“ชลิต อินดัสทรี” ฉลองพิธีลงเสาเอกโรงงานแห่งที่ 2 ผลิต – ชิ้นส่วนประกอบรถยนต์ และอะไหล่ยางแห่งใหม่ ที่สมุทรสาคร แล้วเสร็จปี 2564

แม้เศรษฐกิจโดยรวมของประเทศจะอยู่ในภาวะขาลงก็ตาม แต่การลงทุนระยะยาวยังมีความจำเป็น ซึ่งบริษัทชลิต อินดัสทรีฯ มั่นใจว่าเศรษฐกิจจะกลับมามีการเติบโตอย่างแน่นอน ซึ่งข้อนี้นักธุรกิจหรือนักลงทุนต่างรู้ดี บริษัท ชลิต อินดัสทรี จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชิ้นส่วนประกอบรถยนต์และอะไหล่ยาง ภายใต้แบรนด์ “POP” ได้ตระหนักดีในข้อนี้เช่นกัน และกว่า 30 ปี ที่บริษัทฯได้เป็นที่ยอมรับว่าเป็นหนึ่งในผู้ส่งออกรายสำคัญของประเทศในการผลิตสินค้าคุณภาพดีที่สุดให้กับลูกค้า…..

ด้วยวิสัยทัศน์ที่ก้าวไกลของผู้บริหาร บริษัท ชลิต อินดัสทรีฯ มีนโยบายก่อสร้างโรงงานแห่งใหม่ เพื่อพัฒนาคุณภาพสินค้าอย่างไม่หยุดยั้ง โดยเมื่อเร็วๆนี้ สมเด็จพระมหาธีราจารย์ กรรมการมหาเถรสมาคม เจ้าอาวาสวัดยานนาวา กรุงเทพมหานคร เป็นประธานประกอบพิธีขึ้นเสาเอกการก่อสร้างโรงงานแห่งใหม่ของบริษัท ชลิต อินดัสทรี จำกัด โดยมี นายชวิศ ยงเห็นเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชลิต อินดัสทรี จำกัด ร่วมด้วย นางสุชญา-นางสาววิมลลักษณ์ ยงเห็นเจริญ นำทีมคณะผู้บริหาร พร้อมด้วยพนักงาน ร่วมพิธีเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล ให้บริษัทได้เจริญกิจการก้าวหน้าจะนำมาซึ่งความสำเร็จให้โครงการ ทีมก่อสร้าง และทุกท่านที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ณ สถานที่ก่อสร้างโรงงานบริษัท ชลิต อินดัสทรีฯ แห่งใหม่ จ.สมุทรสาคร

นายชวิศ ยงเห็นเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชลิต อินดัสทรี จำกัด กล่าวว่า แม้เรามีโรงงานผลิตชิ้นส่วนประกอบรถยนต์และอะไหล่ยางอยู่แล้ว แต่ยังไม่เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้าและตลาดที่โตอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นบริษัทฯ จึงมีแผนพัฒนาและสร้างโรงงานแห่งใหม่ขึ้นเพื่อเพิ่มกำลังการผลิตและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ทั้งนี้บริษัทฯ มีวิสัยทัศน์ที่ต้องการขยายตลาดทั้งในและต่างประเทศ รองรับการขยายการเติบโตของตลาด ซึ่งโรงงานใหม่แห่งนี้สามารถรองรับความต้องการของลูกค้าเดิม และขณะเดียวกันก็ยังขยายฐานลูกค้าใหม่เพิ่มมากขึ้น รวมทั้งการเพิ่มฐานลูกค้าในส่วนของการรับจ้างผลิตควบคู่ไปอีกด้วย

ทั้งนี้ “โรงงานใหม่แห่งนี้จะมีการนำนวัตกรรมใหม่ๆ เข้ามาใช้เพื่อพัฒนาสินค้าให้มีคุณภาพสูง – ความทันสมัย และส่งถึงมือลูกค้าได้เร็วยิ่งขึ้น พร้อมทั้งมีกระบวนการผลิตที่อยู่ในมาตรฐานสากลซึ่งได้รับใบรับรองกระบวนการผลิตจากสถาบันต่างๆ โรงงานแห่งนี้มีพื้นที่ประมาณ 13 ไร่ ด้วยงบลงทุนประมาณ 200 ล้านบาท โดยในเฟสแรกจะเริ่มก่อสร้างขั้นต้นเป็นการก่อสร้างในส่วนของสายการผลิต กำหนดการเเล้วเสร็จปลายปี 2564 ซึ่งเมื่อเดินสายการผลิตเต็มกำลังจะสามารถเพิ่มกำลังการผลิตได้มากกว่า 100 % และจะสามารถช่วยสร้างงานให้คนในชุมชนมีงานทำและมีรายได้เลี้ยงครอบครัว” กรรมการผู้จัดการ กล่าวเพิ่มเติม

บริษัท ชลิตฯ นับว่าเป็นอีกองค์กรหนึ่งที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกลในด้านของการลงทุน เพราะการสร้างโรงงานต้องใช้ระยะเวลาอย่างน้อย1-2 ปี นั่นหมายถึงหากโรงงานแห่งนี้แล้วเสร็จ ก็สามารถเดินหน้าใช้กำลังการผลิตได้อย่างทันท่วงที ซึ่งบริษัท ชลิต อินดัสทรี จำกัด ได้รับการยอมรับในฐานะผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชิ้นส่วนประกอบรถยนต์และอะไหล่ยางชั้นนำของประเทศไทยและหนึ่งในผู้ส่งออกรายสำคัญของประเทศ ภายใต้แบรนด์ “POP” อาทิ ยางแท่นเครื่อง ลูกปืนรองรับเพลากลาง บูชปีกนก และชิ้นส่วนอะไหล่ยางอื่นๆอีกหลายรายการ นอกจากนี้ ยังได้รับความไว้วางใจให้ผลิตชิ้นส่วนประกอบรถยนต์เพื่อเป็นอะไหล่ทดแทนให้กับหลากหลายแบรนด์ผู้ผลิตยานยนต์ชั้นนำของโลก ด้วยการรับรองมาตรฐานระบบบริหารงานคุณภาพ (ISO9001) และได้รับใบรับรองอุตสาหกรรมสีเขียว จนได้รับการยอมรับและความไว้วางใจอย่างกว้างขวางจากอุตสาหกรรมชิ้นส่วนยานยนต์ทั้งในและต่างประเทศ อีกทั้งบริษัทฯยังได้รับการรับรองมาตรฐานเเรงงานไทย (มรท.)อีกด้วย และที่ผ่านมายังมีกิจกรรมเพื่อสังคมต่างๆ มากมาย ทั้งการเข้าไปมีส่วนร่วมสนับสนุนกิจกรรมองค์กรต่างๆ เพื่อพัฒนาสังคม-ชุมชนอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะด้านสิ่งแวดล้อม และการศึกษา เป็นต้น

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.