“ลุค ไอคินส์” นักดิ่งพสุธาระดับโลก กระโดดจากเครื่องบินที่ความสูง 25,000 ฟุต โดยปราศจากร่มชูชีพหรือชุดติดปีกในภารกิจ “STRIDE GUM PRESENTS HEAVEN SENT”

ลอสแอนเจลิส—1 ส.ค.—พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

สามารถรับชมได้ทาง http://strideheavensent.tumblr.com/ppv จนถึงวันที่ 6 ส.ค.

ลุค ไอคินส์ นักดิ่งพสุธาระดับโลก เหินเวหาลงสู่พื้นทะเลทรายทางตอนใต้ของรัฐแคลิฟอร์เนียอย่างปลอดภัย หลังกระโดดจากเครื่องบินที่ความสูง 25,000 ฟุต โดยปราศจากร่มชูชีพหรือชุดติดปีกในภารกิจ STRIDE GUM PRESENTS HEAVEN SENT* ไอคินส์ วัย 42 ปี ผู้เป็นทั้งสามีและพ่อ ได้รับการต้อนรับจากครอบครัวและมิตรสหายที่ร่วมเป็นสักขีพยานในความสำเร็จอันเหลือเชื่อของเขา

ภารกิจครั้งประวัติศาสตร์นี้ถ่ายทอดสดทางช่อง FOX สำหรับผู้ที่พลาดโชว์พิเศษนี้ สามารถรับชมออนไลน์ได้ทาง http://strideheavensent.tumblr.com/ppv จนถึงวันที่ 6 ส.ค.

ไอคินส์ นักดิ่งพสุธารุ่นที่ 3 กระโดดร่มมามากกว่า 18,000 ครั้ง และทำภารกิจดิ่งพสุธามาแล้วหลากหลายรูปแบบ “ผมทำลายขีดจำกัดทั้งด้านร่างกายและจิตใจของตนเองมากกว่าที่เคยเป็นมา และผมก็พิสูจน์แล้วว่ามันเป็นไปได้” เขากล่าว

แบรนด์ Stride Gum ของ [url=http://www.mondelezinternational.com/]Mondelēz International, Inc.[/url] คือผู้สนับสนุนการถ่ายทอดสดประสบการณ์อันโลดโผนครั้งประวัติศาสตร์นี้ ลอร่า เฮนเดอร์สัน หัวหน้าฝ่ายการผลิตเนื้อหาและสื่อของ Mondelēz International กล่าวว่า “ลุคมุ่งมั่นที่จะเสี่ยงและทำลายขีดจำกัด เขาใช้ชีวิตอย่างบ้าระห่ำ และนี่คือพันธมิตรแบบที่เราต้องการเพื่อเปิดตัวแคมเปญ Stride Gum ตัวใหม่สุดท้าทายของเรา”

งานนี้ร่วมสร้างสรรค์โดย คริส แทลลี่ย์ จาก [url=http://precisionfoodworks.com/]Precision Food Works[/url] และจิมมี่ สมิธ จาก [url=http://www.amusementparkinc.com/]Amusement Park Entertainment[/url] “Heaven Sent เป็นอะไรที่เหนือกว่าการดิ่งพสุธาทั่วไป ลุคได้แสดงให้ทุกคนซึ่งกำลังดูอยู่ในขณะนั้นเห็นว่าคุณสามารถประสบความสำเร็จได้หากคุณไล่ตามความฝันและมีศรัทธาในตนเอง” สมิธกล่าว

*ภารกิจสุดท้าทายแสดงโดยนักดิ่งพสุธามืออาชีพที่ได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดีโชว์ กรุณาอย่าลอกเลียนแบบ

เกี่ยวกับ MONDELĒZ INTERNATIONAL
Mondelēz International, Inc. (NASDAQ: MDLZ) เป็นบริษัทผลิตขนมขบเคี้ยวระดับโลกซึ่งมีรายได้สุทธิประจำปี 2558 อยู่ที่ราว 3 หมื่นล้านดอลลาร์ Mondelēz International สร้างสรรค์ช่วงเวลาแห่งความอร่อยใน 165 ประเทศ ด้วยแบรนด์ขนมปังกรอบ ช็อกโกแลต หมากฝรั่ง ลูกกวาด และเครื่องดื่มแบบผงที่บริษัทเป็นผู้นำของโลก ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์มูลค่าพันล้านอย่าง คุกกี้และบิสกิต Oreo, LU และ Nabisco ไปจนถึงช็อกโกแลต Cadbury, Cadbury Dairy Milk และ Milka ตลอดจนหมากฝรั่ง Trident ทั้งนี้ Mondelēz International จดทะเบียนซื้อขายในดัชนี Standard and Poor’s 500, NASDAQ 100 และ Dow Jones Sustainability เยี่ยมชมบริษัทได้ที่ www.mondelezinternational.com หรือติดตามเราได้ทางทวิตเตอร์ www.twitter.com/MDLZ

เกี่ยวกับ Amusement Park Universe
บริษัทของเราเป็นผู้ผลิตเนื้อหาและความบันเทิงรูปแบบใหม่ที่มีความสร้างสรรค์ ผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตลอดจนสร้างสรรค์โมเดลธุรกิจและความสัมพันธ์ต่อแบรนด์ รวมไปถึงการโฆษณาสไตล์เก่าที่ไม่เหมือนใคร สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.amusementparkinc.com หรือ www.amusementparkent.com หรือติดตาม [url=https://twitter.com/heavensentape]@HeavenSentAPE[/url] บนทวิตเตอร์

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.