ทอท.จัดนิทรรศการครบรอบการดำเนินงาน 39 ปี

บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) (ทอท.) จัดพิธีเปิดนิทรรศการครบรอบ การดำเนินงาน 39 ปี โดยมีนายนิตินัย ศิริสมรรถการ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ทอท.เป็นประธานเปิดงาน ณ บริเวณห้องโถงผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 ระหว่างประตู 3 – 4 ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

เนื่องในโอกาสที่ ทอท.จะครบรอบการดำเนินงาน 39 ปีในวันที่ 1 กรกฎาคม 2561 ทอท.ได้กำหนดจัดนิทรรศการ “39 ปี ทอท.ประตูเชื่อมไทยเชื่อมโลก” เพื่อแสดงถึงบทบาทของ ทอท.ในการต้อนรับผู้เดินทางจากทั่วโลกผ่านท่าอากาศยานของ ทอท.6 แห่ง ได้แก่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ท่าอากาศยานดอนเมือง ท่าอากาศยานภูเก็ต ท่าอากาศยานเชียงใหม่ ท่าอากาศยานหาดใหญ่ และท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง เชียงราย ซึ่งเมื่อปีงบประมาณ 2560 ที่ผ่านมา ท่าอากาศยานดังกล่าวได้ให้การต้อนรับผู้โดยสารกว่า 129.20 ล้านคน โดยในวันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน 2561 ทอท.ได้จัดพิธีเปิดนิทรรศการที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสาร ชั้น 4 ระหว่างประตู 3 – 4 และนิทรรศการจะมีถึงวันที่ 3 กรกฎาคม 2561

ภายในนิทรรศการมีการจัดแสดงข้อมูลประวัติความเป็นมาของ ทอท.ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งเมื่อปี 2522 จนถึงปัจจุบัน ตลอดจนบทบาทของ ทอท.ที่เป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ โครงการสำคัญต่างๆ ที่ ทอท.ได้จัดทำขึ้น โดยเฉพาะในด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และความใส่ใจในชุมชนโดยรอบท่าอากาศยาน รวมถึงผู้เข้าชมสามารถถ่ายภาพ 3D เป็นที่ระลึกได้ นอกจากนั้น ในงานนิทรรศการยังจัดให้มีกิจกรรมให้ผู้ใช้บริการได้ร่วมเล่นเกมส์เพื่อรับของรางวัล โดยแบ่งเป็นรอบๆ ละ 30 นาที

สำหรับท่าอากาศยานอีก 5 แห่ง จะมีการจัดนิทรรศการดังกล่าวภายในอาคารผู้โดยสารเช่นกัน โดยที่ ท่าอากาศยานหาดใหญ่จัดนิทรรศการระหว่างวันที่ 2 – 6 กรกฎาคม 2561 ท่าอากาศยานภูเก็ตจัดนิทรรศการระหว่างวันที่ 3 – 7 กรกฎาคม 2561 ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง เชียงรายจัดนิทรรศการระหว่างวันที่ 4 – 8 กรกฎาคม 2561 ส่วนท่าอากาศยานดอนเมือง และท่าอากาศยานเชียงใหม่ จัดนิทรรศการระหว่างวันที่ 5 – 9 กรกฎาคม 2561

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.