ธรรมชาติซีฟู้ด จับมือ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ต้อนรับอธิบดีกรมเกษตรต่างประเทศ จากกระทรวงเกษตรสหรัฐอเมริกา

Photo-Group

ธรรมชาติซีฟู้ด จับมือ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ต้อนรับอธิบดีกรมเกษตรต่างประเทศ จากกระทรวงเกษตรสหรัฐอเมริกา (United States Department of Agriculture – USDA)

มร.โลรองต์ พุช (Mr.Laurent Pousse) ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป Fresh Delicatessen กูร์เมต์ มาร์เก็ต พารากอน ดีพาร์ทเมนต์สโตร์ และ ศันสนีย์ แกทเทนบี้ เดวีส์ , กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธรรมชาติ ซีฟู้ด รีเทล จำกัด ให้การต้อนรับ Mr.Phil Karsting (มร.ฟิล คาสติ้ง) อธิบดีกรมเกษตรต่างประเทศ กระทรวงเกษตรสหรัฐอเมริกา (United States Department of Agriculture – USDA) และคณะ ในโอกาสเข้าเยี่ยมชมผลิตภัณฑ์เกษตรนำเข้าจากต่างประเทศ ที่จัดจำหน่ายภายใน กูร์เมต์ มาร์เก็ต (Gourmet Market) พารากอน ดีพาร์ทเมนต์สโตร์

ในการนี้ มร.ฟิล คาสติ้ง ได้กล่าวถึงผลิตภัณฑ์เกษตรธรรมชาติที่สหรัฐอเมริกาส่งออกไปยังประเทศต่างๆ ว่า “ปัจจุบัน อาหารที่มีที่มาจากแหล่งธรรมชาติ หรือที่เรียกว่า Wild Caught เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมมากขึ้นทั่วโลก เนื่องจากปลอดภัยต่อสารเคมี หรือฮอร์โมนต่างๆ ในประเทศสหรัฐอเมริกาเอง ประชาชนและภาครัฐก็เริ่มตื่นตัวมากขึ้น โดยกระทรวงเกษตรสหรัฐอเมริกา ได้มีการรับรองมาตรฐานผลิตภัณฑ์เกษตรธรรมชาติ ทั้งในระดับประเทศและการส่งออกไปยังประเทศต่างๆ ทั่วโลก สำหรับประเทศไทยซึ่งมีการเติบโตของตลาดที่สูงขึ้นในระยะเวลาอันรวดเร็ว ทำให้เห็นได้ว่า ผู้บริโภคชาวไทยต่างให้ความสำคัญในด้านนี้เป็นอย่างดี”

คุณศันสนีย์ แกทเทนบี้ เดวีส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธรรมชาติ ซีฟู้ด รีเทล จำกัด เปิดเผยว่า “ธรรมชาติซีฟู้ด เป็นผู้นำเข้าและผู้ค้าปลีกอาหารทะเลคุณภาพทั้งในประเทศและต่างประเทศทั่วโลก โดยครอบคลุมกลุ่มอาหารทะเลสด แช่แข็ง และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่เกี่ยวกับอาหารทะเล ซึ่งได้เน้นผลิตภัณฑ์เกษตรที่มีแหล่งที่มาจากธรรมชาติ เพราะเราตระหนักและให้ความสำคัญในคุณภาพอันเป็นเลิศ โดยตั้งใจเลือกสรรของที่สดและดีที่สุด เพื่อประสบการณ์ด้านอาหารอันไม่รู้ลืม”

มร.โลรองต์ พุช (Mr.Laurent Pousse) ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป Fresh Delicatessen กูร์เมต์ มาร์เก็ต พารากอน ดีพาร์ทเมนต์สโตร์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “กูร์เมต์ มาร์เก็ต ได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ทั้งในประเทศและนำเข้าจากต่างประเทศ โดยเน้นผลิตภัณฑ์จากเกษตรธรรมชาติ เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อผู้บริโภค โดยจะสนับสนุนทั้งในส่วนของผลิตภัณฑ์เกษตรธรรมชาติจากในประเทศ และผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรองนำเข้าจากต่างประเทศด้วยเช่นกัน”
########################################

ตัวแทนประชาสัมพันธ์ บ. สตูดิโอ แมงโก้ จำกัด
ปัฏ ปรีชาพานิช (แกะ) โทร.086-349-2436
จิระภัทร์ หอมสนิท (ซี) โทร.085796-0976

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.