มูลนิธิ ดร. เทียม โชควัฒนา มอบหนังสือทรงคุณค่า ในงาน “มาม่าวิ่งเพื่อน้อง”

ดร.ศิรินา โชควัฒนา ปวโรฬารวิทยา กรรมการมูลนิธิ ดร. เทียม โชควัฒนา ได้มอบหนังสือ “70 คำสอนพระราชา ทวยราษฎร์น้อมรำลึก” และหนังสือ “100 ดร.เทียม โชควัฒนา 100 ปรัชญาคุณธรรม” แด่ เวทิต โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) เพื่อเป็นรางวัลสำหรับผู้ชนะการแข่งขัน ในงาน “มาม่าวิ่งเพื่อน้อง” (MAMA RUN 2018) โดยกิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศลที่ บริษัท สหพัฒนพิบูล โดยผลิตภัณฑ์มาม่าร่วมกับพันธมิตรจัดขึ้น เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนทุกเพศทุกวัยหันมาออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ และนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้กับมูลนิธิ ดร.เทียม โชควัฒนา เพื่อช่วยเหลือด้านการศึกษา สาธารณประโยชน์อื่นๆ และโครงการอาหารกลางวันเด็ก โดยมีองค์กร นักวิ่งจากชมรมต่างๆ รวมถึงสถาบันการศึกษา อาทิ วิทยาลัยเทคโนโลยีธุรกิจแฟชั่นนานาชาติ (IFB) ณ สวนหลวง ร.9
ทั้งนี้ภายในงาน ดร.ศิรินา โชควัฒนา ปวโรฬารวิทยา ได้ร่วมกิจกรรมเดิน-วิ่งในครั้งนี้เป็นระยะทาง 3.5 กิโลเมตร พร้อมกับให้เกียรติมอบรางวัลแก่ผู้ชนะการแข่งขันอีกด้วย โดยกล่าวว่า “เป็นครั้งแรกที่ได้มาร่วมกิจกรรมนี้ และตั้งใจนำหนังสือ “70 คำสอนพระราชา ทวยราษฎร์น้อมรำลึก” ซึ่งได้รวบรวมบทความจากนักบริหารที่นำพระราชดำรัสของในหลวงรัชกาลที่ 9 มาปฏิบัติในการดำเนินชีวิต ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อนักเรียน นักศึกษา ผู้ปฏิบัติงาน ประชาชนชาวไทย ที่นำคำสอนมาปฏิบัติให้เป็นนิสัยที่ดี แต่ละคำสอนมีความแตกต่างกันและมีประโยชน์มาก เราสามารถเลือกนำไปปฏิบัติได้ในแต่ละช่วงวัย หนังสือเล่มนี้ไม่มีข้อจำกัด เป็นหนังสือสำหรับทุกคน ทุกวัย ทุกอาชีพ แม้จะผ่านมาเป็นเวลากว่า 2 ปีแล้ว แต่ยังเชื่อมั่นว่าคนไทยทุกคน ต่างสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 เสมอและตลอดไป”
อนึ่งผู้สนใจหนังสือ “70 คำสอนพระราชา ทวยราษฎร์น้อมรำลึก” มีจำหน่ายที่โรงเรียนคุณธรรม ดร. เทียม โชควัฒนา ร้านนายอินทร์ เล่มละ 99 บาท รายได้มอบให้มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ นำไปใช้ในการบริหารจัดการทรัพยากรน้ำ ในโครงการเพชรน้ำหนึ่งสอบถามเพิ่มเติมที่บมจ.บูติคนิวซิตี้ คุณกนกวรรณ มากล้น โทร. 085-1153605

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.