นิช คาร์ กรุ๊ป เผยโฉม “แมคลาเรน 720เอส สไปเดอร์” (McLaren 720S Spider) ครั้งแรกในไทย ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40

กรุงเทพฯ – บริษัท นิช คาร์ กรุ๊ป จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์แมคลาเรน อย่างเป็นทางการเพียงรายเดียวในประเทศไทย ชวนสาวกซูเปอร์คาร์ร่วมสัมผัสประสบการณ์ครั้งใหม่ของเหล่ารถหรูในตระกูล “แมคลาเรน” แบรนด์รถยนต์ซูเปอร์คาร์ระดับโลกเพียงรายเดียวที่ยังคงความเป็นซูเปอร์คาร์ ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 พบกับ โครงสร้างรถแมคลาเรน สุดยอดเทคโนโลยีต้นแบบรถแมคลาเรนที่ถูกคิดค้นขึ้นเพื่อใช้สำหรับการแข่งขันระดับตำนาน ฟอร์มูล่าวัน, แมคลาเรน 570เอส สไปเดอร์ (McLaren 570S Spider) หนึ่งในสปอร์ตซีรีส์ทรงพลัง ถูกพัฒนาต่อยอดจากแมคลาเรน 650เอส ให้มีน้ำหนักเบาและสะดวกสบายขึ้น โดยราคาจำหน่ายเริ่มต้นอยู่ที่ 26.5 ล้านบาท และพิเศษสุดกับการเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยของ “แมคลาเรน 720เอส สไปเดอร์” (McLaren 720S Spider) ที่สุดของยนตกรรมแห่งความแรงที่เคยมีมา ราคาจำหน่ายเริ่มต้นอยู่ที่ 28.5 ล้านบาท

ร่วมสัมผัสความเร็วและความแรงรวมถึงจับจองเป็นเจ้าของก่อนใครได้แล้วตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายน 2562 ณ บูธ A19/2 ชาเลนเจอร์ฮอลล์1 อิมแพ็ค เมืองทองธานี หรือสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-321-1111 และ www.facebook.com/McLarenTH

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.