มีเดีย เซ็นเตอร์ ครบรอบ 12 ปี พร้อมมุ่งมั่นสรรสร้างความสุขให้กับทุกคน

เมื่อวันที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2562 ที่ผ่านมา บริษัท มีเดีย เซ็นเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตสินค้าตู้เติมเงิน ตู้น้ำหยอดเหรียญ ตู้เติมน้ำมัน และ อื่นๆ ฯลฯ ภายใต้แบรนด์ “เติมดี” ได้จัดงานครบรอบ 12 ปี บริษัทฯ ณ สำนักงานใหญ่ ออเงิน กรุงเทพมหานคร

ภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณ ปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี และ พันตำรวจโท กุลธน ประจวบเหมาะ ประธานที่ปรึกษาบริษัทฯ รวมถึงเหล่าผู้บริหารบริษัทฯ คู่ค้า และพันธมิตรที่สำคัญของบริษัทเข้าร่วมแสดงความยินดี

ในโอกาสนี้ คุณธัญญะ ดาวเรือง กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มีเดีย เซ็นเตอร์ จำกัด ยังได้เป็นตัวแทนบริษัท ในการมอบเงินสนับสนุนเพื่อช่วยกิจกรรมสังคม ให้กับมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรีอีกด้วย

โดยกิจกรรมภายในงาน ประกอบไปด้วย การถ่ายภาพเป็นที่ระลึกร่วมกับป้ายครบรอบ 12 ปี ที่มีรอยประทับฝ่ามือของพนักงานมีเดียทุกท่าน มีการสักการะศาลพระพิฆเนศ และศาลตายาย รวมไปถึงยังมีการทำบุญเลี้ยงพระ จำนวน 9 รูป เพื่อความเป็นสิริมงคลกับบริษัท

ทั้งนี้ ภายในงานยังได้มีการจัดแสดงสินค้านวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่จะทำการตลาดในปี พ.ศ. 2562 คือ

1. ตู้เติมเงินออนไลน์เติมดี รุ่นใหม่ TD-007 Plus
2. เครื่องฝาก-ถอนเงินสด Smart Pay ที่มีแผนจะผลักดันให้เข้าไปอยู่ในทุกหมู่บ้านของประเทศไทย เพื่ออำนวยความสะดวกต่อชาวบ้านที่อยู่ห่างไกลจากสถาบันการเงิน ให้สามารถฝาก-ถอนเงินสดได้ง่ายขึ้น ไม่ต้องเดินทางไกล
3. เครื่องซักผ้า Smart Wash ที่สามารถชำระเงินผ่านแอปพลิเคชั่น Mobile Banking ของธนาคารต่างๆ ผ่านการสแกนด้วย QR Code ซึ่งเป็นการตอบรับยุคไทยแลนด์ 4.0 ที่จะเป็นสังคมไร้เงินสด

โดยสินค้าดังกล่าวจะถูกปล่อยออกสู่ตลาดไม่เกินครึ่งปีแรกของ พ.ศ. 2562 นี้ ด้วยการทำการตลาดหลากหลายรูปแบบ ทั้งทางด้านออฟไลน์ และออนไลน์ ช่องทางต่างๆ เพื่อเป็นการเพิ่มมูลค่าของบริษัทให้มากขึ้นกว่าเดิม

ซึ่งในโอกาสนี้ ทางคุณธัญญะ ดาวเรือง กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มีเดีย เซ็นเตอร์ จำกัด ยังได้ให้นโยบายที่สำคัญต่อพนักงานบริษัททุกคนในโอกาสครบรอบ 12 ปี ไว้ดังนี้ “พนักงานมีความสุข คู่ค้ามีความสุข และลูกค้ามีความสุข” มีเดีย เซ็นเตอร์ รวมพลังมุ่งมั่น ที่จะสร้างสรรค์ความสุขให้ทุกคน

สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม

บริษัท มีเดียเซ็นเตอร์ จำกัด

โทร. : 02-105-4418
LINE : @termdee
Facebook : www.facebook.com/termdee.mc/
Website : www.mediacenter.co.th

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.