ท้าพิสูจน์! MBA หลักสูตรแรกในประเทศไทยที่สร้างนักจัดการธุรกิจสมัยใหม่และ Future Leader อย่างแท้จริง พร้อมลุ้นรับ IPAD Mini วันที่ 21 พฤศจิกายน 2558 นี้

mba-03-03-RZ

หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต (MBA) สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ กำหนดจัดกิจกรรม PIM Open House for 2016 MBA Candidates #1 เพื่อเปิดบ้านแนะนำหลักสูตร MBA และรับสมัครนักศึกษาเข้าศึกษาต่อ ทั้ง 2 หลักสูตร ประกอบด้วย หลักสูตร MBA สาขาวิชาการบริหารคนและกลยุทธ์องค์การ และหลักสูตร MBA สาขาวิชาการจัดการธุรกิจการค้าสมัยใหม่ ในวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2558 เวลา 09.00-12.00 น. ณ สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ ถ.แจ้งวัฒนะ พิเศษสุด! สำหรับผู้สมัครเรียนและมาร่วมงาน มีสิทธิลุ้นรับ IPAD Mini และของรางวัลมากมาย
MBA ทั้ง 2 หลักสูตรตอบโจทย์ความต้องการของธุรกิจในการสร้างนักบริหารมืออาชีพแก่ภาคธุรกิจ ภายใต้แนวคิด Practice for REAL at Panyapiwat MBA (REAL Cases : REAL Professionals : REAL Business Application) และเป็นหลักสูตร MBA หลักสูตรแรกในประเทศไทยที่สร้างนักจัดการธุรกิจสมัยใหม่ที่มีความเชี่ยวชาญในการบริหารธุรกิจแบบครบวงจรตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ และ Future Leader ที่เก่งบริหารคนและบริหารองค์กรอย่างแท้จริง
ขอเรียนเชิญผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมที่จะจัดขึ้นนี้ โดยในงานนี้ท่านจะได้พบปะอาจารย์ผู้สอนของหลักสูตรและนักศึกษาปัจจุบัน ตลอดจนการแนะแนวทางการสอบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้สมัครเรียนและมาร่วมงาน มีสิทธิลุ้นรับ IPAD Mini และของรางวัลมากมายอีกด้วย
สำรองที่นั่งเข้าร่วมกิจกรรมฟรีได้ที่
โทร. 02-832-0471
อีเมล์: phennaphakam@pim.ac.th

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.