พบกับเลคิเซ่ LeKise ได้ที่งาน Home Pro Expo 2015 ครั้งที่ 22 @ อิมแพ็คเมืองทองธานี กับโปรโมชั่นพิเศษส่งท้ายปี

homeproexpo2

พบกับโปรโมชั่นพิเศษสุดๆจากบริษัทลี้กิจ เจริญแสง จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ส่องสว่างประหยัดพลังงานไฟฟ้าแบรนด์เลคิเซ่ (LeKise) ระดมสินค้าหลอดไฟและอุปกรณ์ประหยัดพลังงานไฟฟ้าแสงสว่างครบครัน ร่วมออกบูธในงาน Home Pro Expo 2015 ครั้งที่ 22 @ อิมแพ็คเมืองทองธานี ฮอลล์ 5-8 ในวันที่ 13-22 พฤศจิกายน 2558 ช้อปจุใจกันถึง 10 วันเต็ม กับโปรโมชั่นส่วนลดของแถมพิเศษมากมายได้ที่บูธเลคิเซ่ (LeKise)เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นซื้อสินค้าครบ 10,000 บาทขึ้นไป รับฟรีทันทีกระเป๋าเดินทางล้อลากสุดหรูจากเลคิเซ่ 1ใบ หรือซื้อสินค้าเลคิเซ่ครบ 5,000 บาท รับฟรีพัดลมตั้งโต๊ะ หรือซื้อครบ 3,000 บาท รับฟรีพัดลมไฟฉายเลคิเซ่ เป็นต้น..อย่าช้ามาก่อนคุ้มก่อนกับผลิตภัณฑ์ของคนไทยเพื่อคนไทย

หมายเหตุ : เลคิเซ่กรุ๊ปประกอบด้วยกลุ่มบริษัทต่างๆ หลายบริษัท โดยมีบริษัทหลักซึ่งดำเนินธุรกิจในอุตสาหกรรมหลอดไฟ อุปกรณ์ส่องสว่างและอุปกรณ์ประหยัดพลังงานมานานมากกว่า 46 ปี และมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักรับรู้อย่างกว้างขวางทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริษัท ลี้ กิจเจริญแสง จำกัด ซึ่งมีจุดเด่นในฐานะผู้นำด้านการผลิตที่ได้รับการยอมรับในงาน OEM สำหรับลูกค้าแบรนด์เนมทั่วโลก และงานค้าปลีกในประเทศ ในขณะที่บริษัท เลคิเซ่ ไลท์ติ้ง จำกัด จะมีจุดเด่นในฐานะผู้ผลิตสินค้าโดยเฉพาะกลุ่ม LED ภายใต้แบรนด์…เลคิเซ่..ด้วยสโลแกน Turn the life on ซึ่งเน้นการผลิตสินค้านวัตกรรมด้านแสงสว่างและอุปกรณ์ประหยัดพลังงาน เพื่อรองรับงานโปรเจ็คด้านพลังงาน งานโครงการขนาดกลาง-ใหญ่แบบ Turnkey นอกจากนี้ยังได้รับการแต่งตั้งเป็นบริษัทจัดการพลังงาน ( ESCO ) อีกด้วย
สนใจผลิตภัณฑ์ส่องสว่างประหยัดพลังงานไฟฟ้าเลคิเซ่สามารถติดต่อได้ที่ Call Center LeKise Group โทร 02-2254545 และ 088-4322345

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.