บริษัท มีชัย อุตสาหกรรม จำกัด เปิดตัวสบู่ปลอดสาร หรือ สบู่ออแกนิก

21660

บริษัท มีชัย อุตสาหกรรม จำกัด เปิดตัวสบู่ปลอดสาร หรือ สบู่ออแกนิก เจด เนเชอรัล วางจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าและซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ การันตีคุณภาพด้วยการส่งออกแล้วกว่า 5 ประเทศภายในเวลา 4 เดือน ประเดิม 9 สูตรคุณภาพ
สบู่เจด เนเชอรัลผลิตภัณฑ์สบู่ทำความสะอาดจากธรรมชาติ ออแกนิค ปลอดสาร ที่รวบรวมพลังความงามให้ผิวกระจ่างใส สุขภาพดีมีออร่า สบู่ทรีทเม้นท์ ธรรมชาติบำบัด ไม่ใช่เวชสำอาง หรือยา แต่เป็นคุณค่าจากสารสกัดน้ำมันธรรมชาติ
ผลิตภัณฑ์ที่ให้ทั้งความสะอาดและทรีทเม้นท์ผิวพร้อมบำรุงในก้อนเดียว ออกแบบมาเพื่อการทำความสะอาดผิวและกระตุ้นการทำงานของคอลลาเจนให้ทำงานได้สมบูรณ์ ให้ผิวกระชับ เต่งตึง ดูอ่อนกว่าวัย ลดเลือนริ้วรอย และการสร้างผังผิวเสียให้เม็ดสีผิวคล้ำ ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายและฝังแน่นให้ผลัดเซลล์ผิวได้อย่างสมบูรณ์และอ่อนโยน ทั้งยังมีสูตรสำหรับเพื่อ ช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำ อาการแพ้ สิวและอาการอักเสบจากการระคายเคืองจากมลภาวะ ติดสารปรอท และสารสเตียรอยด์จากเครื่องสำอางค์ และขับสารเป็นพิษต่อผิวหนัง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวกเพราะสบู่จะทำงานทั้งทำความสะอาดและบำรุงผิวเหมือนได้ทำสปาผิวไปในขั้นตอนเดียวให้ผิวเกลี้ยงเกลาพร้อมต่อการบำรุงในขั้นต่อไป
ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก ล้างสิ่งสกปรก ดึงสารพิษ ให้ผิวโดยไม่ทำลายความชุ่มชื้นบนผิว ลดสิว ผด อักเสบ ลด จุดด่างดำจากสิว บำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่งสดใสไม่แห้งกร้าน และยังทรีทเมนท์อาการผดผื่นคันตามผิวหนังได้ด้วยคุณประโยชน์จากน้ำมันธรรมชาติในสบู่ เพื่อให้ผิวได้รับวิตามินอีมากที่สุด เพื่อช่วยลดริ้วรอยเหี่ยวย่น ต่อต้านอนุมูลอิสระที่เป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยต่างๆ วิตามินอี ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีจะ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ป้องกันรอยเหี่ยวย่น ช่วยให้ผิวมีสปริง ทำให้ผิวขาวขึ้น และป้องกันสิวและรอยดำจากสิว ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ และผิวเสีย ปรับสภาพผิวให้กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติเพราะเป็นผลจากการได้บำรุงผิวจากชั้นใน ช่วยยับยั้งการเสื่อมสภาพของผิว ทำให้ผิวแข็งแรง พร้อมต่อการบำรุง เสริมสร้างให้ผิวแข็งแรงสามารถทนต่อสภาวะแวดล้อมที่รุนแรงได้ดี ลดการอักเสบของผิว ช่วยไม่ให้ผลิตต่อมไขมันมากเกินไป คงความชุ่มชื้นบนใบหน้าได้นาน
สนใจสั่งซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่าย, ร้านใบเมี่ยง, Home Fresh Mart, Gourmet Market ทุกสาขา และห้างสรรพสินค้าและซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ
รายละเอียดเพิ่มเติมwww.Jatnatural.com
Facebook.com/Jatnatural
Instagram:Jatnatural
Line ID: @iqe2674s

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.