วีคาร์โก กรุ๊ป เดินหน้าขยายกองรถอีก 20 คัน รองรับแผนการขยายงาน

วี คาร์โก กรุ๊ป เดินหน้าขยายกองรถอีก 20 คัน รองรับแผนการขยายงาน
• ซื้อเพิ่ม ยูดี ทรัคส์ และอีซูซุ อย่างละ 10 คัน รับงานเพิ่มจากซีพี ออล
• ส่งผลให้กองรถหัวลากเพิ่มขึ้นอีก 20% เป็น 120 คัน
วี คาร์โก กรุ๊ป ซึ่งเป็นผู้ให้บริการขนส่งและกระจายสินค้าครบวงจรชั้นนำ สั่งซื้อรถหัวลากยูดี เควสเตอร์ จำนวน 10 คันและหัวลากอีซูซุ GXZ60NXXFT จำนวน 10 คันเพื่อรองรับการขยายงานจากกลุ่มซีพี ออล หรือ 7-11 ทำให้จำนวนหัวลากในกลุ่มฯ เพิ่มขึ้นเป็น 120 คัน
นายอุดม ศรีสงคราม กรรมการผู้จัดการ วี คาร์โก กรุ๊ป เปิดเผยว่าเมื่อเร็ว ๆ นี้ กลุ่มฯ ได้จัดซื้อรถหัวลากเพิ่มขึ้น ทั้งนี้เพราะกลุ่มซีพี ออล ได้ขยายงานขนส่งสินค้าทางไกลให้กับกลุ่มฯ โดยรับสินค้าจากศูนย์กระจายสินค้านพวงศ์ จังหวัดนครปฐม เพื่อกระจายไปยังศูนย์กระจายสินค้าในภาคเหนือ ภาคใต้ ภาคอีสานและภาคกลาง
“เราได้รับความไว้วางใจจาก 7-11 ให้รับงานขนส่งเพิ่มขึ้น ทั้งนี้เพราะจากความพึงพอใจในบริการของกลุ่มเราที่เราทำงานร่วมกับ 7-11 มาเป็นเวลาเกือบ 20 ปี ทำให้ทาง 7-11 มีความมั่นใจและเชื่อมั่นในคุณภาพการให้บริการของเรา โดยเพิ่มงานด้านการกระจายสินค้าไปยังศูนย์กระจายภูมิภาคของ 7-11 ซึ่งจำเป็นต้องใช้รถบรรทุกขนาดใหญ่ ซึ่งเรามีความพร้อมและความชำนาญด้านนี้อยู่แล้ว เราจึงตัดสินใจสั่งซื้อรถหัวลากเพิ่มเติมเพื่อรับงานของ 7-11” นายอุดม กล่าว
วี คาร์โก กรุ๊ป ได้ร่วมงานกับ 7-11 มาเป็นเวลาเกือบ 20 ปี โดยช่วงที่ผ่านมา บริการที่ให้กับ 7-11 คือการขนส่งสินค้าไปยังร้าน 7-11 ในพื้นที่ต่าง ๆ ซึ่งใช้รถบรรทุกขนาดเล็กไปถึงขนาดกลาง ซึ่งนอกจากราคาที่ วี คาโก กรุ๊ป สามารถแข่งขันได้แล้ว คุณภาพการให้บริการ ยังเป็นที่ยอมรับของ 7-11 มาตลอด
วี คาร์โก กรุ๊ป เป็นกลุ่มบริษัทที่มีคณะผู้บริหารคนไทยเป็นเจ้าของและบริหาร โดยก่อตั้งในปี พ.ศ. 2531 ด้วยทุนจดทะเบียนเริ่มต้น 2 ล้านบาท และมีการขยายการลงทุนอย่างต่อเนื่องตลอด 30 ปีที่ผ่านมา จนถึงขณะนี้ ทุนจดทะเบียนของบริษัทฯ เพิ่มขึ้นเป็น 20 ล้านบาท โดยให้บริการด้านพิธีการศุลกากรทั้งทางบกและทางอากาศในระยะเริ่มต้น ต่อมาในปี พ.ศ. 2538 ได้ขยายงานด้านการขนส่งทางบก ซึ่ง วี คาร์โก กรุ๊ปได้ขยายงานทั้งในรูปแบบการให้บริการ จำนวนรถที่เพิ่มขึ้นเป็น 1,900 คันในปัจจุบัน และมีการพัฒนาเทคโนโลยีการขนส่งในรูปแบบของแอพพลิเคชั่นการขนส่งอย่างต่อเนื่อง

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.