พูลแมน ภูเก็ต พันวา บีช รีสอร์ท ผ่านมาตรฐานด้านความปลอดภัยในการให้บริการระดับโลก

โรงแรมพูลแมน ภูเก็ต พันวา บีช รีสอร์ท ฉลองอีกหนึ่งก้าวของความสำเร็จในด้านการเป็นที่ยอมรับเรื่องมาตรฐานความปลอดภัยในการให้บริการแขกในโรงแรม โดยได้รับประกาศนียบัตรจากโครงการ ALLSAFE ของโรงแรมในเครือแอคคอร์ทั่วโลก ออกให้โดยบริษัท บูโร เวอริทัส ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำของโลกที่ให้บริการด้านการตรวจประเมินและออกใบรับรองในด้านคุณภาพ อาชีวอนามัยและความปลอดภัย ซึ่งพูลแมน ภูเก็ต พันวา บีช รีสอร์ท ถือเป็นโรงแรมแห่งแรกของโรงแรมในเครือแอคคอร์จังหวัดภูเก็ต และหนึ่งในสองของโรงแรมเครือแอคคอร์ทั้งประเทศไทย ที่ผ่านมาตรฐานการประเมินนี้
หลังจากวิกฤตการณ์ COVID-19 ทำให้โรงแรมฯ หยุดให้บริการตั้งแต่เดือนเมษายน-มิถุนายน 2563 เพื่อปฏิบัติตามมารตการความปลอดภัยของจังหวัดภูเก็ต และได้กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง ในวันที่ 10 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา ทางโรงแรมฯ ได้นำมาตรการความปลอดภัยด้านสาธารณสุขผนวกกับมาตรฐานการให้บริการที่มีคุณภาพของสถานประกอบการ เพื่อลดความเสี่ยงและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคไวรัส COVID-19 และผ่านมาตรฐานแนวทางความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (Safety & Health Administration – SHA) ออกให้โดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ถือเป็นการยกระดับมาตรฐานบริการทางการท่องเที่ยวของไทย เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับแขกผู้เข้าพัก

โรงแรมพูลแมน ภูเก็ต พันวา บีช รีสอร์ท เป็นรีสอร์ท ระดับ 5 ดาว ติดหาดพันวา หาดที่มีความสงบ เป็นส่วนตัว และมีกิจกรรมทางน้ำจากโรงแรมฯ ให้บริการหลากหลาย เช่น พายเรือคายัค, แพดเดิ้ล บอร์ด, เรือใบ, วินเซิร์ฟ ฯลฯ เหมาะสำหรับคนรักกิจกรรมทางน้ำ กิจกรรมอื่นๆ เช่น วอลเลย์บอลชายหาด เปตองชายหาด มวยไทย โยคะ แอโรบิก ฟิตเนสตลอด 24 ชั่วโมง มีกิจกรรมสนุกๆ สำหรับแขกที่มาเป็นครอบครัว เช่น สระว่ายน้ำเด็ก คิดส์คลับ กิจกรรมเดินดูสัตว์ทะเล เช่น ปลาดาว ปูทะเล เป็นต้น

โรงแรมฯ มีร้านอาหารและพูลบาร์ ‘เอดจ์ บีช คลับ’ พร้อมให้บริการอาหารทั้งไทยและนานาชาติ รวมทั้งเครื่องดื่มสดชื่นตั้งแต่มื้อสายถึงเย็น ไม่ว่าจะทานข้าวชมวิวทะเล หรือจิบเครื่องดื่มตรงพูลบาร์พร้อมถ่ายวิวสวยๆ เอดจ์ บีช คลับ ตอบโจทย์อย่างแน่นอน

ห้องอาหารอะควา เสิร์ฟอาหารเช้าตั้งแต่เวลา 6.00 – 11.00 น. และบริการอาหารจานเดียวทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติ มีบริการทั้งอินดอร์และเอาต์ดอร์

พูลแมน ภูเก็ต พันวา บีช รีสอร์ท ยังตั้งอยู่ใกล้กับท่าเรือ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการดำน้ำหรือเที่ยวเกาะต่างๆ ไม่ว่าจะเกาะไม้ท่อน เกาะเฮ เกาะพีพี เกาะไข่ และอื่นๆ สามารถเดินทางจากโรงแรมฯ ไปท่าเรือเพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้น ห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตเพียง 40 กิโลเมตร และห่างจากเมืองภูเก็ต เพียง 8 กิโลเมตรเท่านั้น

สอบถามโปรโมชั่นห้องพัก ห้องอาหาร สปา ฟิตเนส และโปรโมชั่นอื่นๆ ได้ที่ลิงก์ https://www.pullmanphuketpanwa.com/th/offers/ หรืออีเมล info@pullmanphuketpanwa.com หรือเบอร์โทร. 076 602 500

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.