ทรูคอฟฟี่ เปลี่ยนขวด เปลี่ยนโลก เปิดตัว “กล่องน้ำกระดาษ TrueCoffee”

ทรูคอฟฟี่ เปลี่ยนขวด เปลี่ยนโลก เปิดตัว “กล่องน้ำกระดาษ TrueCoffee” จุดสตาร์ทแคมเปญ “Sip Surf & Save” ตอกย้ำผู้นำร้านกาแฟไทยพรีเมี่ยม ใส่ใจสิ่งแวดล้อมและรับผิดชอบต่อสังคมอย่างยั่งยืน

ทรูคอฟฟี่ โดยนายชัยสิทธิ์ สิทธิขจรกิจการ ประธานคณะผู้บริหาร และนางสาวณฐ เตชะวรรณเวคิน ประธานกรรมการ บริษัท ทรู ไลฟ์สไตล์ รีเทล จำกัด ร่วมเปิดตัวบรรจุภัณฑ์รักษ์โลกของทรูคอฟฟี่ ผู้นำร้านกาแฟแบรนด์ไทยระดับพรีเมี่ยมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน รุกแคมเปญ “Sip Surf & Save” โดยเปลี่ยนจากผลิตภัณฑ์ขวดน้ำดื่มพลาสติกที่จำหน่ายภายในร้านทั้งหมดเป็น “กล่องน้ำกระดาษ TrueCoffee” ขนาด 330 มิลลิลิตร บริโภคง่าย จับกระชับมือ ซึ่งผลิตจากวัตถุดิบกระดาษและเยื่อไม้จากแหล่งป่าปลูกเชิงพาณิชย์ที่ได้รับการรับรองจากองค์การจัดการด้านป่าไม้ เป็นวัสดุที่สามารถนำกลับมารีไซเคิลได้ พร้อมนำร่องให้บริการแก่ลูกค้า ณ ร้านทรูคอฟฟี่ 15 สาขาก่อนกระจายเสิร์ฟลูกค้าทุกสาขาทั่วประเทศต่อไป โดยเริ่มวางจำหน่ายกล่องน้ำกระดาษ TrueCoffee แล้ว

ตั้งแต่วันที่ 24 ธันวาคม 2561 เป็นต้นไป ชูแนวคิด #เปลี่ยนขวดเปลี่ยนโลก #TrueCoffee เพื่อเป็นจุดเริ่มต้นในการประกาศจุดยืนความเป็นผู้นำผู้ดำเนินธุรกิจร้านกาแฟที่ห่วงใยสภาพแวดล้อมและรับผิดชอบต่อสังคมอย่างแท้จริง โดยมุ่งหวังจุดประกายความคิดรณรงค์พฤติกรรมรักษ์โลก ตอกย้ำจิตสำนึกตระหนัก และใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมให้กับทุกคนในสังคม โดยในปี 2562 มีแผนในการเปลี่ยนแปลงกระบวนการทำงานแบบครบวงจรตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ อาทิ การลดใช้พลาสติกในทุกๆ เมนู เปลี่ยนมาใช้บรรจุภัณฑ์ไบโอพลาสติกหรือ PLA ที่ผลิตจากข้าวโพดและมันสำปะหลัง อีกทั้งยังมีระบบการคัดแยกขยะที่ถูกต้องปลอดภัย ตลอดจนพัฒนาความเป็นอยู่และการสร้างอาชีพปลูกกาแฟอย่างยั่งยืนให้กับชาวเขาอำเภอสบขุน จ.น่าน บนพื้นที่กว่า 500 ไร่ เป็นต้น

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.