้นนำทั้งใน และต่างประเทศรายแรก และรายเดียวในประเทศไทย ที่ได้รับฉลากคาร์บอนฟุตพริ้นท์ เพื่อให้ผู้ที่เข้าชมได้รับความรู้ ความเข้าใจ และร่วมสนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ ที่น่าสนใจ และพลาดไม่ได้กับสินค้าราคาพิเศษ กับวัสดุที่ให้ความสมบูรณ์แบบ “มากกว่า…. แค่บ้านเย็น” ของกลุ่มฉนวนใยแก้ว อาทิ ฉนวนกันความร้อน เอสซีจี สเตย์ คูล (STAY COOL) ,วัสดุอะคูสติกเอสซีจี และ แผ่นโปร่งแสง เอสซีจี ลอนกันสาด วัสดุที่กำลังได้รับความนิยมจากนักออกแบบพื้นที่พิเศษ และร้านค้าสมัยใหม่ ในโอกาสร่วมฉลองครบรอบ 9 ปี เอสซีจี เอ็กซพีเรียนซ์ ตั้งแต่ 7-15 กรกฏาคมนี้ ที่บริเวณ XP HALL บูท Siam Fiberglass เอสซีจี เอ็กซพีเรียนซ์

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SCG Contact Center 02-586-2222 หรือลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมก่อนล่วงหน้า ได้ที่ https://www.scgbuildingmaterials.com/th/CAMPAIGN/SCG-Experience.aspx หรือสแกน QR CODE เพื่อลงทะเบียน

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.