“บูมเมอแรง” ชวนคุณหนูๆ ร่วมสนุกกับกิจกรรมฉลองวันเด็ก กับ 3 สาว พาวเวอร์พัฟฟ์ เกิลส์ ตอน “สปอร์ตเดย์” ครั้งแรกในเมืองไทย

ช่องบูมเมอแรง 89 (Boomerang 89) ร่วมกับ บริษัท ไฟว์สตาร์ เอเจนซี่ ขอเชิญชวนคุณหนูๆ มาร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดพิเศษฉลองวันเด็ก พร้อมชมการแสดงของตัวการ์ตูนคาแรคเตอร์ซูเปอร์ฮีโร่ชื่อดัง “พาวเวอร์พัฟฟ์ เกิล์ส” ในงาน Boomerang Festival Presents The Powerpuff Girls ตอน “สปอร์ตเดย์” ครั้งแรกในเมืองไทย ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 11 – 13 ม.ค. 62 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า รัตนาธิเบศร์ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 19.00 น.

ภายในงาน นอกจากน้องๆ จะได้ชมการแสดงชุดพิเศษ จาก 3 สาวซูเปอร์ฮีโร่ “พาวเวอร์พัฟฟ์ เกิลส์” แล้วนั้น บลอสซั่ม บับเบิล และบัตเตอร์คัพ ยังได้ชวน “บลิซ” พี่สาวคนสวย ที่จะมาช่วยทั้ง 3 สาวทำภารกิจให้สำเร็จ, ศาสตราจารย์ยูโทเนี่ยม นักวิทยาศาสตร์ช่างประดิษฐ์ และ “โมโจ โจโจ้” เจ้าลิงน้อยจอมป่วน มาร่วมกันสร้างสีสันและเสียงหัวเราะให้เกิดขึ้น และพบกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ “เบ็นเท็น” BEN 10 เจ้าหนูพลังเอเลี่ยนขวัญใจเด็กๆ อีกด้วย โดยภายในงานยังมีกิจกรรมให้ได้ร่วมสนุกกันอีกมากมาย อาทิ

• ชมการแสดงชุดพิเศษจาก 3 สาว พาวเวอร์พัฟฟ์ เกิล์ส ตอน “สปอร์ตเดย์” ครั้งแรกในเมืองไทย ที่มาแสดงให้ชมกันอย่างใกล้ชิด วันละ 3 รอบเวลา 12.00/ 14.30/ 17.00 น.
• ลุ้นและเชียร์ไปกับกีฬาท้าดวลสุดมันส์ กับเหล่าตัวการ์ตูนคาแรคเตอร์ “เบ็นเท็น” BEN 10 และ “โมโจ โจโจ้” กับการแข่งขันชักกะเย่อ และวิ่งแข่ง เป็นต้น
• Meet & Greet ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับ 3 สาวพาวเวอร์พัฟฟ์ เกิล์ส วันละ 3 รอบเวลา 13.30/ 16.00/ 18.30 น.
• เพลิดเพลินไปกับห้องถ่ายภาพ 3 มิติสุดหรรษา 4 แบบ 4 สไตล์ และพิเศษสำหรับ 100 คนแรกต่อวัน รับรูปปริ้นท์ได้ฟรีทันที!!!
• สนุกไปกับกิจกรรม DIY เวิร์คช็อป “พู่เชียร์ แสนสนุก” ให้น้องๆ หนูๆ ได้ร่วมกันประดิษฐ์ และนำมาใช้เชียร์ตัวการ์ตูนสุดประทับใจกันภายในงาน
• แฟนคลับขาช้อปพลาดไม่ได้ กับการออกบูธจำหน่ายสินค้าลิขสิทธิ์แท้ ของพาวเวอร์ พัฟฟ์ เกิล์ส ที่มีมาให้เลือกมากมายในราคาพิเศษสุดๆ

สำหรับงาน Boomerang Festival Presents The Powerpuff Girls ตอน “สปอร์ตเดย์” จะจัดครั้งแรกในเมืองไทย ในงานวันเด็กที่จะถึงนี้ และเตรียมพบกับกิจกรรมโรดโชว์ 10 จังหวัดทั่วประเทศ ที่จะทยอยเดินสายพบปะแฟนคลับรุ่นจิ๋วตลอดทั้งปีอีกด้วย โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Boomerangfestivalpowerpuffgirl

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.