ลอมป์ เบอร์ชเย่ ปารีส ที่สุดแห่งความหอมสำหรับบ้านเปิดตัวสาขาที่ 9 พร้อมอวดโฉมคอลเลคชั่นล่าสุด ตอกย้ำแบรนด์น้ำหอมบ้านอันดับหนึ่ง

_เพลินจันทร์_จูลี่

ลอมป์ เบอร์ชเย่ ปารีส ที่สุดแห่งความหอมสำหรับบ้านเปิดตัวสาขาที่ 9 พร้อมอวดโฉมคอลเลคชั่นล่าสุด ตอกย้ำแบรนด์น้ำหอมบ้านอันดับหนึ่ง

ลอมป์ เบอร์ชเย่ ปารีส (Lampe Berger Paris The Original) ตะเกียงน้ำหอมต้นตำรับจากฝรั่งเศส จัดงานเปิดตัว Lampe Berger Paris Pop Up Store สาขาเมกาบางนา นับเป็นสาขาที่ 9 ที่ให้บริการแก่แฟนคลับและลูกค้าทั่วไป พร้อมเปิดตัวตะเกียงน้ำหอม ลอมป์ เบอร์ชเย่ ปารีส (Lampe Berger Paris) คอลเลคชั่นใหม่ พร้อมด้วยปาร์ฟูม เบอร์ชเย่ (Parfum Berger) เครื่องหอมสำหรับบ้านแบรนด์ใหม่ภายใต้การผลิตของกลุ่มบริษัท PRODUITS BERGER SAS ภายในงานยังมีการให้ความรู้ถึงศาสตร์ด้านการผลิตน้ำหอมจากตัวจริงเรื่องน้ำหอมโดยลอมป์ เบอร์ชเย่ ปารีส พร้อมด้วยผู้บริหาร และเซเลบริตี้ร่วมงานอย่างอบอุ่น ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา

งานเปิดตัว Lampe Berger Paris Pop up Store สาขาที่ 9 ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา ชั้น 1 เป็นการแสดงถึงความผู้นำตัวจริงด้านน้ำหอมสำหรับบ้าน ลอมป์ เบอร์ชเย่ ปารีส โดยมีการให้ความรู้ด้านศาสตร์ของน้ำหอมที่เป็นเคล็ดลับเฉพาะ ซึ่งถูกรังสรรค์สูตรลับความหอมโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการปรุงแต่งน้ำหอมชาวฝรั่งเศส (French masters perfumers) จากเมือง Grasse ที่ได้ชื่อว่าเป็นเมืองหลวงแห่งน้ำหอมของโลก รับประกันด้านคุณภาพและความปลอดภัยด้วยมาตรฐานการผลิตอันเข้มงวดตามแบบฉบับของเครื่องหอมฝรั่งเศส และผ่านการรับรองโดย IFRA (International Fragrance Association) นอกจากนี้บริษัท PRODUITS BERGER SAS ยังมีบุคลากรภายในที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการแยกแยะกลิ่นหอม หรือ “THE NOSE” ในการคงคุณภาพความหอม ทั้งในส่วนน้ำหอมของ ลอมป์ เบอร์ชเย่ ปารีส รวมไปถึงผลิตภัณฑ์น้องแบรนด์ใหม่ล่าสุดอย่าง “ปาร์ฟูม เบอร์ชเย่” โดยมีคุณมุก-เพลินจันทร์ วิญญรัตน์ คุณปลา-อัจฉรา บุรารักษ์ และคุณจูน-สาวิตรี โรจนพฤษ์ ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับการสร้างบรรยากาศความหอมภายในบ้าน และวิธีเลือกกลิ่นหอมให้เหมาะกับความชอบของแต่ละคนอีกด้วย

นางนนทกานต์ ทัพพะรังสี อึง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบอร์เจอร์ โพรดักส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าตะเกียงน้ำหอมลอมป์ เบอร์ชเย่ ปารีส อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดเผยว่า “ด้วยความเป็นผู้นำ แบรนด์ตะเกียงน้ำหอมระดับโลกที่มีประวัติศาสตร์การก่อตั้งยาวนานกว่า 118 ปี ประกอบกับการที่ลอมป์ เบอร์ชเย่ ปารีส เป็นมากกว่าตะเกียงน้ำหอม ที่ไม่เพียงแต่จะสร้างกลิ่นหอมที่แตกต่าง แต่ยังมีคุณสมบัติเด่น 3 ประการ ได้แก่ การฟอกอากาศให้บริสุทธิ์ สร้างความหอมภายในบ้านได้ยาวนาน และมีดีไซน์สวยงามสามารถใช้เป็นเครื่องประดับตกแต่งบ้านได้อีกด้วย ทำให้ตอบสองความต้องการของผู้ใช้ครบด้านทั้งสุขภาพและไลฟ์สไตล์ จึงได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้ใช้ทั่วโลก รวมทั้งในประเทศไทย ซึ่ง Lampe Berger Paris Store สาขาที่ 9 ที่เมกาบางนา นี้ เป็นการตอกย้ำถึงความสำเร็จ และการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าในประเทศไทยตลอดระยะเวลากว่า 1 ปี โดยสาขาเมกาบางนาจะทำให้ลูกค้าเข้าถึงสินค้าของ ลอมป์ เบอร์ชเย่ ปารีส ได้สะดวกขึ้น เป็นการขยายฐานลูกค้า และเพิ่มความสะดวกให้แก่กลุ่มลูกค้าที่อยู่ในโซนกรุงเทพฯตะวันออก สมุทรปราการ รวมถึงลูกค้าบางส่วนที่อาศัยอยู่ในจังหวัดชลบุรี และระยองด้วย”

ลอมป์ เบอร์ชเย่ ปารีส เปิดตัวตะเกียงน้ำหอมคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด 3 รุ่น ได้แก่
• SPHERE ตะเกียงน้ำหอมขวดแก้วใสรูปทรงกลม เพิ่มดีเทลความอ่อนหวานด้วยลายจุดแบบเว้ารอบขวด พร้อมฝาครอบโปร่งโลหะสีเงินเคลือบเงาทรงกลมรับกับดีไซน์ของขวดตะเกียง มีให้เลือก 3 สี สีเขียว สีเทาควัน และสีใส
• CUBE CUIR ตะเกียงน้ำหอมขวดแก้วเคลือบขุ่นในทรงสีเหลี่ยมลูกบาศก์ โดดเด่นด้วยดีไซน์พิเศษที่มีหนังแท้หุ้มเพื่อความหรูหรามีระดับ พร้อมโชว์ความประณีตพิเศษของรอยเย็บตะเข็บ เพิ่มลูกเล่นด้วยโลโก้รูปขวดตะเกียงขนาดเล็กปั๊มนูนบนหนัง สะดุดตาด้วยฝาครอบโปร่งโลหะสีเงินเคลือบด้านที่ดูเรียบเท่ มีให้เลือก 2 สี สีน้ำตาลฮาวาน่า และสีเทา “
• SOFTY ตะเกียงน้ำหอมดีไซน์เก๋แปลกตาด้วยขวดแก้วทรงสูง หุ้มด้วยปลอกซิลิโคนด้าน มีความยืดหยุ่น มาพร้อมฝาครอบโปร่งโลหะสีเงินเคลือบด้าน มีให้เลือก 2 สี สีดำ และสีแดง

แนะนำเครื่องหอมสำหรับบ้านแบรนด์ล่าสุด “ปาร์ฟูม เบอร์ชเย่” (Parfum Berger) มาพร้อมนวัตกรรมการสร้างความหอมหลากหลายรูปแบบ (Collection) แบ่งเป็น 2 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ให้เลือกตามความเหมาะสมในการใช้งาน ได้แก่ กลุ่มวัสดุกระจายความหอม (The Scented Bouquets) โดยมีทั้งรูปแบบก้านกระจายความหอม (Scented Bouquet Cube) ที่มาพร้อมน้ำหอมในขวดแก้วใสทรงสี่เหลี่ยม และก้านโพลีเมอร์สีดำ 8 ก้านเพื่อการกระจายความหอมได้เต็มประสิทธิภาพ อีกหนึ่งรูปแบบเป็นดอกกุหลาบเซรามิคกระจายความหอม (Scented Bouquet Rose) ที่มาพร้อมขวดน้ำหอมแก้วทรงกลมสีดำใส ให้สัมผัสของความหรูหราสง่างาม โดยส่วนของตัวดอกกุหลาบผลิตจากเซรามิคคุณภาพดี ช่วยกักเก็บความหอมและกระจายความหอมได้ยาวนาน ทั้งสองรูปแบบมีน้ำหอมในขวดเติม (Refill) ให้เลือกถึง 15 กลิ่น อาทิ ลาเวนเดอร์ (Lavender) โอเชียนบรีซ (Ocean Breeze) และปารีสชิค (Paris Chic) เป็นต้น

กลุ่มวัสดุเก็บความหอมจากสเปรย์น้ำหอม (Items to be perfumed) ซึ่งเป็นวิธีการสร้างความหอมเพื่อหลีกเลี่ยงการให้น้ำหอมสัมผัสกับพื้นผิวเฟอร์นิเจอร์หรือของตกแต่งบ้านโดยตรง แต่ใช้การฉีดสเปรย์น้ำหอมลงบนวัสดุที่สามารถเก็บความหอมไว้ได้แทน โดยมีทั้งรูปแบบดอกกุหลาบเซรามิคชนิดแขวน (The Rose Pendant) ดอกกุหลาบเซรามิคบนถาด (The Rose on a Plate) โดยทั้งสองรูปแบบมีสเปรย์น้ำหอม (The Spray) ชนิดเติม (Refill) ที่มาในขวดแก้วดีไซน์หรู สวยสง่า มีกลิ่นหอมให้เลือกถึง 15 กลิ่น อาทิ ออเรนจ์ซินนาม่อน (Orange Cinnamon) พรีเชียสจัสมิน (Precious Jasmine) วานิลลากูร์เมต์(Vanilla Gourmet) และเซนชวลบูเก้ (Sensual Bouquet) เป็นต้น

พบผลิตภัณฑ์ตะเกียงน้ำหอมลอมป์ เบอร์ชเย่ ปารีสได้ที่ ลอมป์ เบอร์ชเย่ ปารีส สโตร์ ทุกสาขาทั้งในกรุงเทพฯ ได้แก่ สาขาสยามพารากอน ชั้น 1 โซนนอร์ท, สาขาเมกาบางนาชั้น 1, สาขาสีลมคอมเพล็กซ์ ชั้น 2, สาขาเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ ชั้น 5, สาขาเซ็นทรัลพลาซา เวสท์เกต ชั้น 1 และพัทยา สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช ชั้น 4 รวมทั้งออสซิโนแกลอรี่ทั้ง 3 สาขา ได้แก่ สาขาถนนชิดลม แฟชั่นไอส์แลนด์ ชั้น 1 และพาราไดซ์พาร์ค ชั้น 2

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.