ซิกน่า ประกันภัย เปิดแผนประกันสุขภาพและอุบัติเหตุกลุ่มพร้อมนวัตกรรมทันสมัย ช่วยยกระดับสุขภาพและคุณภาพชีวิตของทรัพยากรบุคคล

กรุงเทพฯ 6 พฤศจิกายน 2562 – บมจ. ซิกน่า ประกันภัย บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านประกันสุขภาพจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่มีพันธกิจในการช่วยพัฒนาสุขภาพ ชีวิต และความเป็นอยู่ของลูกค้าให้ดีขึ้น เปิดตัวแผนประกันสุขภาพและอุบัติเหตุกลุ่มของซิกน่า ซึ่งเป็นแผนประกันที่ตอบโจทย์กลุ่มผู้บริหารองค์กรและนายจ้างให้มีโอกาสในการเลือกผลประโยชน์และความคุ้มครองที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการด้านสุขภาพของพนักงานของแต่ละองค์กรโดยเฉพาะ จึงสามารถตอบสนองความต้องการด้านสุขภาพได้อย่างถูกต้องและตรงจุดมากยิ่งขึ้น

ด้วยความชำนาญด้านประกันสุขภาพระดับโลกผนวกกับนวัตกรรมใหม่ของซิกน่า แผนประกันสุขภาพและอุบัติเหตุกลุ่มของซิกน่าดังกล่าวนอกจากจะให้ความคุ้มครองด้านสุขภาพอย่างเต็มรูปแบบแล้ว ยังมีบริการวิเคราะห์ข้อมูลสุขภาพเชิงลึกและออกแบบการดูแลสุขภาพของพนักงานเพื่อช่วยลดอัตราการเจ็บป่วยของพนักงานอีกด้วย นอกจากนั้นยังมีเครือข่ายโรงพยาบาลมากกว่า 400 แห่งทั่วประเทศที่พร้อมเข้ามาดูแลสมาชิกให้สามารถเข้าถึงการรักษาพยาบาลได้อย่างทั่วถึงและสะดวกสบาย เป็นการยกระดับคุณภาพชีวิตของทรัพยากรบุคคลซึ่งส่งผลให้การทำงานมีประสิทธิภาพมากขึ้นและสร้างผลประโยชน์ต่อองค์กรอย่างยั่งยืน

“เรามีความเชื่อว่าความสำเร็จที่ยั่งยืนขององค์กรนั้นเริ่มต้นที่การดูแลสุขภาพพนักงานอย่างเต็มที่ และด้วยพันธกิจหลักของซิกน่าที่ต้องการให้คนไทยมีชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ซิกน่าจึงได้พัฒนาและออกแบบแผนประกันสุขภาพและอุบัติเหตุกลุ่มนี้ขึ้นมาเพื่อช่วยให้กลุ่มผู้บริหารองค์กรและนายจ้างของบริษัทต่างๆ มีตัวช่วยในการจัดการด้านสุขภาพของทรัพยากรบุคคลที่สามารถตอบสนองความต้องการของแต่ละองค์กรได้อย่างตรงจุดและสามารถช่วยควบคุมค่าใช้จ่ายด้านสุขภาพของพนักงานในอนาคตได้” คุณนภา ตรีรัตนาวงศ์ รองประธานอาวุโสฝ่ายธุรกิจประกันสุขภาพ บมจ. ซิกน่า ประกันภัย กล่าว

การนำร่องชูแผนความคุ้มครองสุขภาพและอุบัติเหตุแบบกลุ่มของซิกน่าในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์หลักที่จะมาขับเคลื่อนซิกน่าให้ก้าวสู่ความเป็นผู้นำในด้านประกันสุขภาพ พร้อมส่งเสริมให้คนไทยมีชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นซึ่งสอดคล้องกับพันธกิจหลักของซิกน่า โดยตลอดทั้งปีที่ผ่านมาซิกน่าได้ทำการศึกษาเพื่อทำความเข้าใจลูกค้าอย่างต่อเนื่อง พร้อมนำผลที่ได้จากการศึกษาลูกค้าเชิงลึก เช่น ข้อมูลจากผลสำรวจคะแนนสุขภาพและความเป็นอยู่แบบ 360 องศา มาเป็นรากฐานในการออกแบบแผนประกันสุขภาพหลากหลายรูปแบบเพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยได้อย่างแท้จริง

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแผนประกันสุขภาพและอุบัติเหตุกลุ่ม LHB ได้ที่: https://www.cigna.co.th/localgrouphealth
ติดต่อฝ่ายขาย : THHealthSales@cigna.com

เกี่ยวกับซิกน่า ประเทศไทย
ซิกน่า ประเทศไทย เป็นบริษัทในเครือของซิกน่า บริษัทประกันสุขภาพระดับโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่มีลูกค้ากว่า 95 ล้านคนทั่วโลก ซิกน่าเข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2545 โดยดำเนินธุรกิจเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการนำเสนอประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลและประกันสุขภาพผ่านช่องทางเทเลมาร์เก็ตติ้งและการตลาดทางตรงในประเทศไทย ผลิตภัณฑ์ของซิกน่าประเทศไทยคือแผนประกันสุขภาพ แผนประกันอุบัติเหตุ และ แผนประกันการเดินทางที่เป็นนวัตกรรมเพื่อให้ความคุ้มครองแก่ลูกค้ารายบุคคลรวมถึงบุคคลในครอบครัวอันเป็นที่รัก สามารถพบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซิกน่าประเทศไทยได้ที่ www.cigna.co.th

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
เขมิกา อิ่มทองใบ บมจ.ซิกน่า ประกันภัย Khemmika.imthongbai@cigna.com, 0942639642
ลิเดีย บำรุงการ มิดัส คอมมิวนิเคชั่น อินเตอร์เนชั่นเนล Lydia@midas-pr.com, 0815569999
พิรุณรักษ์ เชาว์พร้อม มิดัส คอมมิวนิเคชั่น อินเตอร์เนชั่นเนล Phiroonrak@midas-pr.com, 0936914298

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.