ทรู ดิจิทัล พาร์ค ผนึกกำลัง WHIZDOM 101 เปิดมิติใหม่โครงการ ทรู ดิจิทัล พาร์ค

ทรู ดิจิทัล พาร์ค ผนึกกำลัง WHIZDOM 101 เปิดมิติใหม่โครงการ ทรู ดิจิทัล พาร์ค ที่พร้อมเติมเต็มดิจิทัลไลฟ์สไตล์สมบูรณ์แบบ Global Destination ของคนดิจิทัลแห่งแรกในไทยและใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ชูคอนเซ็ปต์ Digital Lifestyle-Connecting Possibilities ลงตัวทั้งทำงานและใช้ชีวิต ครบจบในที่เดียว

ทรู ดิจิทัล พาร์ค จับมือ WHIZDOM 101 (วิสซ์ดอม วัน-โอ-วัน) เผยโฉมใหม่โครงการทรู ดิจิทัล พาร์ค ปักหมุดเป็นจุดหมายปลายทางระดับโลก (Global Destination) ของคนดิจิทัล ซึ่งจะเป็นศูนย์กลางด้านนวัตกรรมดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แห่งแรกในไทยและแห่งเดียวที่ตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ได้ครบเครื่อง ทั้งทำงาน และพักผ่อน ภายใต้แนวคิด “Digital Lifestyle-Connecting Possibilities” ด้วยการออกแบบพื้นที่เปิดโล่งและเชื่อมต่อถึงกันแบบอิสระ เติมเต็มระบบนิเวศครบวงจรสำหรับสตาร์ทอัพ ให้สามารถแบ่งปันและต่อยอดองค์ความรู้ ส่งเสริมจินตนาการ และสร้างสรรค์นวัตกรรมได้แบบไม่สิ้นสุด ประกาศความพร้อมก่อนเปิดโครงการ ด้วยการร่วมมือกับเหล่าพันธมิตรบริษัทชั้นนำระดับโลกที่เตรียมตั้งสำนักงาน และเปิดพื้นที่สร้างสรรค์นวัตกรรมดิจิทัลภายในโครงการแล้วมากกว่า 80% รวมถึงพื้นที่พักอาศัย และไลฟ์สไตล์คอมเพล็กซ์ “101 The Third Place” ภายใต้แนวคิด Lifestyle Third Place ออกแบบโดยคำนึงถึงหลักการ “Sustainovation” ของ MQDC ช่วยเติมเต็มการ “ช้อป-ชิม-ชิลล์-แชร์” เป็นไปด้วยความสะดวกครบครันและทันสมัยที่สุดในทำเลที่เดินทางสะดวกบนถนนสุขุมวิท พร้อมเปิดให้บริการอย่างแน่นอนในเดือนพฤศจิกายนนี้
นายฐนสรณ์ ใจดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ ทรู ดิจิทัล พาร์ค กล่าวว่า ทรู ดิจิทัล พาร์ค มุ่งมั่นสร้างสรรค์โครงการให้เป็นศูนย์กลางด้านนวัตกรรมดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่โดดเด่นด้วยระบบนิเวศ
ครบวงจรเพื่อสตาร์ทอัพ ล่าสุด ผนึกกำลังกับ WHIZDOM 101 ซึ่งพัฒนาโครงการโดย บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ MQDC รุกเปลี่ยนโฉมโครงการทรู ดิจิทัล พาร์ค ให้เป็น Digital Innovation Hub ที่พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ ทั้งการทำงานและไลฟ์สไตล์ประจำวันที่เปลี่ยนไปของคนในยุคดิจิทัลทั้งในวันนี้และอนาคต ตั้งเป้าเป็นจุดหมายปลายทางระดับโลก (Global Destination) สำหรับคนยุคดิจิทัล ภายใต้แนวคิด Digital Lifestyle-Connecting Possibilities เติมเต็มดิจิทัลไลฟ์สไตล์ทุกด้าน ด้วยการผสมผสานพื้นที่สำหรับการทำงาน และพักผ่อน ครบครันในที่เดียว ก้าวล้ำกับดีไซน์คอนเซ็ปต์ Connecting Space พื้นที่เปิดโล่งเชื่อมต่อกันระหว่างชั้น เสริมสร้างบรรยากาศที่เอื้อต่อวิถีการทำงานรูปแบบใหม่ที่ให้อิสระในการพบปะแลกเปลี่ยนประสบการณ์ แบ่งปันความรู้ และสร้างเครือข่ายความร่วมมือได้อย่างไม่รู้จบ พร้อมเชื่อมโยงโลกการทำงานกับไลฟ์สไตล์ที่ไม่จำเจได้ทุกๆ วัน กับร้านค้าหลากหลายกว่า 200 ร้าน ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหาร ร้านค้าไลฟ์สไตล์ สุขภาพ และอื่นๆ ที่คัดสรรโดย “101 The Third Place” พัฒนาโดย MQDC ซึ่งเป็นผู้นำในการพัฒนาพื้นที่สำหรับใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ มั่นใจว่า ทรู ดิจิทัล พาร์ค จะเป็นจุดหมายปลายทางระดับโลกที่ตอบโจทย์ทั้งเหล่าสตาร์ทอัพ และไลฟ์สไตล์คนยุคดิจิทัลได้สมบูรณ์แบบอย่างเหนือชั้น โครงการทรู ดิจิทัล พาร์ค บนพื้นที่ 43 ไร่ ประกอบด้วยพื้นที่ 3 ส่วนหลัก ที่ตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ได้ครบเครื่อง ทั้งที่ทำงาน และพักผ่อน เพื่อเป็นจุดหมายปลายทางระดับโลก (Global Destination) ของคนในยุคดิจิทัล

 พื้นที่เพื่อการสร้างสรรค์นวัตกรรมดิจิทัล (Innovation Area) ในแนวคิด Open Innovation ศูนย์รวมบริษัทข้ามชาติขนาดใหญ่ เหล่าสตาร์ทอัพและผู้ประกอบการ นักลงทุน รวมทั้งศูนย์ R&D ของมหาวิทยาลัย และหน่วยงานภาครัฐ มีขนาดพื้นที่ประมาณ 77,000 ตารางเมตร เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่รองรับทั้งการทำงานและการใช้ชีวิตในยุคดิจิทัลได้อย่างลงตัว โดย จัดแบ่งพื้นที่เป็น 4 โซน ได้แก่ Co-working Space สำหรับการทำงาน เรียนรู้และสร้างสรรค์นวัตกรรมร่วมกัน, Enterprise Space สำนักงานบริษัทข้ามชาติ และเหล่าสตาร์ทอัพ, Innovation Space ศูนย์นวัตกรรม และเครื่องมือเทคโนโลยีชั้นนำ, และ Events and Business Services Space ห้องประชุม สัมมนา ร้านอาหาร และพื้นที่กิจกรรมสันทนาการต่างๆ
 พื้นที่ไลฟ์สไตล์ (Lifestyle Area) ขนาดพื้นที่ 30,000 ตารางเมตร ประกอบด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกและร้านค้ามากกว่า 200 ร้าน พร้อมสำหรับการใช้ชีวิตในทุกๆ วัน
 ที่พักอาศัย (Residential Area) คอนโดมิเนียม High-rise 3 อาคาร

ณิชา ศรีสงวนสกุล ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายงานบริหารพื้นที่พาณิชย์ และค้าปลีก ภายใต้การพัฒนาโครงการของ บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ MQDC กล่าวเสริมว่า จุดเด่นของ “101 The Third Place” อยู่ภายใต้แนวคิด Lifestyle Third Place ที่ที่สร้างขึ้นมาเพื่อให้ทุกคนมาใช้ชีวิตในวันว่าง หรือช่วงเวลาที่ว่างระหว่างวันนอกเหนือจากบ้านและที่ทำงาน สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้ทุกวันสำหรับ
ทุกกลุ่มเป้าหมาย ด้วยการออกแบบที่คำนึงถึงหลักการ “Sustainovation” ของ MQDC รวมทั้งมีร้านค้าและบริการที่ช่วยเติมเต็มให้การ “ช้อป-ชิม-ชิลล์-แชร์” เป็นไปด้วยความประทับใจ เพราะสะดวกครบครันและทันสมัยที่สุดในทำเลทองของถนนสุขุมวิท

“101 The Third Place” จัดสรรสิ่งอำนวยความสะดวกและร้านค้าที่ตอบโจทย์ทุกมิติของชีวิตประจำวันไว้ในพื้นที่ 4 โซน ได้แก่ WHIZDOM Park พื้นที่ภายในอาคารและภายนอกอาคารจะถูกผสานรวมกันด้วยพื้นที่สีเขียวที่สอดแทรกอยู่ทั่วคอมเพล็กซ์ ซึ่งมีแลนด์สเคปเป็นพื้นที่แนวนอนกว่า 3 ไร่ Hillside Town พื้นที่ค้าปลีกที่ไม่ได้มีเพียงร้านค้าเรียงตัวกัน แต่แตกต่างด้วยประสบการณ์การช้อปและชิมท่ามกลางบรรยากาศเมืองเล็กๆ กลางหุบเขาลัดเลาะตามทางเดินบนเนินที่โค้งตัวไปมา 24-Hour Street ถนนที่ไม่มีวันหลับไหลรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีพร้อมทั้งร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านสะดวกซื้อ และบริการต่างๆ ตอบโจทย์เหล่าสตาร์ทอัพและเอาใจคนนอนดึก เพราะชีวิตคนเมืองไม่เคยหยุดนิ่ง WHIZDOM Track เลนจักรยานและลู่วิ่งลอยฟ้าแบบมัลติเลเวลที่แรกในประเทศไทย ระยะทางรวม 1.3 กิโลเมตร เชื่อมต่อจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสปุณณวิถี สู่พื้นที่ภายในคอมเพล็กซ์ และ “101 The Third Place” ยังมีร้านค้ากว่า 200 ร้าน ครบทั้งอาหาร ไลฟ์สไตล์ และบริการ บนพื้นที่ค้าปลีก 30,000 ตารางเมตร

นอกจากนี้ ทรู ดิจิทัล พาร์ค ยังพร้อมเติมเต็มดิจิทัลไลฟ์สไตล์ให้ใช้ชีวิตแบบสมาร์ท (Smart Life) ได้อย่างเต็มรูปแบบ ด้วยการออกแบบและติดตั้งระบบสื่อสารโทรคมนาคมล้ำสมัย รวมทั้ง สมาร์ทโซลูชั่น อาทิ ทรู ดิจิทัล พาร์ค แอปพลิเคชัน ระบบเข้า-ออกอาคาร จองห้องประชุมและพื้นที่ฟังก์ชั่นแบบออนไลน์, หุ่นยนต์ (Robotics) ช่วยอำนวยความสะดวก, ระบบ IoT ไม่ว่าจะเป็น Smart Parking, Smart Metering และที่สำคัญ ทรู ดิจิทัล พาร์ค จะเป็นสังคมไร้เงินสด (Cashless Society) ให้ใช้ชีวิตทุกๆ วันได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้วผ่านแอปพลิเคชัน ทรูไอดี และทรูมันนี่ เป็นต้น และเชื่อมต่อทุกชีวิตสู่โลกดิจิทัลได้อย่างไร้ขีดจำกัดผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง, 4G+ และ WiFi ครอบคลุมทั่วทั้งโครงการ

“ปัจจุบัน โครงการทรู ดิจิทัล พาร์ค ก่อสร้างแล้วเสร็จกว่า 80% โดยในส่วนของ Innovation Area หรือ พื้นที่เพื่อการสร้างสรรค์นวัตกรรม มีพันธมิตรบริษัทชั้นนำระดับโลก และสตาร์ทอัพ รวมทั้งหน่วยงานภาครัฐ สนใจเข้าตั้งสำนักงานในโครงการมากกว่า 80% ในส่วนของ Lifestyle Area มีร้านค้าจับจองพื้นที่แล้วกว่า 80% มั่นใจว่า ทรู ดิจิทัล พาร์ค จะเป็นจุดหมายปลายทางระดับโลกของคนยุคดิจิทัลที่เชื่อมโยงการใช้ชีวิต การทำงานและดิจิทัลไลฟ์สไตล์ในทุกๆ วันได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมเปิดโครงการให้สัมผัสประสบการณ์ชีวิตดิจิทัลสุดล้ำในเดือนพฤศจิกายนนี้อย่างแน่นอน” นายฐนสรณ์ กล่าวสรุป

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.