ยิปรอค จัดงานสังสรรค์ Azure Night Private Party

1_resize

กรุงเทพฯ – บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตนวัตกรรมยิปซัมคุณภาพสูงภายใต้แบรนด์ “ยิปรอค” และผู้ให้บริการโซลูชั่นส์ระบบผนังและฝ้าครบวงจรมากว่า 45 ปี จัดงานสังสรรค์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ “Gyproc Azure Night Private Party” ณ ห้องอาหารเมลโล่ เรสเตอรองท์ แอนด์ บาร์ ภายในโครงการเพนนีบัลโคนี ทองหล่อ เพื่อแสดงความขอบคุณกลุ่มลูกค้า ทั้งสถาปนิก นักออกแบบ และผู้จัดซื้อ ที่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นส์ของยิปรอคมาอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนเพื่อกระชับความสัมพันธ์และสร้างเครือข่ายทางธุรกิจระหว่างผู้ผลิตยิปซัมชั้นนำของเมืองไทย กับกลุ่มสถาปนิกชั้นแนวหน้าและนักออกแบบชั้นนำในประเทศ

ภายในงาน ยิปรอคยังได้นำเสนอนวัตกรรมการก่อสร้างใหม่ อาทิ “แผ่นยิปซัม ยิปรอค ฮาบิโต้ (Gyproc® HabitoTM)” ผนังยิปซัมบอร์ดที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ และ “ปูนยิปรอค แม็กเนติค (Gyproc® Magnetic Plaster)” ปูนฉาบตกแต่งภายในสูตรพิเศษที่ทำให้ผนังทั่วไปสามารถยึดเกาะกับแถบแม่เหล็กได้ รวมถึงข้อมูลผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นส์อื่นๆ ซึ่งทำให้แขกภายในงานได้ทราบและเข้าใจถึงการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นส์ของยิปรอคมากยิ่งขึ้น

มร.ริชาร์ด จูเชรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ยิปรอคมุ่งสร้างสัมพันธ์กับผู้บริโภค ช่างรับเหมา เจ้าของบ้าน และผู้จัดซื้อวัสดุก่อสร้างที่ได้มอบความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ยิปรอคมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับงานสังสรรค์ในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสที่ดีของเราในการสร้างความสัมพันธ์กับกลุ่มนักออกแบบชั้นนำของเมืองไทย ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มลูกค้าหลักของยิปรอค เนื่องจากกรุงเทพฯ เป็นศูนย์รวมของนวัตกรรมด้านสถาปัตยกรรมที่สำคัญมากแห่งหนึ่ง รวมถึงเป็นที่ตั้งของบริษัทสถาปนิกแนวคิดสมัยใหม่หลายแห่ง ซึ่งมีโครงการอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยที่โด่งดังในระดับอาเซียนหลายโครงการด้วยกัน ยิปรอคคือผู้นำเสนอนวัตกรรมและโซลูชั่นส์ที่มีความโดดเด่น โดยถูกเลือกใช้ทั้งในโครงการเชิงพาณิชย์และเรสซิเดนซ์ชั้นนำหลายแห่งของเมืองไทยที่จะก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้านี้”

งานสังสรรค์สุดพิเศษครั้งนี้ ยิปรอคขอแสดงความขอบคุณต่อการสนับสนุนอย่างสม่ำเสมอจากลูกค้า พร้อมมุ่งมั่นสร้างโอกาสเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ รวมถึงการสร้างความตระหนักรู้ต่อแบรนด์ยิปรอค และเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีกับผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่อง โดยทั้งแผ่นยิปซัมฮาบิโต้และปูนยิปรอคแม็กเนติค รวมถึงแอพพลิเคชั่นยิปรอค สำหรับสมาร์ทโฟน ถือเป็นหนึ่งในความพยายามของยิปรอคในการนำเสนอโซลูชั่นส์อันเปี่ยมประสิทธิภาพให้แก่ผู้บริโภคและช่างรับเหมา เพื่อร่วมสนับสนุนและเคียงข้างกันสู่ความสำเร็จ

เกี่ยวกับ บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน)
บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2511 โดยเป็นบริษัทแรกที่ดำเนินการผลิตแผ่นยิปซัมและปูนปลาสเตอร์ในประเทศไทย ผลิตภัณฑ์ของไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่มได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในวงการอุตสาหกรรมก่อสร้างทั่วเมืองไทยและภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ปัจจุบันมีโรงงานรองรับการผลิต 2 แห่ง ซึ่งตั้งอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี และ อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม นำเสนอสินค้าและการบริการครบวงจร ครอบคลุมทั้งแผ่นยิปซัม ฝ้าเพดาน ระบบโครงสร้าง และปูนปลาสเตอร์ พร้อมโซลูชั่นในการตกแต่งอาคารสำหรับผู้ใช้

ด้วยการตระหนักถึงความสำคัญในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม บริษัทจึงยึดมั่นการดำเนินงานภายใต้แนวคิดยิปรอค 3G ได้แก่ Green Products ด้วยมาตรฐาน ASTM D5116-90 จึงรับประกันว่าผลิตภัณฑ์มีการแพร่กระจายของสารเคมีในระดับต่ำ ผลิตจากวัสดุรีไซเคิลและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมไม่น้อยกว่า 30% และปราศจากสารกัมมันตรังสีหรือสารที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ Green Solutions นำเสนอระบบผนังและฝ้าเพดานแบบประหยัดพลังงาน อาทิ โซลูชั่นเทอร์มัล ที่สามารถป้องกันความร้อนจากภายนอกแพร่เข้าสู่ภายในอาคาร จึงช่วยลดภาระของเครื่องปรับอากาศและลดการปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์สู่ชั้นบรรยากาศ และ Green Manufacturing เน้นกระบวนการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมทุกขั้นตอน พร้อมติดตั้งระบบบำบัดน้ำเสียที่ทันสมัยและระบบประหยัดพลังงานประสิทธิภาพสูง รับรองด้วยมาตรฐาน ISO 14001 และ ผลิตภัณฑ์ฉลากสีเขียว (Green Label)

เกี่ยวกับ แซง-โกแบ็ง ( Saint-Gobain )
บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) เป็นส่วนหนึ่งของบริษัทแซง-โกแบ็ง เครือบริษัทการผลิตโครงสร้างอาคารรายใหญ่ของโลก ซึ่งมีความเชี่ยวชาญระดับสูงในการออกแบบ การผลิต และการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ให้ตรงกลุ่มผู้บริโภคทั้งในวงการอุตสาหกรรม และกลุ่มผู้ใช้ทั่วไป โดยบริษัทได้ลงทุนเพื่อการวิจัยและพัฒนากระบวนการผลิตอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงในราคาที่คุ้มค่า ซึ่งผู้บริโภคจะได้รับประโยชน์จากผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูง ไม่ก่อให้เกิดอาการภูมิแพ้ ต่อต้านแบคทีเรีย มีความสวยงามและอายุการใช้งานที่ยาวนาน ในขณะที่ผู้ใช้สามารถติดตั้งผลิตภัณฑ์ได้อย่างง่ายดาย ช่วยประหยัดเวลาและเพิ่มสวัสดิภาพในการปฏิบัติงาน

แซง-โกแบ็ง ดำเนินงาน 4 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่ กลุ่มนวัตกรรมกระจกแผ่นเรียบ กลุ่มธุรกิจบรรจุภัณฑ์ กลุ่มผลิตภัณฑ์วัสดุก่อสร้าง และกลุ่มการจัดจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง ปัจจุบัน แซง-โกแบ็ง ดำเนินธุรกิจมาแล้วกว่า 350 ปี และมีพนักงานผู้เชี่ยวชาญกว่า 180,000 คนทั่วโลก ซึ่งสามารถยืนยันถึงความชำนาญการ และการนำเสนอโซลูชั่น ที่สอดคล้องกับความต้องการที่แตกต่างในแต่ละพื้นที่ได้อย่างลงตัว

แซง-โกแบ็ง ยังได้รับการรับรองให้เป็น 1 ใน 10 บริษัทผู้ว่าจ้างยอดเยี่ยมแห่งเอเชียแปซิฟิกประจำปี 2016

หากต้องการรายละเอียดเกี่ยวกับยิปรอคและแซง-โกแบ็ง กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://www.gyproc.co.th/ หรือ https://www.facebook.com/GyprocClub

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.