“ซีคอน บางแค” จัดงาน “ปาร์ตี้ผีเฮี้ยน… เพื้ยนฝุดๆ” เปิดบ้านร้าง โรงเรียนหลอน ป่าช้าแตก รับวันฮาโลวีน

Postcard

ซีคอน บางแค ร่วมกับ ไทยประกันชีวิต จัดงาน “ปาร์ตี้ผีเฮี้ยน… เพื้ยนฝุดๆ” เปิดบ้านร้าง โรงเรียนหลอน ป่าช้าแตก รับวันฮาโลวีน ชวนหฤหรรษ์ไปกับความหลอนของโรงเรียนผีสิงนานาชาติ กับเหล่าพลพรรคผี ทั้งไทย และเทศ ที่จะมาสร้างความสนุกสนาน และกระตุกขวัญสั่นประสาทไปพร้อมๆกัน อาทิ ชักกี้, จูออน, แคสเปอร์, เจสัน, เฟรดดี้, เดอะ สครีม, เอ็ดเวิร์ด แวมไพร์ ทไวไลท์, แดร็กคูล่า, อดัม แฟมิลี่, แม่นาค, กระสือ, ผีปอบ, ผีนางรำ, ผีนักเรียนญี่ปุ่น, ผีจีน, ยมทูติ ฯลฯ ยกขโยงมากันให้สัมผัสใกล้ชิดแบบตัวเป็นๆ และหุ่นจำลอง พลาดไม่ได้กับ “โรงเรียนเฮี้ยน” ให้คุณได้วัดใจในทุกย่างก้าวกับห้องซ่อนวิญญาณสุดหลอน ที่บรรดาผีจะมาคอยหลอก และหยอกล้อคุณตลอดทาง ชมนิทรรศการเรื่องเล่าโรงเรียนหลอน ที่รวบรวมเรื่องเล่าขานตำนานโรงเรียนที่ขึ้นชื่อว่าสยองขวัญที่สุดจากทุกสารทิศ พร้อมสนุกสนานไปกับเกมผีต่างๆ ที่นี่ ที่เดียว ที่เปิดโอกาสให้คุณได้แกล้งผีแบบเต็มๆ และเพลิดเพลินกับการออกร้านขายสินค้าฮาโลวีนภายในงาน ระหว่างวันที่ 30 ตุลาคม – 8 พฤศจิกายน ศกนี้ บริเวณลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม

นาย จรัญ ผู้พัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการ สำนักสื่อสารการตลาดและลูกค้าสัมพันธ์บริษัท ซีคอน บางแค จำกัด ผู้บริหารศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ร่วมกับ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) จัดงาน “ปาร์ตี้ผีเฮี้ยน… เพื้ยนฝุดๆ” ระหว่างวันที่ 30 ตุลาคม – 8 พฤศจิกายน ศกนี้ บริเวณลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม เพื่อเป็นการตอกย้ำความสำเร็จและสร้างความแปลกใหม่ ตื่นตาตื่นใจให้กับลูกค้าชาวฝั่งธนบุรี และกรุงเทพฯฝั่งตะวันตก หลังจากที่ประสบความสำเร็จได้รับผลตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างล้นหลามกับงาน “ปาร์ตี้ผีไทย”(ปี2013) และ “ปาร์ตี้ผีอินเตอร์” (ปี2014) ที่ผ่านมา โดยในปีนี้ จะเพิ่มดีกรีความเฮี้ยนถึงขีดสุด และยังคงสอดแทรกความสนุกสนาน คึกคัก อันเป็นเอกลักษณ์ของการจัดงานเหมือนเช่นเคย
ภายในงาน จำลองบรรยากาศ “โรงเรียนผีเฮี้ยนนานาชาติ” เริ่มจาก ตึกเนสเซอร์รี่ พบกับเหล่าผีน้อยฟันน้ำนม อาทิ ชักกี้, จูออน, แคสเปอร์ ฯลฯ ที่จะมาพร้อมฉากในภาพยนต์ที่คุณคุ้นเคย ตึกไฮสคูล พบกับ เจสัน, เฟรดดี้, เดอะ สครีม, เอ็ดเวิร์ด แวมไพร์ ทไวไลท์ และพลาดไม่ได้กับ ตึกยูนิเวอร์ซิตี้ ให้คุณได้วัดใจในทุกย่างก้าวกับห้องซ่อนวิญญาณสุดหลอน อาทิ ห้องทำเนียบนักเรียน, ห้องเรียน, ห้องล๊อกเกอร์, ห้องพยาบาล, ห้องสมุด และระเบียงโรงเรียน ที่บรรดาผี ๆ จะมาคอยหลอก และหยอกล้อคุณทุกย่างก้าว นอกจากนี้ ยังมีพลพรรคผี ทั้งไทย และเทศ อื่นๆอีกมากมาย อาทิ แดร็กคูล่า, อดัม แฟมิลี่, มัมมี่, ผีจีน, ผีนักเรียนญี่ปุ่น, ผีเชียร์ลีดเดอร์, แม่นาค, กระสือ, ผีปอบ, ผีนางรำ, ผีหัวขาด, ผีนักรบ, ผีฝาแฝด, ผีผูกคอตาย, ผีคลานกลับหัว, ยมทูติ ที่จะคอยประจำจุดเสริมทัพดีกรีความสยองสุดฮาและให้ลูกค้าได้เซลฟี่อย่างใกล้ชิด
นอกจากนี้ ลูกค้าจะได้สนุกสนาน สะใจไปกับเกมผีต่างๆ ที่นี่ ที่เดียว ที่เปิดโอกาสให้ได้แกล้งผีกันแบบเต็มๆ อาทิ เกมผีตกน้ำ, เกมส่งผีลงหลุม, เกมชูตหัวกะโหลก และเกมส้วมกรี๊ด ที่ท้าให้เหล่าผู้กล้ามาพิสูจน์ ประลองดีกรีความกลัว พร้อมชมนิทรรศการเรื่องเล่าโรงเรียนหลอน ที่รวบรวมเรื่องเล่าขานตำนานโรงเรียนที่ขึ้นชื่อว่าสยองขวัญที่สุดจากทุกสารทิศ และเพลิดเพลินกับการออกร้านทั้งของกิน ของใช้ ของฝาก และของที่ระลึกฮาโลวีน อาทิ Bloody Drink, Pumpkin Head Ice-cream, Pop Cake, เครื่องรางของขลัง, ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับผี อย่างเสื้อผ้า, เครื่องประดับ, สร้อยคอเล็บแวมไพร์, หน้ากากผีแฟนซี, ของเล่น, ตุ๊กตาลูกเทพ ฯลฯ
มาร่วมฉลองฮาโลวีน สยอง สนุก สุดฮา ไปกับงาน “ปาร์ตี้ผีเฮี้ยน… เพื้ยนฝุดๆ” ระหว่างวันที่ 30 ตุลาคม – 8 พฤศจิกายน ศกนี้ บริเวณลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 0-2721-8888 ต่อ 314, 325 หรือ www.facebook.com/SeaconBangkaeFanPage, www.seaconbangkae.com

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.