ทวิตเตอร์ จับมือ สปอติฟาย มอบประสบการณ์สุดฟิน!! เอาใจแฟนแพลงชาวไทยใน #SpotifyOnStageBKK2019 วันที่ 16 ต.ค.นี้

ทวิตเตอร์ ร่วมกับ สปอติฟาย (@SpotifyThailand) เตรียมมอบประสบการณ์สุดฟิน เอาใจแฟนเพลงชาวไทยในช่วงคอนเสิร์ต #SpotifyOnStageBKK2019 ที่จะมีศิลปินชื่อดังอย่างวงดนตรีป็อปร็อคชื่อดังจากอเมริกา One Republic และ Stray Kids หนุ่มๆ ไอดอลเกาหลี และ กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ที่จะมาสร้างสีสันแบบจัดเต็ม ในวันที่ 16 ตุลาคม 2562 นี้ ณ ไบเทค บางนา (ฮอลล์ 106) โดยทวิตเตอร์จะมาร่วมสร้างมิติใหม่ให้กับประสบการณ์ในการรับชมคอนเสิร์ตอีกขั้น เมื่อบรรดาแฟนๆ ทวีตข้อความระหว่างชม คอนเสิร์ต ข้อความนั้นจะถูกแสดงบนจอระหว่างงานคอนเสิร์ต และเมื่อมีการติดแฮชแท็ก SpotifyOnStageBKK2019 บนทวิตเตอร์ ก็จะปรากฎอีโมจิพิเศษที่ออกแบบขึ้นในโอกาสที่ได้ร่วมมือกับสปอติฟายในครั้งนี้เพื่อให้แฟนๆ ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของบทสนทนา ทางดนตรีสุดร้อนแรงงานหนึ่งของปี

บทสนทนาที่มีการพูดถึงดนตรีบนทวิตเตอร์ในประเทศไทยมีถึง 158 ล้านข้อความในปีที่ผ่านมา ซึ่งเฉลี่ยเดือนละประมาณ 13 ล้านข้อความ (ข้อมูลจากเว็บไซต์ Crimson Hexagon ระหว่าง 1 กค. 2561 – 1 กค. 2562) ทั้งนี้ ทวิตเตอร์จะเข้ามาช่วยมอบ ประสบการณ์สุดพิเศษให้กับเหล่าบรรดาผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่เป็นแฟนแพลงสปอติฟายได้มีส่วนร่วมกับคอนเสิร์ตที่กำลังจะจัดขึ้นไม่ว่าจะเป็นช่วงก่อนงาน ระหว่างงานหรือหลังงานคอนเสิร์ต เข้าร่วมสนทนากับแฟนเพลงจากทั่วทุกมุมโลก หรือตั้งคำถามศิลปินที่ชื่นชอบบนแพลตฟอร์มทวิตเตอร์ได้อีกด้วย

คอนเสิร์ต Spotify On Stage เป็นสื่อกลางระหว่างศิลปินสุดฮ็อตระดับโลกและแฟนเพลงสปอติฟายได้มาพบกันในงานนี้ และถือ เป็นหนึ่งในคอนเสิร์ตที่จัดต่อเนื่องในหลายๆ ประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สามารถดูรายละเอียดเกี่ยวกับการแสดง และการจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตได้ที่ @SpotifyThailand

ศิลปินที่จะมาร่วมแสดงในงาน #SpotifyOnStageBKK2019 ได้แก่ แร็ปเปอร์ชื่อดังชาวไทย F.HERO หรือกอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่(@Fucking_Hero), One Republic วงดนตรีป็อปร็อคชื่อดังจากอเมริกา (@OneRepublic)และ Stray Kids หนุ่มๆไอดอลเกาหลี (@Stray_Kids)

ก่อนจะถึงวันแสดงคอนเสิร์ตในกรุงเทพฯ ผู้ใช้ทวิตเตอร์สามารถทวีตคำถามเพื่อถามศิลปินที่ชื่นชอบพร้อมติดแฮชแท็ก #SpotifyOnStageBKK2019 โดยศิลปินจะมาตอบคำถามในช่วงถาม-ตอบผ่านทวิตเตอร์ในวันแสดงคอนเสิร์ต (16 ตค) ส่วนแฟนๆ ที่ไม่ได้ไปคอนเสิร์ตก็สามารถติดตามและร่วมพูดคุยสดๆ ด้วยการติดแฮชแท็ก #SpotifyOnStageBKK2019 ได้เช่นกัน

มิสเตอร์อาร์วินเดอร์ กุจรัล กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทวิตเตอร์ กล่าวว่า “แฟนทวิตเตอร์ ชาวไทยมีความรักในเสียงเพลงเป็นอย่างมาก การได้ร่วมงานกับสปอติฟายในครั้งนี้ช่วยทำให้แฟนเพลง สามารถร่วมสนุกและมี ความสุขกับดนตรีได้มากขึ้นกว่าเดิม เรียกว่าเป็นประสบการณ์สุดเยี่ยมยอดที่แฟนๆ สามารถมีส่วนร่วมกับศิลปินคนโปรด ด้วยการ ร่วมส่งคำถามให้กับศิลปินได้ก่อนวันงาน และในวันงานก็จะมีการพูดคุยกันแบบสดๆ โดยเฉพาะแฟนที่ไปชมคอนเสิร์ตจะกลายเป็น ส่วนหนึ่งของประสบการณ์สุดพิเศษซึ่งจะได้รับความสนุกสนานและดื่มด่ำไปกับเสียงเพลงได้ทั้งทางออนไลน์และขณะชมคอนเสิร์ตไปด้วย”

มิสเตอร์ แจน พอล เจฟฟรี่ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สปอติฟาย กล่าวเสริมว่า “ความร่วมมือกับทวิตเตอร์ในครั้งนี้ ทำให้งาน #SpotifyOnStageBKK2019 เป็นคอนเสิร์ตที่ก้าวไปอีกระดับ ซึ่งจะสร้างความ ทรงจำที่มีความหมายให้กับแฟนๆ เพราะพวกเขาจะได้ใกล้ชิดและมีส่วนร่วมกับศิลปินและเสียงดนตรีได้ลึกซึ้งมากขึ้นกว่าเดิม ทางเราเองก็รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นข้อความต่างๆ ที่แฟนๆ จะทวีตข้อความแบบเรียลไทม์ระหว่างงานแสดงคอนเสิร์ตอีกด้วย”
ไม่ว่าคุณจะมีบัตรเข้าชมงานนี้แล้วหรือไม่ ก็สามารถติดตามและร่วมพูดคุยได้ด้วยการติดแฮชแท็ก #SpotifyOnStageBKK2019 ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันการแสดงคอนเสิร์ต 16 ตค.นี้

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.