ปู – ไปรยา,กัน The Star ,พัดชา AFตบเท้ายินดีกับตำแหน่งTHE MASTER CHAMP2015 คนแรกของเมืองไทย

IMG_0928

ปู – ไปรยา,กัน The Star ,พัดชา AFตบเท้ายินดีกับตำแหน่งTHE MASTER CHAMP2015 คนแรกของเมืองไทย “ ต้า -ชวัฒคม เสนะวัต”
ผู้ที่พิชิตเงินรางวัลสูงสุด 1 ล้านบาท ในรายการTHE MASTER BATTLE

ผ่านไปแล้วสดๆร้อนๆ กับการประกาศผล THE MASTER CHAMP ในเวทีการประกวด THE MASTER BATTLEและผู้ที่พิชิตเงินรางวัลสูงสุด 1 ล้านบาท พร้อมกับได้เป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของผลิตภัณฑ์อาหารเสริม By New Wayได้แก่ MB 12 ต้า -ชวัฒคม เสนะวัต
ภายในงานได้พบกับการ BATTLEสุดร้อนแรงจากนักแสดง/ศิลปินมากความสามารถ ได้แก่โซฟี่ -อัปสรสิริ อินทรคูสิน , พัดชา เอนกอายุวัฒน์(พัดชา AF) ,เอ๋- มณีรัตน์ คำอ้วน,จิณ – จิณณะ นวรัตน์ ได้ร่วมBATTLE กับผู้เข้ารอบ 7 คนสุดท้าย THE MASTER BATTLEแบบไม่มีใครยอมใครและฟินกันต่อกับมินิคอนเสิร์ตจากหนุ่มหล่ออารมณ์ดี กัน The Starและคู่จิ้นไวท์-เงิน จากlove sick ซีซั่น 1มาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย

คุณนภัทร โภคาสัมฤทธิ์ ผู้บริหารจัดการฝ่ายการตลาดบริษัท คลับ วาไรตี้ จำกัดกล่าวว่า “วัตถุประสงค์ของรายการTHE MASTER BATTLEเป็นการประกวดที่เราต้องการเฟ้นหาพรีเซ็นเตอร์เพราะแบรนด์เรายังไม่เคยมีพรีเซ็นเตอร์มาก่อนซึ่งรูปแบบจะเป็นรายการเรียลลิตี้ที่ทดสอบความสามารถของน้องๆ ว่าแต่ละคนมีความถนัดในด้านไหน โดยมีกูรูมืออาชีพที่มาคอยแนะนำและฝึกสอนทักษะในด้านต่างๆตามที่ได้เห็นผ่านสายตาของท่านผู้ชมไปแล้วทั้ง 5 สัปดาห์ที่ผ่านมา และในรอบ Final ผู้เข้ารอบ 7 คนสุดท้ายยังมีโอกาส Battle กับศิลปินระดับมืออาชีพซึ่งเราจะเฟ้นหา 1 เดียวที่จะได้รับเงินรางวัลสูงสุด1 ล้านบาท พร้อมกับการเป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์สินค้าของเรา และหลังจากที่น้องได้รับรางวัลไปแล้ว ซึ่งบริษัท คลับวาไรตี้ จำกัด ยังจะผลักดันให้น้อง สามารถก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง และยังทำละครให้น้องเค้าเล่นอีกด้วย เพื่อเป็นการต่อยอด ซึ่งมันเป็นเจตนาของเราที่อยากจะให้โอกาสและช่วยสานฝันของน้องๆให้เป็นจริง”

คุณพิรศุษม์ปลื้มปิติชัยกุล ผู้บริหารจัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท คลับ วาไรตี้ จำกัดกล่าวว่า “รายการ THE MASTER BATTLE เวทีที่เป็นประตูสู่วงการบันเทิง เราไม่ได้คัดคนที่เก่งที่สุด แต่เฟ้นหาคนที่Master Heart ซึ่งถือว่าเป็นหัวใจของทางรายการ คือ คนที่มีหัวใจเป็นนักสู้ มีSpirit เพื่อหา 1 เดียวที่เหมาะสมเป็นเจ้าของเงินรางวัลสูงสุด1 ล้านบาท พร้อมเป็นพรีเซ็นเตอร์ของผลิตภัณฑ์อาหารเสริมนิวเวย์ รับรองว่างานนี้สนุกอย่างแน่นอน ซึ่งการประกวดในครั้งนี้ได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ทางททบ.5 ที่ได้มอบโอกาสให้รายการTHE MASTER BATTLEออนแอร์ผ่านทางสถานี รวมทั้งเป็นที่ปรึกษาให้กับทางรายการ ซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นโปรเจค 1 ทางบริษัทคลับวาไรตี้ จำกัด ก็ยังจะมีโปรเจคอื่นๆตามมา รับรองได้ว่าจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง”
ปู – ไปรยา ลุนด์เบิร์ก กล่าวว่า “ ก่อนอื่นปูก็ขอแสดงความยินดีกับ ผู้คว้าตำแหน่ง THE MASTER CHAMP 2015ร่วมทั้งน้องๆ 12 คนสุดท้ายด้วยค่ะ ถือว่าเวที THE MASTER BATTLE เป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้น้องๆได้แสดงความสามารถและเป็นเวทีที่ปูเห็นว่า สามารถสานฝันให้กับน้องๆได้อย่างแท้จริง โดยเฉพาะในเรื่องของการ Battle กับศิลปินมืออาชีพ นับว่าน้องๆ โชคดีมากเลยนะค่ะ เพราะน้องๆจะได้เห็นการทำงานของระดับมืออาชีพ เพราะว่ากว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ จะต้องผ่านการฝึกฝนอย่างหนัก และดีใจกับน้องๆด้วยที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของผลิตภัณฑ์อาหารเสริมนิวเวย์”

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.