รันเวย์ร้อนฉ่า! ‘บอย-ปกรณ์’ แท็กทีม ‘ปุ๊กลุ๊ก-ญิ๋งญิ๋ง’ ท้าลมร้อนต้อนรับซัมเมอร์ 2019

เปิดรันเวย์สุดยิ่งใหญ่ท้าลมร้อน ต้อนรับซัมเมอร์! ด้วยแฟชั่นโชว์สุดแซ่บ ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับและผู้ร่วมงานได้ไม่น้อย เมื่อซูเปอร์สปอร์ต ผู้นำอันดับหนึ่งร้านค้าปลีกอุปกรณ์กีฬาของประเทศไทย นำทีมผู้บริหารโดย คุณสิราภรณ์ วัฒนา, ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด ซูเปอร์สปอร์ต จัดงาน “Supersports Summer Sports Festival 2019” ดึงเซเลบริตี้สุดฮอตร่วมงานอย่าง
บอย-ปกรณ์ ควงคู่มากับสองสาวสุดเซ็กซี่ ปุ๊กลุ๊ก-ฝนทิพย์ และญิ๋งญิ๋ง-ศรุชา อวดโฉมหุ่นแซ่บ พร้อมขนกองทัพแฟชั่นโชว์จากเหล่านางแบบ นายแบบมืออาชีพกว่า 30 คนขึ้นเวที โดยเน้นสไตล์การแต่งกายออกแนวลายดอกไม้ Blossom สีสันสดใส สอดคล้องกับธีมของงานในวันนี้และเน้นเสื้อผ้าที่สวมใส่สบาย ระบายความชื้นได้ดี เหมาะกับหน้าร้อนอย่างบ้านเรา โดยมีแบรนด์ร้านค้าชั้นนำที่เข้าร่วมกว่า 28 แบรนด์ พร้อมเปิดตัวเสื้อผ้าคอลเลกชันใหม่ต้อนรับซัมเมอร์ และอุปกรณ์ต่างๆ ที่ใช้ในหน้าร้อน จากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Nike, Adidas, Fila, New Balance, Under Amour, D&P, Lorna Jane ,Skechers, Reebox, Asics ,LFC , Umbro, Warrix, S Sports, Speedo, Purli, Superinc, Nike Swim, Arena, Bona, Guy Laroche, Streamline, Highclub, SBS, Ripcurl, Crocs, K-swiss, Feelfree
คุณสิราภรณ์ วัฒนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด ซูเปอร์สปอร์ต
เปิดเผยว่า สำหรับการจัดงาน “Supersports Summer Sports Festival 2019” ในปีนี้ เราตั้งใจทำมาก
ซึ่งถือว่าเป็นกิจกรรมโปรโมชั่นประจำปีที่ทางซูเปอร์สปอร์ตมีมาอย่างต่อเนื่องทุกๆ ปี เพื่อมอบเป็นของขวัญชิ้นพิเศษให้กับลูกค้าของเรา และในปีนี้เราใช้โทนสีที่จัดจ้าน ซึ่งจะสอดคล้องกับเสื้อผ้าในซีซั่นนี้ งานดีไซน์จะออกมาในสไตล์ Blossom เน้นลายดอกไม้ สีสดใส เนื้อผ้าสวมใส่สบาย ระบายความชื้นได้ดี และยังมีนวัตกรรมที่สามารถป้องกันแสงแดดได้ถึง SPF 50++ สำหรับใช้เล่นกีฬากลางแจ้งได้อีกด้วย สินค้าคอลเลกชันนี้จะมีทั้ง เสื้อ Rashguard, กางเกงขาสั้น Board shorts, กางเกงขายาว Legging, Bikini และ Accessories มากมาย สามารถนำมา Mix & Match ตามสไตล์ที่ชื่นชอบของแต่ละคนได้
“สำหรับช่วงซัมเมอร์ในปีที่ผ่านมา 2561 ถือว่ามีความคึกคักพอสมควร เพราะคนเริ่มหันมาจับจ่ายใช้สอยมากขึ้น และจากการจัดงานเปิดตัวคอลเลกชันใหม่ต้อนรับซัมเมอร์ในปีที่แล้ว ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าสายกีฬา บวกกับกระแสในปีที่ผ่านมาเทรนด์ด้านกีฬามีมากขึ้น ในหลากหลายประเภท ประชาชนหันมาใส่ใจและตระหนักถึงสุขภาพ ในทุกช่วงอายุ ส่งผลให้สินค้าที่ขายดีช่วงซัมเมอร์ปีก่อน 3 อันดับ คือ ชุดว่ายน้ำ, อุปกรณ์ว่ายน้ำ และเสื้อผ้าออกกำลังกายต่างๆ และในปีนี้เรามองว่าเทรนด์ทางด้านกีฬาก็ยังคงมาแรงอย่างต่อเนื่องจากปีก่อน และคาดว่าจะส่งผลดีกับยอดขายของร้านเราเช่นเคย นอกจากกลุ่มลูกค้าหลักที่เรามีอยู่แล้ว ในตอนนี้เราได้เพิ่มกลุ่มเป้าหมายใหม่ คือ กลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบการแต่งกายด้วยชุดกีฬาแฟชั่นแนวสปอร์ต จะเห็นได้จากการแต่งกายของดารา เซเลบริตี้แถวหน้าของเมืองไทย ที่เปลี่ยนมาทางนี้ ทำให้เกิดเป็นกระแสและประชาชนเกิดความต้องการเพิ่มขึ้น ซึ่งเราได้ทำการตลาดรองรับกลุ่มนี้ไว้แล้ว และมั่นใจว่ามันจะเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ส่วนงบทางการตลาดสำหรับกิจกรรมครั้งนี้เราได้จัดสรรงบไว้ประมาณ 50 ล้านบาท เพื่อโปรโมตคอลเลกชันซัมเมอร์ คาดว่าปีนี้จะเติบโตขึ้นจากปีที่แล้วประมาณ 10-15% นอกจากนี้ทางเรายังมีสิทธิพิเศษมอบให้เฉพาะสมาชิก The 1 (เดอะวัน) รับฟรี! Supersports Gym Sack Bag มูลค่า 250 บาท เมื่อช้อปครบ 1,500 บาทขึ้นไป / ใบเสร็จ หรือ Supersports Canvas Bag มูลค่า 450 บาท เมื่อช้อปครบ 3,000 บาทขึ้นไป / ใบเสร็จ พร้อมด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษจากบัตรเครดิตชั้นนำอีกมายมากที่เข้าร่วม โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้าน Supersports ทุกสาขาทั่วประเทศ และร้านค้าที่ร่วมรายการในเครือ CRC Sports หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจเฟซบุ๊ก Supersports
บอย-ปกรณ์ ตัวแทนดาราเซเลบริตี้ชื่อดัง เผยถึงความรู้สึกกับงานในวันนี้ว่า “วันนี้สนุกมากๆ ครับ ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี ซูเปอร์สปอร์ตที่ให้ผมและน้องๆ ได้เป็นส่วนหนึ่งในงานวันนี้ โดยปกติแล้วผมก็เป็นคนที่แต่งตัวออกแนวสปอร์ตอยู่แล้ว ยิ่งมาเห็นคอลเลกชันในปีนี้ สีสดมาก เนื้อผ้าก็บางเบาอีก คิดว่าเงินในกระเป๋ามีสั่นสะเทือนแน่ๆ สำหรับงาน Superports Summer Sports Festival 2019 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14 มีนาคม – 14 เมษายน 2562 ในงานจะพบกับสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นดีๆ อีกมากมาย อย่าลืมแวะมาช้อปกันนะครับ

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.