ซันไลต์ ส่งสุดยอดสูตรใหม่ที่ดีที่สุด “ซันไลต์ แพลทินัม” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคใหม่ ให้ชีวิตง่ายขึ้น

ซันไลต์ ผลิตภัณฑ์ล้างจานในเครือบริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ กับ “ซันไลต์ แพลทินัม” สูตรขจัดคราบหนักที่ดีที่สุดของซันไลต์ ที่ช่วยสลายคราบมันที่ล้างเท่าไรก็ไม่หมดสักที คราบไหม้ และคราบอาหารติดแน่นล้างออกยาก ให้สามารถล้างสะอาดได้อย่างง่ายดาย ไม่เปลืองแรงขัด ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคใหม่ให้ใช้ชีวิตง่ายกว่าเดิมและมีเวลาไปทำอย่างอื่นมากยิ่งขึ้น

พร้อมกันนี้ “ซันไลต์ แพลทินัม” ยังได้ถือโอกาสเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ โดยได้รับเกียรติจาก คุณเมย์ “กุลพัชร์ กนกวัฒนาวรรณ” เจ้าของธุรกิจร้านขนมหวานสุดฮิต “After You Dessert Cafe” ได้มาแชร์ประสบการณ์ตรงกับปัญหาคราบหนัก หลังจากการใช้อุปกรณ์ในการทำเบเกอรี่ และเครื่องดื่มต่างๆ ทำให้ต้องเสียเวลาเป็นอย่างมากในการทำความสะอาด การทำขนมดูเป็นเรื่องที่ง่ายกว่ามาก แต่เมื่อคุณเมย์ได้ลองเปลี่ยนมาใช้ “ซันไลต์ แพลทินัม” ทำให้การล้างทำความสะอาดอุปกรณ์เบเกอรี่ต่างๆ ง่ายขึ้น คุณเมย์การันตีเลยว่า “ใช้แล้วชอบ” กล้าบอกต่อ และอยากจะแนะนำคนยุคใหม่ที่ชื่นชอบการทำเบเกอรี่ หรือการทำอาหารเหมือนกัน แต่ยังรู้สึกเบื่อหน่ายกับการล้างทำความสะอาดภาชนะที่เปลืองทั้งแรงและเวลา ได้ลองใช้ “ซันไลต์ แพลทินัม” รับรองว่าจะทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น และสนุกกับการทำครัวมากยิ่งขึ้นแน่นอน

ปรับสูตรใหม่ครั้งนี้ “ซันไลต์ แพลทินัม” เหนือกว่าผลิตภัณฑ์ล้างจานสูตรอื่นของยูนิลีเวอร์อย่างไร?
ซันไลต์เข้าใจถึงปัญหาคราบหนักจากการทิ้งจานไว้แล้วไม่ได้ล้างในทันที การทำอาหารหรือเบเกอรี่ เช่น คราบอาหารที่ทิ้งไว้จนแห้งแข็ง, คราบไหม้ หรือแม้แต่คราบมัน ที่ทำให้คุณเสียเวลาและเปลืองแรงในการล้างทำความสะอาด จึงได้ปรับปรุงและพัฒนาสูตร จนได้ “ซันไลต์ แพลทินัม” สูตรที่ดีที่สุดของซันไลต์ ที่ช่วยขจัดคราบมัน และสลายคราบหนักได้ดีที่สุด โดยมีผลการทดลองจากห้องแลปพิสูจน์แล้วว่า เป็นผลิตภัณฑ์ล้างจานที่ดีที่สุดของซันไลต์ ด้วย 4 ข้อพิสูจน์ความเหนือกว่า

1. ซันไลต์ แพลทินัม มีส่วนผสมของสารทำความสะอาดมากถึง 3 ชนิด ซึ่งมากกว่าผลิตภัณฑ์ล้างจานสูตรอื่นของยูนิลีเวอร์ที่มีเพียง 2 ชนิดเท่านั้น
2. ซันไลต์ แพลทินัม มีความเข้มข้นของสารทำความสะอาดสูงที่สุดในบรรดาผลิตภัณฑ์ล้างจานสูตรอื่นของยูนิลีเวอร์
3. ซันไลต์ แพลทินัม มีคุณสมบัติที่โดดเด่นในเรื่องของการเพิ่มฟอง และล้างออกง่าย
4. ซันไลต์ แพลทินัม ทำจากสารทำความสะอาดจากพืช 100%
5. ขวดทำจากพลาสติกรีไซเคิล 100% สะอาดและรักษ์โลก
ซันไลต์ แพลทินัม มีให้เลือกถึง 2 กลิ่น คือ กลิ่นออเร้นจ์ยูซุ และ กลิ่นไอริส เลมอนกราส ช่วยขจัดคราบหนักเหนือกว่า พร้อมมาในราคาสุดคุ้ม

• แบบถุงเติม ขนาด 450 มล. ราคาเพียง 45 บาท เท่านั้น!
• แบบถุงเติม ขนาด 700 มล. ราคาเพียง 59 บาท เท่านั้น!
• แบบขวดปั๊ม ขนาด 750 มล. ราคาเพียง 79 บาท เท่านั้น!
ไม่อยากพลาดสูตรที่ดีที่สุดของซันไลต์ที่ทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้นกว่าเดิมแบบนี้ สามารถหาซื้อ “ซันไลต์ แพลทินัม” ได้แล้ววันนี้ที่ ร้านซูเปอร์มาร์เก็ต และไฮเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป หรือสามารถสั่งซื้อออนไลน์ง่ายๆ ได้ที่ shopee กับ Lazada ลองเลย! คลิก https://bit.ly/3dL8iqX

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.