ม.ศรีปทุม ร่วมกับ THE WEALTH จัดบรรยาย กฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลและผลกระทบต่อธุรกิจ

ม.ศรีปทุม ร่วมกับ THE WEALTH จัดบรรยายสุดพิเศษ กฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลและผลกระทบต่อธุรกิจ โดยวิทยากร อาจารย์ชินภัทร วิสุทธิแพทย์ แก่ผู้สนใจทั่วไปเข้ารับฟังอย่างคับคั่ง

คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ร่วมกับ หลักสูตร THE WEALTH จัดการบรรยายสุดพิเศษ ในหัวข้อ “กฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลและผลกระทบต่อธุรกิจ” โดย ดร.บุษบา ชัยจินดา รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรี ให้เกียรติเป็นประธาน กล่าวต้อนรับและเปิดการบรรยาย โดยมี อาจารย์ชินภัทร วิสุทธิแพทย์ ผู้ทรงคุณวุฒิ และที่ปรึกษาทางด้านกฎหมายและภาษี ผู้คร่ำวอดและเป็นที่ยอมรับอย่างแพร่หลายในวงการการบริหารจัดการสินทรัพย์และธุรกิจ ให้เกียรติเป็นวิทยากร ร่วมส่งต่อประสบการณ์ กฎหมายว่าด้วยการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลและผลกระทบที่มีต่อธุรกิจ
เพื่อเป็นแง่คิดและข้อมูลสำหรับบุคคลทั่วไปและนักลงทุน ให้เห็นถึงความสำคัญของกฎหมายว่าด้วยการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล ควรมีการการวางแผนและศึกษาข้อกฎหมายให้ชัดเจนก่อนการนำข้อมูลส่วนบุคคลไปใช้ หรือถูกนำไปใช้ รวมถึงข้อกฏหมายที่ควรทราบของบุคคลในรูปแบบใหม่ ที่จะเริ่มมีผลบังคับใช้ในปี 2563 นี้ เพื่อเตรียมรับมือการเปลี่ยนแปลง และวางแผนการบริหารจัดการอย่างชาญฉลาด สำหรับการทำธุรกิจได้อย่างมั่นคงและมีประสิทธิภาพสูงสุดต่อไป ณ ห้องออดิทอเรียม 1 ชั้น 14 อาคาร 11 มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม.(บางเขน) เมื่อเร็วๆนี้

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.