“บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ” ตอกย้ำแบรนด์นมอัลมอนด์ยอดขายอันดับ1 ส่งโฆษณาใหม่ “ทางเลือก…ของคนที่ใส่ใจตัวเอง”

บลูไดมอนด์ โกรเวอร์ส สหกรณ์ผู้ผลิตอัลมอนด์ จากเมืองซาคราเมนโตรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เปิดตัวโฆษณาและสโลแกนใหม่ “ทางเลือก…ของคนที่ใส่ใจตัวเอง” ชวนผู้บริโภคหันมาใส่ใจดูแลตัวเองกันมากขึ้น ด้วยการเลือกดื่มอัลมอนด์ บรีซ นมทางเลือกใหม่ที่ดีต่อสุขภาพ เจาะกลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ ที่กำลังมองหาตัวช่วยในการดูแลสุขภาพในทุกวัน

“You are what you eat” คุณกินอย่างไรก็เป็นอย่างนั้น เป็นสำนวนที่เราอาจได้ยินจนคุ้นหู และยังคงใช้ได้ทุกยุคทุกสมัย ด้วยว่าการเลือกรับประทานสิ่งที่ดีมีประโยชน์นั้น ช่วย เสริมสร้างให้ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง ระบบต่าง ๆในร่างกายทำงานอย่างเป็นปกติ คนจึงหันมาพิถีพิถันกับการเลือกทานอาหารและเครื่องดื่มมากขึ้น และหนึ่งในเครื่องดื่มสุดฮิตของคนรักสุขภาพก็คือนมอัลมอนด์ เนื่องด้วยอุดมไปด้วยวิตามินต่างๆ โดยเฉพาะวิตามินอี แถมยังให้แคลอรี่ต่ำ แคลเซียมสูง และยังมีไขมันดีที่ช่วยลดระดับไขมันเลวในเลือด ทำให้นมอัลมอนด์ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่ มองหาเครื่องดื่มที่ดีต่อสุขภาพ ที่สามารถทานได้ทุกวัน

บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ ได้ส่งโฆษณาพร้อมสโลแกนใหม่ “ทางเลือก…ของคนที่ใส่ใจตัวเอง” ชูนมอัลมอนด์เป็นนมทางเลือกที่ช่วยเติมเต็มไลฟ์สไตล์คนรักสุขภาพ โดยบอกเล่าถึงไลฟ์สไตล์ของ หญิงสาวที่รักสุขภาพและชื่นชอบการออกกำลังกายในรูปแบบต่างๆ ทั้งเต้น ต่อยมวย และปีนผา เป็นคนรุ่นใหม่ที่เลือกดูแลตัวเองด้วยการออกกำลังกาย และนอกจากนี้ยังเลือกดื่มอัลมอนด์ บรีซ เครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์ รสจืด ที่ให้แคลอรี่ต่ำเพียงแค่ 25 กิโลแคลอรี่ต่อหนึ่งกล่อง ไม่เติมน้ำตาล แถมยังอร่อย ดื่มง่าย ได้รสชาติของอัลมอนด์คุณภาพจากแคลิฟอร์เนีย แหล่งปลูกอัลมอนด์ที่ดีที่สุดของโลก เป็นทางเลือกที่เหมาะสำหรับคนที่ต้องการควบคุมปริมาณน้ำตาล และพลังงานที่ได้รับในแต่ละวัน อาทิ ผู้ที่ออกกำลังกาย ผู้ที่กำลังควบคุมน้ำหนัก เป็นต้น

พร้อมดึง ชาช่า-มัจฉา โมซิมันน์ นางแบบสาวลูกครึ่งไทย – สวิส สุดฮอตมาเป็นแบรนด์พรีเซนเตอร์ เพื่อสื่อถึงตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจในสุขภาพทั้งภายในและภายนอก ที่ออกกำลังกายและเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ควบคู่กัน โดยเลือกอัลมอนด์ บรีซ เป็นตัวช่วยเติมเต็มไลฟ์สไตล์ในทุกวัน

โฆษณานี้เผยแพร่ทั้งช่องทางออฟไลน์และออนไลน์ โดยปล่อยโฆษณาตัวเต็มไปแล้วตามรถไฟฟ้าบีทีเอส (BTS) และรถไฟฟ้ามหานคร (MRT) เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคในเมืองที่ใช้ชีวิตเร่งรีบแต่ต้องการสุขภาพที่ดี รวมทั้งสื่อออนไลน์ต่างๆ ได้แก่ เฟสบุ๊ก(Facebook), อินสตาแกรม (Instagram) และยูทูบ (YouTube) www.youtube.com/watch?v=-ipyf1EGv5c เพื่อเจาะกลุ่มผู้บริโภควัยรุ่นและวัยทำงานยุคดิจิทัลที่ใช้ชีวิตอยู่ในโลกออนไลน์ ทั้งนี้ บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ ยังคงครองตำแหน่งแบรนด์นมอัลมอนด์ที่มียอดจำหน่ายอันดับ 1 ในประเทศไทย ด้วยส่วนแบ่งตลาดในปี 2019 ที่ผ่านมา มีมูลค่าตลาดอยู่ที่ 52.7% โดยอ้างอิงจากผลสำรวจของนีลเส็น (Nielsen)

อัลมอนด์ บรีซ เครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์ มีรสชาติให้ผู้บริโภคเลือกสรรทั้งหมด 6 รสชาติ ได้แก่ รสจืด รสออริจินัล รสวานิลลา รสช็อกโกแลต รสมัทฉะ และรสลาเต้ ตอบสนองความต้องการผู้บริโภคยุคใหม่ในไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน วางจำหน่ายแล้วทั้งในร้านสะดวกซื้อและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือช่องทางออนไลน์บน Shopee, 24catalog และ JD Central สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/Bluediamondthailand และ IG: Bluediamondthailand

#BluediamondThailand
#AlmondbreezeTH
#ทางเลือกของคนที่ใส่ใจตัวเอง

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.