“ซีคอนสแควร์” จัดงาน “Chic My Style” งานช้อปต้องมี งานดีไซน์ต้องได้ ไลฟ์สไตล์แบบชิคๆ

Chic-My-Style

“ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์” จัดงาน “Chic My Style” ครบครันทั้งช้อป ดีไซน์ และไลฟ์สไตล์แบบชิคๆ ระดมทัพสินค้าไอเดียสร้างสรรค์ สินค้าทำมือสุดชิค มิกซ์แอนด์แมตช์อย่างลงตัวจากฝีมือกลุ่มคนรุ่นใหม่ไฟแรง ไว้มากที่สุดกว่า 90 ร้านค้าในงานเดียว ท่ามกลางบรรยากาศ Industrial Style ที่เน้นสีสันความเป็นธรรมชาติโชว์เนื้อแท้ของวัสดุ ลิ้มรสอาหารสุดชิค ในบรรยากาศสบายๆ สไตล์ชิคๆ พร้อมกิจกรรม Work Shop งานแฮนด์เมด ระหว่าง วันที่ 15-24 มกราคม 2559 ณ ลานน้ำพุ ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ ถนนศรีนครินทร์
นาย จรัญ ผู้พัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการ สำนักสื่อสารการตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ซีคอนดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงการจัดงาน “Chic My Style” งานช้อปต้องมี งานดีไซน์ต้องได้ ไลฟ์สไตล์แบบชิคๆ ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 15-24 มกราคม 2559 ณ ลานน้ำพุ ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ ถนนศรีนครินทร์ ว่า บริษัทฯ ได้รังสรรค์ขึ้นเพื่อให้เป็นงานสุดชิคแห่งปี โดยได้รวบรวมสินค้าที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น มีความหลากหลายทางสินค้าไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า กระเป๋า ของใช้ อุปกรณ์ตกแต่งบ้านไว้กว่า 90 ร้านค้า เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกซื้อสินค้าที่มีความหลากหลาย สัมผัสกับไอเดีย การดีไซน์ที่น่าสนใจ อีกทั้งยังช่วยส่งเสริมแนวคิดสร้างสรรค์จากกลุ่มคนรุ่นใหม่ไฟแรง ภายใต้บรรยากาศที่ตกแต่งในแบบ Industrial Style ที่มีแรงบันดาลใจมาจากโครงสร้างด้านอุตสาหกรรม นำมาแสดงออกผ่านการตกแต่งที่มีลักษณะของความดิบ เน้นการโชว์พื้นผิวรวมถึงรูปแบบสีที่แท้จริงของตัววัสดุ คลอเคล้าด้วยเสียงดนตรี และร้านอาหารสุดชิค ตลอดงาน
ร้านค้าภายในงานที่น่าสนใจ และเป็นที่ชื่นชอบของผู้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว อาทิ
MEMAKE เฟอร์นิเจอร์งานไม้เก่าที่มีดีไซน์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ผลิตจากไม้สนผสมผสานกับงานตะแกรงและเหล็ก แนว Industrial Loft เป็นงานไม้ชิ้นเล็ก งานสวนตกแต่งร่วมกับไม้เก่า เช่น ถาดไม้ ตู้ไม้ชิ้นเล็ก ๆ ฯลฯ
MALEE CHUBAI ของแต่งสวนที่มาพร้อมกับแคคตัส (กระบองเพชร)น่ารัก ๆ มากมายให้เลือกจับคู่กับกระถางสวย ๆ คุณภาพดี ทั้งใหญ่เล็ก หลากหลายรูปทรงและสีสัน ออกแบบอย่างเข้าใจ และผ่านกระบวนการผลิตอย่างประณีต แฮนด์เมดทุกขั้นตอน ให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่สวยงามและคงทน
OBABAR แบรนด์กระเป๋าที่ผลิตจากหนังแท้ ดีไซน์เท่ แสดงถึงสไตล์ของผู้ใช้ เน้นคุณภาพตั้งแต่เกรดหนังที่เลือกใช้ วัสดุที่มีคุณภาพ นอกจากนั้นยังมีการรับประกันในคุณภาพของงานทุกชิ้น
THE METAL SIGN งานดีไซน์ ใส่ไอเดียตัวอักษรโลหะสไตล์วินเทจ สวยเก๋ไม่เหมือนใคร
ME AND A CUP OF HOT CHOCOLATE ผ้าพันคอที่โดดเด่นด้วยศิลปะภาพวาดมือ สร้างสรรค์เป็นคาแรคเตอร์ไม่ซ้ำใคร
ปั๊มน้ำมันแก๊สโซลีน ต้นกำเนิดกางเกงยีนส์สายพันธุ์ไทย ตัดเย็บละเอียดทุกเม็ดด้วยเทคนิค Tation Made
DRAW SHOP ศิลปะผสมสนานกับความน่ารัก สวยงามจากสี และลายเส้น โดยเจ้าของผลงานวาดเพ้นท์ด้วยมือ บ่งบอกตัวตนของเขาผ่านลายเส้นและสีสันรูปสัตว์เลี้ยงลงบนเสื้อและหมวกสวย ๆ สามารถวาด และลงสีภาพน้องหมาน้องแมวที่สุดรักได้ตามความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบ
CHICKEN HOUR แบรนด์ไก่ทอดสไตล์ไต้หวัน ทั้งไก่ไม้ใหญ่ และปลากหมึกยักษ์ทอด ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น แปลก อร่อยไม่ซ้ำใคร เน้นความสดใหม่ ทอดร้อน ๆ กรุบกรอบ
นอกจากนี้ ยังมีอีกหลายร้านที่น่าสนใจ อย่าง Tistgraphy สินค้าตกแต่งบ้านลายสัตว์เลี้ยง, Monkey Act ของเล่นสังกะสี และแผ่นป้ายสังกะสี, Nudeaholic เสื้อผ้าแฟชั่นสไตล์ Bohemian, PASU Jewelry เครื่องประดับแฮนด์เมด, Chic Burger แฮมเบอร์เกอร์สุดชิค, Drawer Bakery เบเกอรี่/ฮันนี่โทส, Woodster สินค้าตกแต่งบ้านงานไม้, Happy Saliva งานดีไซน์การันตีฝีมือจาก TCDC และอื่น ๆ อีกมากมาย
พิเศษสุด…กับการทำกิจกรรม Work Shop ผลิตภัณฑ์แฮนด์เมด จากร้านค้าสุดชิค อาทิ ร้าน OBABAR ในวันเสาร์ ที่ 16 มกราคม 14.00-15.00o. ทำพวงกุญแจจากเครื่องหนัง โดยการสลักชื่อลงบนเครื่องหนัง และวันเสาร์ ที่ 23 มกราคม 14.00-15.00น. ทำกระเป๋าใส่เหรียญใบเล็ก, ร้าน Draw Shop วันอาทิตย์ ที่ 17 มกราคม 14.00-15.00 . การเพ้นท์ลายรูปสุนัขลงบนกระเป๋าผ้าใบเล็ก และวันอาทิตย์ ที่ 24 มกราคม 14.00-15.00น. การเพ้นท์ลายรูปสุนัขลงบนกระเป๋าผ้าใบใหญ่ โดยเปิดรับจำนวนจำกัดบริเวณงาน
มาช้อปให้กระจาย พร้อมเปิดโลกไอเดียกับสินค้าดีไซน์เจ๋ง ๆ ไลฟ์สไตล์แบบชิค ๆ ได้ในงาน “Chic My Style” ระหว่างวันที่ 15 – 24 มกราคม 2558 ณ ลานน้ำพุ ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ ถนนศรีนครินทร์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 0-2721-8888 ต่อ 314, 325-6 หรือ https://www.facebook.com/SeaconSquareFanPage,http://www.seaconsquare.com

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.