วงการ “โด่ไม่รู้ล้ม” สะเทือน “สตาร์ มาวิณ” ทุ่ม 30 ล้าน เปิดตัว PLAYS อาหารเสริมคุณภาพสำหรับท่านชาย หวังเป็นหนึ่งเพื่อพิชิตใจชายไทย

IMG_9297

ตลาดอาหารเสริมผู้ชายเดือด “สตาร์ มาวิณ” บริษัทน้องใหม่ในวงการ ทุ่ม 30 ล้านบาท เปิดตัว PLAYS อาหารเสริมสำหรับผู้ชายจากธรรมชาติ 100% ด้วยคอนเซปต์ “PLAYS ทั้งวัน…FUN ทั้งคืน” ด้วยสุดยอดตำรับสมุนไพรจีน “ตัง ถั่ง เช่า” 400 มิลลิกรัม และโสมจีน 100 มิลลิกรัม ที่มีส่วนช่วยในการบำรุงสมรรถภาพทางเพศโดยตรง เจาะกลุ่มผู้ชายรักสนุกที่จะช่วยให้เพล์ได้นานขึ้น พร้อมบุกช่องทางขายในกลุ่ม Personal Care Store อย่าง Watsons, D-Chain และช่องทางออนไลน์ หวังชิงแชร์ 5-10 หรือ 200 – 400 ล้านบาท ในตลาดอาหารเสริมสมรรถภาพเพศชายที่ปี 2559 พุ่งสูงกว่า 4,000 ล้านบาท

นายเอกชัย วงศ์พล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท สตาร์ มาวิณ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท สตาร์ มาวิณ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำหรับผู้ชาย “PLAYS” ซึ่งเป็นบริษัทของคนรุ่นใหม่ที่คร่ำหวอดในวงการนิตยสารสำหรับผู้ชายมานาน ทั้งยังคลุกคลีอยู่ในแวดวงผลิตภัณฑ์ที่มีวิธีการผลิตมาจากธรรมชาติ ทำให้มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ และความต้องการของผู้บริโภค จึงได้คัดสรรผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ดีและเหมาะสมสำหรับท่านชาย ด้วยสมุนไพรที่ได้มาตรฐานจากธรรมชาติ และพัฒนาออกมาเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับท่านชายที่ได้มาตรฐาน

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม “PLAYS” แค่ชื่อ “PLAYS” เป็นชื่อที่ฟังยังไงก็รู้สึกสนุก รับรู้ได้ถึงความสุขที่กำลังจะเกิดขึ้น โดยสามารถนิยาม PLAYS ได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับคุณผู้ชาย ที่จะช่วยให้คุณผู้ชาย PLAY ได้นานขึ้นมีความสุขในกิจกรรมทางเพศได้มากขึ้นและมั่นใจในสมรรถภาพของตัวเองได้มากกว่าทุกครั้ง ทั้งยังช่วยบำรุงร่างกายให้รู้สึกกระชุ่มกระชวย เหมือนกลับไปเป็นหนุ่มอีกครั้ง โดยส่วนผสมหลักมาจาก “ตังถังเช่า” ที่ถือว่าเป็นสมุนไพรชั้นยอด 400 มิลลิกรัม ซึ่งมีส่วนช่วยในการบำรุงสมรรถภาพทางเพศโดยตรง เมื่อผสานคุณสมบัติเข้ากับ “โสมจีน” 100 มิลลิกรัม ที่มีส่วนช่วยระบบการไหลเวียนโลหิต จึงเพิ่มประสิทธิภาพได้มากขึ้น ซึ่งถือเป็นจุดเด่นของ PLAYS ที่มีมากกว่าผลิตภัณฑ์อื่นในท้องตลาด ให้ผลลัพธ์ที่ชัดเจน รวดเร็วและแตกต่าง ไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อสุขภาพในระยะยาว ในราคาที่เหมาะสม

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม “PLAYS” มั่นใจได้ว่าปราศจากยาและสารเคมี ผ่าน อย. 13-1-06355-10011 ปลอดภัย และ มาตรฐานโรงงาน GMP ผลิตภายใต้การควบคุมคุณภาพจากโรงงานประเทศใต้หวันซึ่งเป็น โรงงานที่ได้มาตรฐาน และรางวัลมากมาย

ผู้บริโภคสามารถหาซื้อได้สะดวก โดยมีขนาดบรรจุ 4 เม็ด ที่เป็นขนาดยอดนิยม และแบบ 2 เม็ด, หรือ 1 เม็ด เพื่อตอบโจทย์กับกลุ่มตลาดที่หลากหลาย อย่างไรก็ตามจะนำเสนอภาพลักษณ์ให้เห็นและเกิดการทดลองใช้ในลูกค้าใหม่ พร้อมรักษามาตรฐาน และสร้างความเชื่อมันให้ลูกค้าเก่าเกิดการซื้อซ้ำ บอกต่อแบบปากต่อปาก โดยเฉพาะในกลุ่มของชายหนุ่มที่ต้องการ PLAY แบบมั่นใจขึ้น สนุกมากขึ้น และนานขึ้น
นายเอกชัย กล่าวต่อไปว่า ที่ผ่านมา PLAYS เน้นการทำตลาดออนไลน์เป็นหลัก ที่ LINE@ ของ PLAYS โดยมีทีมงานที่คอยตอบข้อซักถาม รวมทั้งรับฟังปัญหาจากลูกค้าโดยตรง ลูกค้าสามารถพูดคุยถึงปัญหาต่างๆ ได้อย่างเปิดอกและอุ่นใจ นอกจากนี้ PLAYS ยังมีช่องทางจัดจำหน่ายอื่น ทั้งผ่านหน้าเว็บไซด์ www.playsthailand.com รวมไปถึงเว็บออนไลน์ช้อปปิ้งต่างๆ อาทิ Lazada, ShopAt24 และ Ensogo ซึ่งอีกหนึ่งช่องทางหลัก คือ ในกลุ่มของร้าน Personal Care Store ได้แก่ Watsons และ D-Chain ซึ่งภายในปีนี้จะมีช่องทางการจำหน่ายใหม่เกิดขึ้น

ทั้งนี้ปัจจุบันตลาดผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสมรรถภาพเพศชายมีแนวโน้มการเติบโตอยู่ในเกณฑ์สูง และมีการแข่งขันรุนแรง ส่งผลให้มูลค่าตลาดโดยรวมธุรกิจอาหารเสริมสมรรถภาพเพศชายน่าจะมีมูลค่าสูงถึง 4,000 ล้านบาท ซึ่งหากเทียบกับยอดขายปัจจุบัน จุดวางจำหน่ายที่จะเพิ่มขึ้นในอนาคต และจำนวนบรรจุขนาดใหม่ PLAYS คาดว่าจะมีส่วนแบ่งทางการตลาดอยู่ที่ร้อยละ 5-10 หรือประมาณ 200 – 400 ล้านบาทในปี 2559

สอบถามรายละเอียด ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำหรับผู้ชาย “PLAYS” ได้ที่โทร. 091-225-7771 หรือ www.playsthailand.com และช่องทาง LINE ID : @plays

###########################

นำเสนอข่าวประชาสัมพันธ์ โดย บริษัท โฟร์ฮันเดรท จำกัด
รายละเอียดสอบถามเพิ่มเติม นายสิทธิกร เสงี่ยมโปร่ง (แป๋ง) โทร. 096-916-3642

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.