ซิกน่า ประกันภัย ปล่อยมินิซีรีส์ “ออฟฟิศเชี่ยว” ตอนที่สอง สะท้อนไลฟ์สไตล์การทำงานอันบีบคั้นของมนุษย์ออฟฟิศและผลกระทบโดยตรงด้านสุขภาพ

กรุงเทพฯ 11 กรกฎาคม 2562 – เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัทซิกน่า ประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านประกันสุขภาพจากประเทศสหรัฐอเมริกา มีพันธกิจในการช่วยพัฒนาสุขภาพ ชีวิต และความเป็นอยู่ของลูกค้าให้ดีขึ้น ผลักดันและส่งเสริมการเคลื่อนตัวเข้าสู่โลกดิจิทัล ด้วยการปล่อยตอนที่สองของมินิซีรีส์ “ออฟฟิศเชี่ยว” ผ่านทางเฟซบุ๊กและยูทูบของซิกน่า โดยมีเนื้อหาต่อจากตอนแรก เจาะลึกถึงความตึงเครียดในที่ทำงานภายใต้ระยะเวลาที่กดดัน รวมถึงผลกระทบจากความเครียดในการทำงานที่อาจส่งผลกระทบต่อสุขภาพในระยะยาว

โดยในตอนที่สองของมินิซีรีส์ “ออฟฟิศเชี่ยว” นี้ ตัวละครจากตอนแรกต้องช่วยกันฝ่าฟันภารกิจในการตามหาไฟล์งานที่หายไป เพื่อนำส่งลูกค้าภายใต้ระยะเวลาที่บีบคั้น ไหนจะต้องเผชิญหน้ากับอาการป่วยจากโรคออฟฟิศซินโดรมที่กำเริบขึ้นมาเพราะความเครียดอีก พวกเขาจะรอดจากโรคออฟฟิศซินโดรมเหล่านี้ได้หรือไม่ และจะค้นหาไฟล์ให้เจอได้อย่างไร ภายในระยะเวลา 3 นาทีสุดท้ายก่อนส่งงาน!

รับชมตอนสองของมินิซีรีส์ “ออฟฟิศเชียว” ได้แล้ววันนี้ ที่:
Facebook: https://www.facebook.com/352515931474221/posts/2473485659377227/
YouTube: https://youtu.be/AIYorbsmwbo

เกี่ยวกับซิกน่า ประเทศไทย
ซิกน่า ประเทศไทย เป็นบริษัทในเครือของซิกน่า บริษัทประกันสุขภาพระดับโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่มีลูกค้ากว่า 95 ล้านคนทั่วโลก ซิกน่าเข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2545 โดยดำเนินธุรกิจเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการนำเสนอประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลและประกันสุขภาพผ่านช่องทางเทเลมาร์เก็ตติ้งและการตลาดทางตรงในประเทศไทย ผลิตภัณฑ์ของซิกน่าประเทศไทยคือแผนประกันสุขภาพ แผนประกันอุบัติเหตุ และ แผนประกันการเดินทางที่เป็นนวัตกรรมเพื่อให้ความคุ้มครองแก่ลูกค้ารายบุคคลรวมถึงบุคคลในครอบครัวอันเป็นที่รัก สามารถพบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซิกน่าประเทศไทยได้ที่ www.cigna.co.th

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
แสงชัย รวมธารทอง มิดัส คอมมิวนิเคชั่น อินเตอร์เนชั่นเนล marcelo@midas-pr.com, 0911011426
รักษิณา สุภัทท์นันทกุล มิดัส คอมมิวนิเคชั่น อินเตอร์เนชั่นเนล ruksina@midas-pr.com, 0803048870

# # # #

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.