มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ห่วงใย ใส่ใจสุขภาพ จัดกิจกรรมแจกหน้ากากอนามัย 1.2 ล้านชิ้น ทุกสาขาทั่วประเทศไทย

จัดกิจกรรมแจกหน้ากากอนามัยให้กับลูกค้าทุกท่าน ที่ร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ทุกสาขาทั่วประเทศ เพื่อรณรงค์ให้ลูกค้าผู้มีอุปการคุณทุกท่านได้ตระหนักถึงการป้องกันไวรัสโคโรน่า และมลภาวะทางอากาศ

กรุงเทพฯ 18 กุมภาพันธ์ 2563 – ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่าสายพันธ์ใหม่ (2019-nCoV) และมลภาวะทางอากาศ ทำให้ความต้องการของสินค้าประเภทหน้ากากอนามัยสูงขึ้นทั่วประเทศ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ได้ตระหนักถึงปัญหานี้ และอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเป็นแรงขับเคลื่อนเพื่อป้องกันการแพร่เชื้อของไวรัสโคโรน่า และมลภาวะทางอากาศ จึงจัดกิจกรรมแจกหน้ากากอนามัยจำนวนกว่า 1.2 ล้านชิ้นฟรี ให้กับลูกค้าร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ทุกสาขาทั่วประเทศ จนกว่าสินค้าจะหมด
กิจกรรมนี้จัดเพื่อต้องการรณรงค์ให้ลูกค้าผู้มีอุปการคุณทุกท่านตระหนักถึงการป้องกัน ดูแลสุขภาพให้ห่างไกลจากปัญหาเหล่านี้ รวมถึงสร้างการรับรู้ และรู้จักวิธีการดูแลสุขภาพจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า และมลพิษทางอากาศ โดยลูกค้าทุกท่านสามารถติดต่อรับหน้ากากอนามัยฟรี ได้ที่ร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ทุกสาขาทั่วประเทศ
กิจกรรมนี้จะจัดขึ้นวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2563 นำร่องที่ร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. สาขาซีคอนบางแค– คุณนรินติยา เสาวณีย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัทมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. กล่าวว่า “กิจกรรมการแจกหน้ากากอนามัยนี้ พวกเราอยากมอบสิ่งที่ดีที่สุดในกับสังคม และจะมุ่งมั่น ทุ่มเทในการเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมอย่างเต็มที่ ในนามของผู้จัดจำหน่ายสินค้า เราขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลดปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า โดยการจัดหาหน้ากากอนามัยจำนวน 1.2 ล้านชิ้นให้กับลูกค้าทุกท่าน”
“เรายังหวังว่ากิจกรรมเพื่อสังคมนี้ จะช่วยเหลือ และลดปัญหาดังกล่างได้ไม่มากก็น้อย โดยเฉพาะลูกค้าผู้มีอุปการคุณทุกท่านของมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ในช่วงเวลาที่สำคัญนี้” กล่าวเพิ่มเติม
ภายใต้กิจกรรมเพื่อสังคมนี้ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ได้รับแรงสนับสนุนจากบริษัท Flash Express ที่เป็นผู้อำนวยความสะดวกในการขนส่งหน้ากากอนามัยจำนวน 1.2 ล้านชิ้นให้กับร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ทุกสาขาทั่วประเทศ
มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการจัดหา ช่วยเหลือ และสนับสนุนในสถานการณ์นี้ พวกเราได้รวบรวมแรงกาย และแรงใจ เพื่อให้กิจกรรมเพื่อสังคมลุล่วงไปได้ด้วยดี ภายใต้สโลแกน #MRDIYCARES

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เป็นผู้จัดกิจกรรมนี้ และดูแล ตลอดจนการอบรมพนักงานทุกคน เกี่ยวกับวิธีการป้องกันเชื้อไวรัสโคโรน่า และมลภาวะทางอากาศเบื้องต้นอย่างถูกวิธี รวมถึงการสนับสนุน และพัฒนาในด้านศิลปะ วัฒนธรรม กีฬา และด้านสุขภาพ
เกี่ยวกับ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย.
มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เป็นองค์กรค้าปลีกสินค้าประเภทอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน ที่มีมากกว่า 200 สาขาทั่วประเทศไทย การเป็นผู้ค้าปลีกอุปกรณ์ตกแต่งบ้านนี้ เพื่อความเป็นอยู่ที่แตกแต่งในด้านที่ดีขึ้นสำหรับลูกค้าผู้มีอุปการคุณทุกท่าน โดยการแจกจำหน่ายสินค้าคุณภาพดี ราคาถูก ทั่วประเทศเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าทุกท่าน
มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. อำนวยความสะดวกด้วยพื้นที่บริเวณร้านที่กว้างขวางประมาณ 10,000 ตารางฟุต เพิ่มอรรถรสให้ลูกค้าทุกครอบครัว ได้ช้อปปิ้งเลือกหาสินค้าที่ต้องการได้อย่างเพลิดเพลิน มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. สามารถให้บริการลูกค้ามากกว่า 188 ล้านคนต่อปีที่สาขาทุกแห่งทั่วเอเชีย

ทุกสาขาบริหารจัดการโดยตรงโดยมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. และทำงานร่วมกับผู้ค้าปลีกรายใหญ่ตลอดจนเจ้าของห้างสรรพสินค้า สำหรับการเช่าพื้นที่จัดตั้งร้านสาขาในแต่ละสถานที่ ทั้งในเทสโก้ โลตัส เซ็นทรัล กรุ๊ป และ บิ๊กซี

สินค้าหลักทั้ง 10 แผนก – ประกอบด้วย ฮาร์ดแวร์ เครื่องใช้ในครัวเรือน เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน อุปกรณ์ประดับยนต์ เครื่องเขียน และ อุปกรณ์กีฬา ของเล่น ของขวัญ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ และ โทรศัพท์มือถือ และเครื่องประดับ และ เครื่องสำอาง — ในแต่ละสาขาของมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. มีสินค้าให้เลือกมากมายกว่า 14,000 รายการในราคาแสนย่อมเยา

สามารถติดต่อ หรือรับข้อมูลข่าวสารของร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ได้ที่
Website: https://www.mrdiy.com/th/
Facebook: https://www.facebook.com/mrdiyTH
Line: @mrdiythailand
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:
ภานุพงศ์ บุญญะวัติพงศ์ (ฝ่ายการตลาด)
บริษัท มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย. เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด
โทร 02-136-7401 ต่อ 304

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.