ผลวิจัยระดับโลก ชี้ บริษัทอุตสาหกรรมได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนใน Kaspersky Industrial CyberSecurity สูงถึง 368%

Kaspersky Industrial CyberSecurity (KICS) เป็นเทคโนโลยีเฉพาะสำหรับเทคโนโลยีปฏิบัติการ (OT) และระบบการควบคุมและป้องกันในงานอุตสาหกรรม (ICS) ซึ่งจากการวิจัย Total Economic Impact™ (TEI) ที่รับมอบหมายจาก Kaspersky Lab และจัดทำโดย Forrester Consulting นับจนถึง เมษายน 2562 นี้ KICS ได้ลดต้นทุนให้บริษัทสูงถึง 2.2 ล้านเหรียญสหรัฐ โดย KICS for Nodes เป็นโซลูชั่นที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อตรวจหาที่อยู่ของภัยคุกคามในระดับปฏิบัติการและสภาพแวดล้อมในเทคโนโลยีปฏิบัติการ เพื่อให้ลูกค้าหลีกเลี่ยงจากค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากระบบหยุดทำงาน ระบบ OS ได้พัฒนาอัปเดทการใช้งานของโซลูชั่น antivirus ปลายทาง ด้วยค่าใช้จ่ายทั้งหมดกว่า 470,950 เหรียญสหรัฐ ลูกค้าได้รับผลประโยชน์จากผลตอบแทนการลงทุน (ROI) สูงถึง 368% หลังจาก 3 ปี
ระดับของภัยคุกคามที่เกิดขึ้นในองค์กรอุตสาหกรรมต่าง ๆ ยังคงมีมากในปี 2561 มีกิจกรรมที่เป็นอันตรายที่ตรวจจับได้และป้องกันได้สูงถึง 47% หรือเกือบครึ่งหนึ่งเครื่องคอมพิวเตอร์ระบบ ICS หากมีเหตุการณ์ที่โจมตีอาจทำให้คอมพิวเตอร์หยุดทำงาน ทำให้กระทบต่อสายงานผลิตและผลิตภัณฑ์ หรือเสี่ยงต่อความปลอดภัยของพนักงานอีกด้วย อย่างเช่น โครงสร้างพื้นฐานของ OT และ ICS ต้องการวิธีพิเศษในการรักษาความปลอดภัยออนไลน์ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใช้โซลูชั่นรักษาความปลอดภัยโดยเฉพาะสำหรับ OT และ ICS ซึ่งโซลูชั่นรักษาความปลอดภัยปลายทางแบบดั้งเดิมไม่มีประสิทธิภาพเพียงพอสำหรับเครือข่าย OT และอาจจะเข้าไม่ได้กับซอฟต์แวร์ SCADA ตัวควบคุม และอุปกรณ์ IoT ต่าง ๆ ที่ใช้ในสายงานผลิต
นอกจากการป้องกันและรักษาความปลอดภัยจากภัยคุกคามในระดับสูงแล้ว โซลูชั่นเฉพาะนี้ยังคุ้มค่าในการลงทุนอีกด้วย ออกแบบมาเพื่อให้ตรงกับลักษณะต่าง ๆ ของคอมพิวเตอร์และเครือข่ายในอุตสาหกรรม ซึ่งจะไม่ขัดขวางการทำงานของเครื่องมือปฏิบัติงานในอุตสาหกรรมหรือทำให้หยุดการทำงานที่เป็นผลจากมัลแวร์ การศึกษาของ Forrester ที่เรียกว่า The Total Economic Impact™ ของ Kaspersky Industrial CyberSecurity เปิดเผยว่า บริษัทประเมินได้ว่า เมื่อหันมาใช้ KICS for Nodes หลังจากที่ใช้โซลูชั่นรักษาความปลอดภัยปลายทางแบบดั้งเดิม ทำให้บริษัทลดค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากระบบหยุดทำงานได้ถึง 1.7 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งคิดเป็น 77% ของกำไรทั้งหมด ที่ได้มาจากการใช้ KICS for Nodes
การวิจัยยังพบอีกว่าบริษัทได้ประหยัดเงินจำนวนมากในการอัพเกรดผลิตภัณฑ์ เนื่องจากการใช้โซลูชั่นทั่วไปจำเป็นต้องอัพเกรดระบบ OS ของอุปกรณ์ต่าง ๆ ในอุตสาหกรรม ให้เป็นเวอร์ชั่นใหม่ที่เข้ากับโซลูชั่นรักษาความปลอดภัยแบบดั้งเดิม เมื่อใช้ KICS for Nodes จะทำให้ลดต้นทุนการอัพเกรดสูงถึง 461,495 เหรียญสหรัฐ (โดยต้นทุนการอัพเกรดสูงถึง 600 เหรียญสหรัฐต่ออุปกรณ์) อีกทั้งการยกเลิกการต่ออายุของโซลูชั่นแบบดั้งเดิมจะช่วยให้บริษัทลดต้นทุนได้อีก 50,000 เหรียญสหรัฐ
โดยผลการวิจัยของ Forrester ระบุว่า “ผู้ให้สัมภาษณ์มั่นใจในด้านความปลอดภัยของโครงสร้างพื้นฐานที่ KICS มอบให้ ซึ่งพวกเขาก็รู้ว่าซอฟต์แวร์เฉพาะนี้จะช่วยให้การป้องกันและรักษาความปลอดภัยในระบบอุตสาหกรรมมีประสิทธิภาพดีกว่า และทีมรักษาความปลอดภัยจะสามารถลดความเสี่ยงในการละเมิดความปลอดภัยสำหรับองค์กรได้อีกด้วย”
“หลายคนเชื่อมาตลอดว่าการรักษาความปลอดภัยออนไลน์เป็นหลุมดำที่ต้องใช้เงินในการลงทุนแต่ไม่เคยได้กำไรกลับมา จากการศึกษาจากผู้เชี่ยวชาญด้านวิจัยระดับโลกและบริษัทที่ปรึกษาเปิดเผยว่า จริง ๆ แล้วการลงทุนในการรักษาความปลอดภัยออนไลน์ถือเป็นการลงทุนเพื่อได้ผลประโยชน์ที่มั่นคง ทั้งในด้านประสิทธิภาพและการเงิน การใช้งานโซลูชั่นเฉพาะสำหรับ ICS แทนการใช้โซลูชั่นแบบดั้งเดิมจะรับประกันความปลอดภัยอย่างเต็มที่ทั้งในระบบใหม่และระบบเดิม เพียงแค่ใช้คอนโซลเดียวในการ” มร. จอร์จี้ เชบูเดฟ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ Kaspersky Industrial Cybersecurity กล่าว
Kaspersky Industrial CyberSecurity เป็นผลงานด้านเทคโนโลยีและบริการที่ออกแบบมาเพื่อป้องกันเทคโนโลยีการปฏิบัติงานในขั้นตอนต่าง ๆ และส่วนต่าง ๆ ในองค์กรอุตสาหกรรม สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชั่น Kaspersky Industrial CyberSecurity ได้ที่ เว็บไซต์
ดูรายละเอียดการวิจัยของ Forrester Total Economic Impact™ (TEI) และผลตอบแทนการลงทุนที่ KICS for Nodes มอบให้ลูกค้า ฉบับเต็มได้ ที่นี่

เกี่ยวกับ Kaspersky Lab
Kaspersky Lab เป็นบริษัทด้านความปลอดภัยบนอินเทอร์เน็ตระดับโลก ที่ดำเนินธุรกิจมากว่า 21 ปี ด้วยความเชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยที่ได้พัฒนามาอย่างต่อเนื่อง จนปัจจุบันเปลี่ยนเป็นโซลูชั่นความปลอดภัยยุคใหม่ ที่ให้บริการในการป้องกันสำหรับธุรกิจ โครงสร้างพื้นฐาน รัฐบาลและลูกค้าทั่วโลก การให้บริการของบริษัทประกอบด้วย การป้องกันปลายทาง โซลูชั่นการป้องกันความปลอดภัยแบบพิเศษจำนวนมาก และบริการเพื่อป้องกันภัยคุกคามดิจิทัล ซึ่ง Kaspersky Lab ได้ป้องกันความปลอดภัยให้แก่ผู้ใช้กว่า 400 ล้านคน และอีกกว่า 270,000 องค์กร ที่ป้องกันความปลอดภัยให้กับทุกส่วนที่สำคัญสำหรับลูกค้า ศึกษาข้อมูลเพี่มเติมได้ที่ www.kaspersky.com

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.