ภรรยา -พากพูม วัลลิสุต ขอเชิญร่วมบริจาคสมทบทุน ช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 รายได้มอบให้ รพ.ศิริราช

คุณเล็ก-สุมิตรา วัลลิสุต ภรรยาและครอบครัววัลลิสุต ขอเชิญ ทุกท่าน ร่วมทำบุญอุทิศส่วนกุศลโดยบริจาคเงินสมทบทุน เพื่อมอบให้แก่โรงพยาบาลศิริราช นำไปใช้ในการวิจัย และรักษาผู้ป่วยโรคโควิด-19

เมื่อวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ.2563 คุณพากพูม วัลลิสุตประธานกรรมการ บริษัท เดอะ ควอนท์ กรุ๊ป จำกัด บริษัทวาณิชธนกิจและที่ปรึกษาทางการเงินชื่อดัง กับผลงานการดีลงานล่าสุดมูลค่าสูงถึง 338,445 ล้านบาท ให้แก่เครือเจริญโภคภัณฑ์ที่ประเทศอังกฤษ ได้จากไปด้วยโรคโควิด-19 เป็นรายที่ 12 ของประเทศไทย

คุณพากพูม วัลลิสุตถือเป็นนักธุรกิจที่มีความสามารถ ดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาการเงินให้แก่บริษัทชื่อดังมากมาย ทั้งยังสร้างคุณูปการในด้านการศึกษาและภาคธุรกิจที่เป็นประโยชน์แก่ประเทศชาติและสังคม โดยได้รับการแต่งตั้งเป็นคณะกรรมการของ Duke University เป็นอาจารย์สอนด้านการเงินและการธนาคารที่มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ และเป็นวิทยากรพิเศษให้หลายมหาวิทยาลัย
เนื่องด้วย สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ในปัจจุบันที่ยังไม่รู้ว่าจะสิ้นสุดเมื่อไหร่ คุณเล็ก-สุมิตรา วัลลิสุต ภรรยาและทุกคนในครอบครัว ขอกราบเรียนเชิญ ทุกท่าน ร่วมกันทำบุญอุทิศส่วนกุศล และร่วมกันตั้งจิตอธิษฐานส่งผลบุญให้ดวงวิญญาณของน้าแอ๊ดหรือคุณพากพูม วัลลิสุต ไปสู่สุคติ โดยการร่วมบริจาคเงินสมทบทุน เพื่อมอบให้แก่โรงพยาบาลศิริราช นำไปใช้ในการวิจัย และรักษาผู้ป่วยโรคโควิด-19 เป็นการมอบโอกาสการรักษาให้แก่คนที่ท่านรักได้มีโอกาสรักษาหายจากโรคดังกล่าว นับเป็นการทำประโยชน์เพื่อสังคมครั้งสุดท้ายของน้าแอ๊ดหรือคุณพากพูม วัลลิสุต เงินบริจาคทั้งหมดเราจะส่งมอบให้แก่โรงพยาบาลศิริราชทันที ที่ครบ 100วัน นับตั้งแต่การจากไปของคุณพากพูม วัลลิสุต ในวันที่ 15 กรกฎาคม 2563 นี้

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.