ธันยวดี วะสีนนท์ ดันนวัตกรรมอาหารเพื่อสุขภาพที่ดีของคนทุกวัย

ในปัจจุบันผู้บริโภคให้ความสำคัญกับการบริโภคอาหารเป็นอย่างมากโดยเฉพาะอาหารด้านสุขภาพ จะสังเกตได้ว่าเทรนด์สุขภาพยังคงมาแรงอย่างต่อเนื่องในหลายปีที่ผ่านมา ผู้บริโภคมีการใส่ใจเรื่องของคุณภาพ โภชนาการ รวมถึงอาหารสำเร็จรูปพร้อมทานมากขึ้น จึงนำไปสู่การออกแบบ และพัฒนาอาหารในรูปแบบต่างๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในทุกวัย

คุณธันยวดี วะสีนนท์ รองประธาน และผู้ดูแลด้านการตลาด บริษัท ไทยอินโนฟู้ด ผู้ผลิตและจำหน่ายแหนมสุทธิลักษณ์ หรือแหนมดอนเมือง ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการพัฒนาสินค้าให้มีคุณภาพ สะอาด ปลอดภัย เหมาะสมกับทุกวัย สำหรับเมนูแหนมที่เป็นที่ชื่นชอบของใครหลายคน แต่ก็ไม่อยากเสี่ยง หรือกังวลใจกับเชื้อโรค และพยาธิที่เป็นสาเหตุของโรคท้องร่วง ก็สามารถอร่อยได้อย่างสบายใจ

แหนมสุทธิลักษณ์ ผ่านการฉายรังสีแกมมา ซึ่งเป็นพลังงานชนิดหนึ่งโดยเป็นคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า เมื่อผ่านเข้าไปในอาหารจะไม่ทำให้อาหารนั้นเปลี่ยนเป็นสารรังสี ดังนั้นจึงทำให้ปลอดภัย ไม่ทำลายรสชาติ และคุณค่าทางโภชนาการ และยังมีผลลดปริมาณจุลินทรีย์ที่ก่อให้เกิดโรคด้วย
สำหรับเด็กเล็กก็มีการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ไร้สารกันบูด และไนเตรทไนไตรท์ ในไส้กรอก ลูกชิ้น หมูฝอย ภายใต้แบรนด์ลูกรักอีกหนึ่งแบรนด์ คือ Little munchy เหตุผลที่ใส่ใจในทุกกระบวนการเนื่องด้วยได้แรงบันดาลใจจากลูกตัวน้อยของเธอเองที่ชื่นชอบในการทานสินค้าจำพวกนี้ เธอจึงอยากทำให้แน่ใจว่าทุกอย่างที่ลูกน้อยของเธอทานนั้นสะอาด ปลอดภัย ไร้กังวล คุณธันยวดี กล่าวเสริม

นอกจากการ เอาใจใส่เรื่องการรับประทานอาหารของทุกคนในครอบครัวแล้ว เรื่องการผลิตสินค้าเพื่อจัดจำหน่ายแก่ผู้บริโภคเธอก็เอาใจใส่ไม่แพ้กันเพราะถือเป็นอีกหนึ่งครอบครัวใหญ่ที่ต้องดูแล สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ตราสุทธิลักษณ์ อร่อยสะอาด ถูกหลักอนามัยพร้อมทานได้แล้วที่ เดอะมอลล์กูร์เมต์ มาร์เก็ต, โฮม เฟรช มาร์ท, ท็อป ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ซีเจ เอ็กเพรส, บิ๊กซี, ฟู้ดแลนด์, ซีพี เฟรชมาร์ท และแม็กซ์แวลู หรือหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiinnofood.com

# # # #
สื่อมวลชนสอบถามเพิ่มเติม ได้ที่ บริษัทโน้ตเอเบิ้ลแบงค์คอกจำกัด
คุณณิชนันทน์ ศิริสุขีประดิษฐ์ (ใหม่) โทร 061 8688 553 อีเมล์ nidchanan@notablebkk.com
คุณไอยย์รัศ สิทธิพูล (โน้ต) โทร 062 185 9681 อีเมล์ aiyaras@notablebkk.com

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.