วีเอส09 เปิดแผนปี 61 เน้นขยายช่องทางขายเพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วประเทศ

วีเอส09 เปิดแผนปี 61 เน้นขยายช่องทางขายเพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วประเทศ เผยสบู่ “วิภาดา” ทุกกลิ่นพร้อมวางขายในห้างสรรพสินค้าท็อปส์ มาร์เก็ต

วีเอส09ออริจินอล เฮิร์บเปิดแผนการตลาดปี 2561 เน้นสร้างการรับรู้ในแบรนด์และขยายช่องทางการจัดจำหน่ายทั่วประเทศ รองรับความต้องการซื้อของลูกค้าและรับมือการแข่งขันของตลาดสบู่ผสมสมุนไพร เผยสบู่วิภาดาทุกกลิ่นมีวางขายในห้างสรรพสินค้าท็อปส์ มาร์เก็ต มั่นใจจะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี

นางสิญจ์พธู หาญวรากิตติ์ กรรมการฝ่ายพัฒนาการตลาดและพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท วีเอส 09 ออริจินอล เฮิร์บ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสบู่ผสมสมุนไพรแบรนด์ “วิภาดา” เปิดเผยถึงแผนการตลาดปี 2561 ว่า จากปัจจัยด้านการแข่งขันของตลาดสบู่ผสมสมุนไพรที่มีแนวโน้มว่าจะรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ เนื่องจากแบรนด์ต่าง ๆ หันมาผลิตสินค้าที่มีส่วนผสมของสมุนไพรเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า บริษัทฯ จึงต้องเร่งทำการตลาดเพื่อสร้างการรับรู้ในแบรนด์ “วิภาดา” ผ่านช่องทางต่าง ๆ นอกจากนี้แล้วยังเน้นเรื่องการขยายช่องทางการจัดจำหน่าย ด้วยการใช้กลยุทธ์สร้างความสัมพันธ์กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ นอกจากนี้แล้วยังให้ความสำคัญกับการขยายช่องทางการขายเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ในวงกว้าง จากเดิมที่เคยจำหน่ายผ่านตัวแทนจำหน่าย ได้ขยายตลาดมาสู่ ดิสเคาน์สโตร์คอนวีเนี่ยนสโตร์ และซูเปอร์มาร์เก็ต เช่น เซเว่นอีเลฟเว่น, แฟมิลี่มาร์ท, แม็กซ์แวลู่, 108 SHOP, LAWSON 108 และล่าสุดได้ขยายตลาดไปห้างสรรพสินค้าท็อปส์ มาร์เก็ต ทั้งนี้เพื่อให้เป็นไปตามนโยบายของบริษัท ที่ต้องการกระจายสินค้าเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อต้องการให้สบู่ผสมสมุนไพรวิภาดาหาซื้อได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น

“ต้องยอมรับว่าสบู่ผสมสมุนไพรมีแนวโน้มว่าจะได้รับความนิยมจากตลาดอย่างต่อเนื่อง และเป็นผลิตภัณฑ์ที่มาแรง ทั้งเรื่องการแข่งขันของแบรนด์ต่าง ๆ และความต้องการซื้อของผู้บริโภค เนื่องจากที่ผ่านมาลูกค้าหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้ตลาดสมุนไพรมีอัตราการเติบโตอย่างรวดเร็ว เห็นได้จากการรวบรวมมูลค่าตลาดสบู่มีประมาณ 14,000 ล้านบาท แบ่งเป็นตลาดสบู่ก้อน 9,120 ล้านบาท และที่เหลือเป็นตลาดสบู่เหลว ทำให้แบรนด์ขนาดใหญ่ลงมาเล่นในตลาดนี้เยอะ และมีการลงทุนทำการตลาดและใช้พรีเซ็นเตอร์ที่มีชื่อเสียงมาดึงดูดความสนใจของลูกค้า อย่างไรก็ตามสิ่งที่บริษัทฯ จะทำจากนี้ไปก็คือการขยายตลาด ขยายช่องทางในการขาย เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการหาซื้อสินค้าได้ง่าย เนื่องจากที่ผ่านมาพบว่าช่องทางขายในร้านสะดวกซื้อมีอัตราเติบโตมากถึง200% ดังนั้นเราจึงมั่นใจว่าการเพิ่มช่องทางขายในห้างสรรพสินค้าท็อปส์ มาร์เก็ตจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าได้เป็นอย่างดี” นางสิญจ์พธูกล่าว

สำหรับสบู่ผสมสมุนไพรวิภาดาที่จะถูกนำไปวางจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้าท็อปส์ มาร์เก็ตนั้นมีทุกกลิ่น เช่น สบู่กลูต้าวิตามินอี (GLUTA VITAMIN E SOAP),สบู่น้ำผึ้งทองคำ (HONEY & GOLD SOAP),สบู่นมข้าว กลูต้าไธโอน (RICE MILK & GLUTATHIONE SHOP),สบู่มะเฟืองผสมน้ำผึ้ง (CARAMBOLA & HONEY SOAP),สบู่มังคุดผสมน้ำผึ้ง( MANGOSTEEN & HONEY SOAP ),สบู่วิตามินซี และอี ( VITAMIN C & ESOAP )

ผู้ที่ต้องการผลิตสบู่เพื่อทำแบรนด์ของตนเอง หรือต้องการเป็นตัวแทนจำหน่ายสอบถามได้ที่Call Center 098-865-1180 หรือ www.soapvipada.comและสบู่ผสมสมุนไพรวิภาดาวางจำหน่ายแล้วที่ร้านเซเว่นอิเลฟเว่น และแม็กซ์แวลู่

สื่อมวลชนสอบถามเพิ่มเติมได้ที่: ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท วีเอส 09 ออริจินอล เฮิร์บ จำกัด โทร. 081 438 7353

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.