มีเดีย เซ็นเตอร์ เปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่ “MyStar” ช้อปปิ้งออนไลน์ สร้างรายได้ 24 ชั่วโมง

บริษัท มีเดีย เซ็นเตอร์ จำกัด ผู้ให้บริการทางด้านธุรกรรมการเงิน และคิดค้น พัฒนานวัตกรรมใหม่เพื่อคนไทย ภายใต้แบรนด์ “เติมดี” และ “SmartGo” โดย นายภัทรพล รตนดาวเรือง กรรมการผู้จัดการใหญ่ ได้จัดงานสัมมนาร่วมสร้างอิสรภาพทางการเงินกับ “MyStar” เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา พร้อมเปิดตัวเว็บช็อปปิ้งออนไลน์ “MyStar” ภายใต้สโลแกน “ช้อปปิ้งออนไลน์ สร้างรายได้ 24 ชั่วโมง” ซึ่งมีสินค้าและบริการให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นในหมวดหมู่สินค้าหยอดเหรียญสร้างรายได้ สุขภาพและความงาม โทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์สื่อสาร เครื่องประดับ บ้านและไลฟ์สไตล์ ประกันภัย อุปกรณ์เสริมอิเล็กทรอนิกส์ ทีวี เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน สินค้าจากวุฒิศักดิ์ คอสเมติก และอื่นๆ อีกมากมาย

ซึ่งทุกการช้อปปิ้งของคุณ จะพร้อมเปลี่ยนเป็นรายได้ และได้มากขึ้นไปอีกขั้น ด้วยการแนะนำเพื่อนให้มาช้อปปิ้งด้วยกัน ยิ่งชวนเพื่อนมาก ยิ่งได้มาก

หากคุณอยากสนุกกับการเลือกซื้อสินค้า และสร้างรายได้ไปพร้อมๆ กัน สามารถสมัครเป็นสมาชิก และศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mystar.in.th สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร.02-105-4418 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.02-105-4418 หรือทาง Line ID @mystarnetwork หรือทางเพจเฟสบุ๊ค : MyStar

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.