ทรู ปลื้ม สามเณร ปลูกปัญญาธรรม คว้ารางวัล “รายการเด็กยอดเยี่ยม” ในงานประกาศผลรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 6 ประจำปี 2557

110_1

ืทรู ปลื้ม สามเณร ปลูกปัญญาธรรม คว้ารางวัล “รายการเด็กยอดเยี่ยม” ในงานประกาศผลรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 6 ประจำปี 2557 บทพิสูจน์ คอนเทนต์คุณภาพเพื่อเยาวชนและสังคมไทย

นางจำนรรค์ ศิริตัน หนุนภักดี (ซ้าย) นายกสมาพันธ์สมาคมวิชาชีพวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ มอบรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 6 ประจำปี 2557 ประเภทรายการเด็กยอดเยี่ยม แก่กลุ่มทรู โดยนางเนตรชนก วิภาตะศิลปิน (ขวา) ผู้อำนวยการ หัวหน้าสายงานทรูปลูกปัญญา มีเดีย และผู้อำนวยการผลิตโครงการสามเณร ปลูกปัญญาธรรม ในฐานะผู้สร้างสรรค์รายการธรรมะรูปแบบเรียลลิตี้ “สามเณร ปลูกปัญญาธรรม” ปี 3 ที่ออกอากาศทางทรูวิชั่นส์ ซึ่งความสำเร็จครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งกำลังใจสำคัญให้กลุ่มทรู และทรูวิชั่นส์ มุ่งมั่นที่จะพัฒนาและนำเสนอคอนเทนต์ที่ดีและมีคุณภาพ เพื่อสร้างคุณประโยชน์ให้แก่เยาวชนและสังคมไทยอย่างต่อเนื่องต่อไป
สำหรับรางวัล “นาฏราช” เป็นรางวัลที่จัดขึ้นเพื่อเป็นการสร้างมาตรฐานและยกระดับการตัดสินรางวัลด้านวิทยุโทรทัศน์ ส่งเสริมการให้สาระความรู้ควบคู่ความบันเทิง ตลอดจนสร้างกำลังใจให้แก่คนทำงานในสายวิชาชีพ โดยผลการตัดสิน มาจากการร่วมลงคะแนนเสียงของคนในวิชาชีพวิทยุและโทรทัศน์ที่ให้กับผลงานดีเด่นในด้านต่างๆ ซึ่งถือเป็นความภาคภูมิใจสูงสุดแก่ผู้ได้รับรางวัล

เกี่ยวกับรายการสามเณร ปลูกปัญญาธรรม
สามเณร ปลูกปัญญาธรรม เป็นรายการธรรมะรูปแบบเรียลลิตี้ที่ถ่ายทอดสดเรื่องราวชีวิตจริงของสามเณรภาคฤดูร้อนตลอด 1 เดือนเต็ม โดยกลุ่มทรู มุ่งมั่นสร้างสรรค์รายการเพื่อเป็นสื่อหนึ่งที่ร่วมทำนุบำรุงพระพุทธศาสนา ปลูกฝังความรู้คู่คุณธรรม ให้เยาวชนคนรุ่นใหม่ได้มีโอกาสศึกษาและปฏิบัติธรรม ตลอดจนสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนและประชาชนที่ติดตามชมรายการได้เห็นประโยชน์และคุณค่าของการบรรพชา พร้อมนำคติธรรมที่ได้รับชมมาปรับใช้ในชีวิตประจำวัน ออกอากาศตลอด 24 ชั่วโมง ทางช่องเรียลลิตี้ ทรูวิชั่นส์ช่อง 9 และ เอชดี ช่อง 119 หรือ 333 และออกอากาศช่วงไฮไลท์ประจำวันทางช่องทรูโฟร์ยู (ทรูวิชั่นส์ 2 / PSI ช่อง 4 / กล่องทีวีดิจิตอล ช่อง 24 / จานดาวเทียมและเคเบิลทีวี ช่อง 34) และช่องทรูปลูกปัญญา (ทรูวิชั่นส์ 6) ซึ่งเปิดเป็นฟรีทูแอร์ ให้ทั่วประเทศสามารถรับชมรายการผ่านอุปกรณ์และจานรับสัญญาณระบบอื่นๆ ได้แก่ PSI ช่อง 195 และ DTV ช่อง 315 โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ทั้งนี้ กลุ่มทรู ได้จัดโครงการสามเณร ปลูกปัญญาธรรม มา 4 ซีซั่นแล้ว โดยในปีที่ 3 และปีที่ 4 ได้จัดโครงการในรูปแบบปลูกปัญญาธรรมสัญจร นำเยาวชนที่ผ่านการคัดเลือกเข้าศึกษาและปฏิบัติธรรม ณ ศูนย์วิปัสสนาสากลไร่เชิญตะวัน จังหวัดเชียงราย ภายใต้การดูแลของพระอาจารย์ใหญ่ พระมหาวุฒิชัย วชิรเมธี (ว.วชิรเมธี) ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.trueplookpanya.com/truelittlemonk รวมทั้ง ติดตามข่าวสารของโครงการสามเณร ปลูกปัญญาธรรม ได้ที่ www.facebook.com/truelittlemonk อีกด้วย

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.