บินสบายกระเป๋า ราคา 0 บาท กับสายการบินเวียตเจ็ท

Vietjets-young-and-dynamic-crew2

เวียตเจ็ท เตรียมพร้อมในการเพิ่มความถี่เที่ยวบินในเส้นทางหลัก เพื่อรองรับการเดินทางไปร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลวันปีใหม่ (เต็ด) ของชาวเวียดนาม ทั้งช่วงก่อนและหลังเทศกาลที่จะมีขึ้นต้นปี 2559 พร้อมนำเสนอโปรโมชั่น “ซื้อก่อน ถูกกว่า” กับตั๋วราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 0 บาท

สำหรับตั๋วราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 0 บาทนั้น เวียตเจ็ทเตรียมปล่อยที่นั่งมากถึง 500,000 ที่นั่ง ซึ่งจะเปิดให้สำรองที่นั่งตั้งแต่วันที่ 16-18 กันยายน 2558 เวลา 12.00 – 14.00 น. (เวลาประเทศไทย) และสามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม – 22 เมษายน 2559

นอกจากนี้ เวียตเจ็ท ขอมอบข้อเสนอบัตรโดยสารราคาประหยัดสุดๆ ด้วยราคาเริ่มต้นสุดพิเศษเพียง 320 บาท 480 บาท และ 640 บาท โดยสามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ – 22 เมษายน 2559 ทุกเส้นทางการบินทั้งภายในประเทศและระหว่างประเทศ ได้แก่ เกาหลีใต้ เมียนมาร์ ไต้หวัน สิงคโปร์และไทย

สามารถสำรองที่นั่งได้ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com/Sites/Web/th-TH/Home รวมถึงสมาร์ทโฟน www.m.vietjetair.com และ www.facebook.com/vietjetthailand (เลือกจองตั๋ว) ทั้งนี้ ยังสามารถสำรองที่นั่งผ่านศูนย์บริการลูกค้า โทร.02-277-7111 พร้อมรับชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิต วีซ่า มาสเตอร์การ์ด เจซีบี อเมริกัน เอ็กซ์เพรสและบัตรเอทีเอ็มที่ออกโดยธนาคารของเวียดนามทั้ง 24 แห่ง (หรือบัตรที่ได้ทำการลงทะเบียนการใช้บริการธุรกรรมทางอินเทอร์เน็ตเรียบร้อยแล้ว)

เวียตเจ็ท มีแผนที่จะเปิดเส้นทางบินใหม่ก่อนเทศกาลวันหยุดที่กำลังจะมาถึงนี้ นอกจากนี้ ยังมีแผนจะเพิ่มความถี่เที่ยวบินในเส้นทางที่มีความต้องการสูง เช่น เมืองโฮจิมินห์ ซิตี้สู่มืองฮานอย (เที่ยวบินไป-กลับจำนวน 20 เที่ยวต่อวันในระหว่างเทศกาล) เมืองโฮจิมินห์ ซิตี้สู่เมืองดานัง (เที่ยวบินไป-กลับจำนวน 10 เที่ยวต่อวัน)เมืองโฮจิมินห์ ซิตี้สู่เมืองเว้ (เที่ยวบินไป-กลับจำนวน 4 เที่ยวต่อวัน) เมืองโฮจิมินห์ ซิตี้สู่เมืองวินห์ (เที่ยวบินไป-กลับจำนวน 4 เที่ยวต่อวัน) เมืองโฮจิมินห์ซิตี้สู่เมืองไฮฟง (เที่ยวบินไป-กลับจำนวน 6 เที่ยวต่อวัน) และเมืองโฮจิมินห์ ซิตี้สู่เมืองนาตรัง (เที่ยวบินไป-กลับจำนวน 3 เที่ยวต่อวัน)

“สำหรับโปรโมชั่นพิเศษ “Early Bird”ครั้งนี้ เวียตเจ็ท พร้อมที่จะอำนวยความสะดวกให้กับผู้โดยสารในการวางแผนสำหรับการท่องเที่ยว การเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจและ/หรือ การเดินทางกลับไปเยี่ยมครอบครัว ในช่วงที่มีอัตราการเดินทางทางอากาศสูงในเวียดนาม ด้วยการนำเสนอบัตรโดยสารราคาประหยัด ด้วยการบริการที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ พร้อมสร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับผู้โดยสารทุกท่านที่เดินทางกับสายการบินเวียตเจ็ท” มร.เดสมอนด์ ลิน ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจสายการบิน เวียตเจ็ท กล่าว

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.