ชม ช้อป ชีฟ ชัวร์ ไปกับ supertook.com

2supertook

ซุปเปอร์ถูก ดอท คอม เขย่าวงการช้อปปิ้งออนไลน์ ดึงเจ้าของธุรกิจร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ ชูกลยุทธ์แท้และถูกการันตีคุณภาพ ตอบโจทย์นักช้อปยุคใหม่

กรุงเทพฯ: บริษัท จี พลัส คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ประเดิมโปรเจ็คใหญ่เอาใจ ขาช้อป www.supertook.com เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์แห่งใหม่ที่เอาใจนักช้อปด้วยสินค้าแบรนดังต่างๆ มากมาย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชม ช้อป ชีฟ ชัวร์ ไปกับ supertook.com”ครบครันตอบโจทย์ทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความงาม สุขภาพ ท่องเที่ยว เครื่องใช้ไฟฟ้า และอื่นๆอีกมากมาย ด้วยจุดแข็งเรื่องราคาที่รับประกันว่าถูกที่สุดโดยเลือกเฉพาะเจ้าของธุรกิจผู้ผลิตสินค้าโดยตรงมาร่วมเป็นพาร์ทเนอร์เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าสินค้าทุกชิ้นเป็นของแท้และผ่านการการันตีคุณภาพมาแล้ว

นาย นิธิวิทย์ อังกุรวัชรพันธุ์ กรรมการบริหาร บริษัท จี พลัส คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด และ เจ้าของเว็บไซต์ www.supertook.com กล่าวถึงที่มาของธุรกิจว่า “supertook.com เริ่มต้นมาจาก กลยุทธ์ทางการตลาดที่ถือว่าเป็นจุดแข็งของ supertook.com ก็คือการเปิดรับพาร์ทเนอร์ที่จะมาลงขายของในเว็บไซต์ของเราซึ่งจะเลือกเฉพาะผู้ที่เป็นเจ้าของธุรกิจที่เป็นผู้ผลิตโดยตรงเท่านั้น จึงทำให้ลูกค้าที่มาซื้อสินค้าผ่านทาง supertook.com มั่นใจได้ว่าสินค้าทุกชิ้นของเราเป็นของแท้และราคาถูกจริง นอกจากนี้เรามียังมีสินค้าเกือบครบทุกประเภทไม่ว่าจะเป็นด้านความสวยความงาม สุขภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้า และท่องเที่ยว ซึ่งค่อนข้างครอบคลุมและตอบโจทย์ผู้บริโภคในสังคมยุคใหม่ที่ซื้อ-ขายผ่านโลกออนไลน์กันอย่างกว้างขวาง”

“หากพูดถึงเรื่องการทำโปรโมชั่นบุกตลาดเราก็ได้มีการพูดคุยกับผู้ประกอบการข้างต้นเรื่องการทำโปรโมชั่นสุดคุ้มให้กับเหล่านักช้อปและทุกการใช้จ่ายของลูกค้าสามารถสะสมยอดเพื่อรับรางวัลพิเศษต่างๆ มากมาย สำหรับเรื่องการจัดส่งทางเราอยากคืนกำไรให้ลูกค้าด้วยบริการส่งฟรีแบบไม่มีค่าใช้จ่าย เราอยากให้ลูกค้าของเรารู้สึกมั่นใจในเรื่องของราคา ปลอดภัย สะดวก คุ้มค่า ทุกครั้งที่มาช้อปกับ supertook.com” นาย นิธิวิทย์ อังกุรวัชรพันธุ์ กล่าวทิ้งท้าย

บริษัท จี พลัส คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย คุณ นิธิวิทย์ อังกุรวัชรพันธุ์ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว www.supertook.com เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์แห่งใหม่ที่เอาใจขาช้อปด้วยสินค้าแบรนด์ดังต่างๆ มากมาย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชม ช้อป ชีฟ ชัวร์ ไปกับ supertook.com” โดยได้ 3 ดาราสุดฮอตสาวกช้อปปิ้งออนไลน์อย่าง บุ๊คโกะ-ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล, ครี-พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา และ เบนซ์-มนัญญา ตริยานนท์ มาร่วมช้อปท้าพิสูจน์ความคุ้มแบบก่อนใครกันที่ เวนิส ดี ไอริส ถนนวัชรพล เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2558
www.supertook.com เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์แห่งใหม่ที่เอาใจขาช้อปด้วยสินค้าแบรนด์ดังต่างๆ มากมาย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชม ช้อป ชีฟ ชัวร์ ไปกับ supertook.com” ครบครันตอบโจทย์ทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความงาม สุขภาพ ท่องเที่ยว เครื่องใช้ไฟฟ้า และอื่นๆอีกมากมาย ด้วยจุดแข็งเรื่องราคาที่รับประกันว่าถูกที่สุดโดยเลือกเฉพาะเจ้าของธุรกิจผู้ผลิตสินค้าโดยตรงมาร่วมเป็นพาร์ทเนอร์เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าสินค้าทุกชิ้นเป็นของแท้ พร้อมด้วยบริการส่งฟรีแบบไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกมั่นใจในเรื่องของราคา ปลอดภัย สะดวก คุ้มค่า ทุกครั้งที่มาช้อปกับ suppertook.com

โดยงานนี้ได้ 3 ดารานักช้อปตัวแม่มาการันตีความคุ้มกับ supertook.com เริ่มที่
บุ๊คโกะ-ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล “บุ๊คโกะมีผลิตภัณฑ์เป็นของตัวเอง และบุ๊คโกะมั่นใจที่จะฝากขายใน Supertook.com เพราะทาง Supertook เค้าช่วยดูแลระบบการขายให้บุ๊คโกะหมดเลย และอีกสิ่งหนึ่งที่บุ๊คโกะชอบก็คือ ทาง Supertook เค้าเลือกเฉพาะเจ้าของธุรกิจทำให้บุ๊คโกะมั่นใจว่าไม่มีของปลอมแน่นอนค่ะ

ครี พัสวีพิชญ์ “ครีเป็นคนช่างเลือกและพิถีพิถันในเรื่องการซื้อของ ทุกครั้งที่เลือกซื้อของสักชิ้นจะต้องมั่นใจว่าสิ่งที่ได้กลับมาต้องคุ้มค่ากับเงินที่เสียไป ซึ่งครีเชื่อว่า supertook.com ไม่ทำให้ครีผิดหวังแน่นอนค่ะ ”

เบนซ์-มนัญญา “เบนซ์มองว่าสมัยนี้การช้อปปิ้งออนไลน์สะดวกและจำเป็นมากสำหรับคนที่ไม่ค่อยมีเวลาอย่างเบนซ์ แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องเลือกดีๆ เพราะกลัวว่าจะถูกหลอก แต่พอได้มารู้จัก supertook.com ทำให้เบนซ์รู้สึกมั่นใจทั้งเรื่องของราคาและคุณภาพสินค้าที่การันตีจากผู้ผลิตโดยตรงว่าเป็นของแท้ไม่มีปลอม”

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.