ททท. ภาคกลาง ร่วมกับ เว็บไซต์สนุกดอทคอม จัดทริปตะลุยเขาใหญ่ ส่งมอบความสุขให้น้อง ๆ เด็กด้อยโอกาสได้ท่องเที่ยวและสนุกสนานอย่างเต็มที่

ททท. ภาคกลาง ร่วมกับ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการเว็บไซต์สนุกดอทคอม (www.sanook.com ) จัดทริปส่งท้าย “โครงการน้องสนุกพี่สุขใจ” เส้นทาง กรุงเทพ-เขาใหญ่ พากลุ่มน้อง ๆ เด็กด้อยโอกาสพร้อมผู้ดูแล รวม 50 คน ออกเดินทางเพื่อสัมผัสกับธรรมชาติและความสนุกสุดพิเศษ
ผอ. ไพรัชช์ ทุมเสน ผู้อำนวยการกองภาคกลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า
“การเปิดโอกาสให้น้องๆ กลุ่มผู้พิการ กลุ่มด้อยโอกาส ได้มีโอกาสออกเดินทางท่องเที่ยวถือว่าเป็นสิ่งที่ดี เพราะการท่องเที่ยวนอกจากจะได้ความสุขผ่านกิจกรรมแสนสนุกแล้ว การท่องเที่ยวยังมีส่วนในการช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตและจิตใจให้กลุ่มผู้ด้อยโอกาส ได้รับโอกาสเท่าเทียมกับคนทั่วไปในสังคม ททท.หวังว่า กิจกรรมโครงการ น้องสนุกพี่สุขใจ จะสามารถสร้างความประทับใจและสร้างประสบการณ์ใหม่ๆให้กับเด็กๆได้เก็บภาพความทรงจำดีๆกลับไปอย่างแน่นอน”

นายกฤตธี มโนลีหกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้บริหารเว็บไซต์สนุกดอทคอม กล่าวว่า “ ทริปสุดท้ายนี้ ทางโครงการฯ พาน้องๆ เด็กด้อยโอกาสทางสังคม จากมูลนิธิ Five For All ออกเดินทางท่องเที่ยว เส้นทางกรุงเทพ-เขาใหญ่ เด็กๆได้รับความสนุกสนานกันอย่างเต็มอิ่ม เช่น เที่ยวชมสวนสัตว์เปิด ได้สัมผัสกับสัตว์อย่างใกล้ชิดที่ Bonanza Exotic Park เล่นสวนน้ำเขาใหญ่ Scenical World Khao Yai ที่ล้อมรอบด้วยวิวธรรมชาติ ซึ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่ากิจกรรมทั้ง 3 ทริป จะทำให้เด็กๆ ได้รับความสุขและความประทับใจจากประสบการณ์การท่องเที่ยวกับโครงการ น้องสนุกพี่สุขใจ ในครั้งนี้ไม่รู้ลืม”

ทริปส่งท้ายโครงการน้องสนุกพี่สุขใจนี้ จัดขึ้นเมื่อวันที่ 27-28 กันยายน 2563 เป็นเวลา 2 วัน 1 คืน

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
คุณณิชชากร สงวนทรัพยากร
อีเมล: n.nitchakorn@gmail.com

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.