ภาพข่าว: นายจูเลียง ชาล์ท ผู้ร่วมก่อตั้งและ CO-CEO WearYouWant ได้รับเชิญเป็นวิทยากรพิเศษในงาน Retail World 2016 ณ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย

27 ธันวาคม 2559, กรุงเทพฯ– นายจูเลียง ชาล์ท ผู้ร่วมก่อตั่งและ Co-CEO WearYouWant (แวร์ยูว้อนท์)ได้รับเชิญเป็นวิทยากรพิเศษในงาน Retail World Indonesia 2016 ในหัวข้อ “Cross Border Consumerism in the SE Asian retail space” ที่กรุงจากาต้า ประเทศอินโดนีเซีย
นายจูเลียง ได้พูดถึงตลาดภายในประเทศไทยและความสำคัญในการเข้าใจพฤติกรรมการซื้อของกลุ่มลูกค้าปัจจุบันในยุคดิจิตอล ซึ่งคลั่งไคล้ในการเข้าใช้ ออนไลน์แพลตฟอร์มเพื่อจับจ่ายซื้อของต่างๆ นอกจากนี้นายจูเลียง ยังได้พูดถึงความสำคัญของโลจิสติกส์สำหรับธุรกิจ e-commerce และระบบ e-payment ที่ดี เพราะทั้ง 2 ปัจจัยนี้มีผลต่อการเติบโต ของการค้าปลีกออนไลน์ในอนาคต
#####

เกี่ยวกับ WearYouWant
WearYouWantถือกำเนิดขึ้นเมื่อปี 2554 เป็นเว็บไซต์แฟชั่นบิวตี้มาร์เก็ตเพลสในประเทศไทย และมีการวางแผนที่จะขยายไปในประเทศต่างๆในกลุ่มอาเซียน ที่ WearYouWant เราได้รวมรวมร้านค้า, แบรนด์ และดีไซเนอร์ไว้ในที่เดียวกันเพื่อให้เหล่านักช้อปได้ช้อปอย่างจุใจ เรามีสินค้ากว่า 500 แบรนด์ทั้งแบรนด์ไทยและแบรนด์ดังจากต่างประเทศ ที่มีสินค้าหลากหลายหมวดหมู่ไม่ว่าจะเป็นรองเท้า, เสื้อผ้าสำหรับผู้หญิง, เสื้อผ้าสำหรับผู้ชาย และเครื่องสำอางด้วยรายการสินค้ากว่า 17,000 รายการบนเว็บไซต์ ทำให้เราเป็นแหล่งช้อปที่มีสินค้าแฟชั่นและบิวตี้ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย อีกทั้งเรายังมีการเพิ่มสินค้ามากกว่าร้อยรายการทุกอาทิตย์ WearYouWant ทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์แต่ละรายโดยการพัฒนาซอฟแวร์บนระบบเพื่อช่วยในการจัดการคลัง
สินค้า, จัดการออเดอร์และโปรโมชั่นต่างๆเพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ และประสบการณ์ในการช้อปออนไลน์ที่ไม่ต่างอะไรกับการไปห้างสรรพสินค้า เราเชื่อมั่นว่าการช้อปปิ้งออนไลน์ควรจะมีความง่ายและสะดวกสบายบนทุกอุปกรณ์ คุณจึงสามารถช้อปกับเราได้ทั้งบนคอมพิวเตอร์ โมบายเวอร์ชั่น รวมถึงแอพพลิเคชั่นใน iOS และ Android ขึ้นด้วย

WearYouWant – Where Fashion Begins

สำหรับสื่อมวลชน กรุณาติดต่อ
ภานุช สุวรรณธาดา อีเมล์: info@brandnow.asiaเบอร์โทร: +66 89 064 6352
กิตติมา เศรษฐี อีเมล์: kittima@brandnow.asiaเบอร์โทร: +66 81 8262399
คเชนทร์ แสงสุข อีเมล์: event@brandnow.asiaเบอร์โทร:+66 91 858 9912
บริษัท แบรนด์นาว จำกัด 33 มนูธรรม แมนชั่น ชั้น 2 ห้อง 4 สุขุมวิท ซอย 51 คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพฯ 10120
เว็บไซต์: www.brandnow.asia เบอร์โทร: +661054217, +662 6625622

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.