ศึก “อลิอันซ์ อยุธยา จูเนียร์ ฟุตบอล แคมป์ 2015” ปิดฉากสมบูรณ์แบบ

azay-587-of-901

ศึก “อลิอันซ์ อยุธยา จูเนียร์ ฟุตบอล แคมป์ 2015” ปิดฉากสมบูรณ์แบบ บุรีรัมภ์ คว้าแชมป์ เฉือนชนะ นนทบุรี คว้าเงินรางวัล 1.5 แสนบาท พร้อมเปิดตัว 8 แข้งเด่น ร่วมโครงการ “อลิอันซ์ จูเนียร์ ฟุตบอล แคมป์ เอเชีย” ที่บาหลี ก่อนคัดเหลือ 4 คนสุดท้าย ฝึกทักษะร่วมกับยอดทีม บาเยิร์น มิวนิค ณ สนามอลิอันซ์ อารีน่า มิวนิค ประเทศเยอรมนี

ศึก “อลิอันซ์ อยุธยา จูเนียร์ ฟุตบอล แคมป์” ปิดฉากไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่ โดยทีมจังหวัดบุรีรัมภ์เฉือนเอาชนะทีมจังหวัดนนทบุรี 3 ต่อ 2 ประตู คว้าเงินรางวัล 150,000 บาท พร้อมถ้วยเกียรติยศไปครอง โดยตลอดการแข่งขันโครงการนี้ คณะกรรมการ นำโดยโค้ชหรั่ง ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน ได้คัดเลือก 8 เยาวชนฝีเท้าแจ่มไปร่วมโครงการ “อลิอันซ์ จูเนียร์ ฟุตบอล แคมป์ เอเชีย” ที่เกาะบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 28-31 กรกฏาคม และโค้ชเยาวชนสโมสรบาเยิร์น มิวนิคจะคัดสุดยอดแข้งเทพให้เหลือเพียง 4 คนสุดท้ายเป็นตัวแทนประเทศไทยบินไปฝึกทักษะฟุตบอลกับบาเยิร์น มิวนิค สัมผัสประสบการณ์ลูกหนังโลกถึงสนามอลิอันซ์ อารีน่า เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี ในเดือนสิงหาคมต่อไป

นายไบรอัน สมิธ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เปิดเผยว่า เป็นเรื่องที่น่ายินดีและภาคภูมิใจยิ่งที่โครงการอลิอันซ์ อยุธยา จูเนียร์ ฟุตบอล แคมป์ ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม ได้รับการตอบรับท่วมท้น เยาวชนทุกคนกระตือรือร้น จริงจังและทุ่มเทฝึกซ้อมเพื่อเข้าแข่งขันซึ่ง รอบสุดท้ายนี้เป็นไปอย่างเข้มข้น โดยพวกเขาได้แสดงความสามารถและศักยภาพสูงสุดจนเป็นที่ประจักษ์ จึงมั่นใจว่าเยาวชนที่ได้รับคัดเลือกคือเพชรเม็ดงามที่จะสามารถพัฒนาศักยภาพในระดับสูงขึ้นไปได้ซึ่งเป็นความภาคภูมิใจของ อลิอันซ์ อยุธยา ที่ได้มีส่วนในการผลักดันให้เยาวชนเหล่านี้ได้สัมผัสประสบการณ์ล้ำค่าจากสโมสรยักษ์ใหญ่ระดับโลก บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งเราหวังอย่างยิ่งว่าประสบการณ์ในครั้งนี้จะกลายเป็นแรงบันดาลใจในการพัฒนาทักษะความสามารถ และจุดประกายให้พวกเขามุ่งมั่นเดินตามความฝันและทำให้ฝันนั้นเป็นจริงในที่สุด

ด้านดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน ผู้ตรวจราชการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ในฐานะประธานคณะกรรมการคัดเลือกเยาวชนของ โครงการ “อลิอันซ์ อยุธยา จูเนียร์ ฟุตบอล แคมป์ 2015” กล่าวว่า ทีมคณะกรรมการคัดเลือกทำงานอย่างหนักเพื่อตั้งเงื่อนไขที่ชัดเจนที่สุดในการคัดเลือก และการันตีได้ว่า ไม่มีระบบเส้นสายเข้ามาเกี่ยวข้องแน่นอน เพราะสิ่งสำคัญที่เราพิจารณาเป็นอันดับต้นๆคือฝีเท้าและทักษะการเล่นฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมของนักเตะ ซึ่งทั้ง 8 คนที่ผ่านการคัดเลือกได้แสดงให้เห็นว่าพวกเขามีสิ่งเหล่านี้อยู่เต็มเปี่ยม”

“ผมหวังว่าโครงการ “อลิอันซ์ อยุธยา จูเนียร์ ฟุตบอล แคมป์” จะมีส่วนช่วยในการมอบโอกาสและเติมเต็มให้กับความฝันของน้องๆ และเชื่อมั่นว่าเมื่อน้องที่ได้รับโอกาสมีจังหวะที่ดีและมีการพัฒนาฝีเท้าอย่างต่อเนื่อง การที่จะประสบความสำเร็จในการเป็นนักเตะอาชีพนั้นไม่ใช่เรื่องไกลเกินฝันแน่นอน และจุดเริ่มต้นที่มาจากการพัฒนานักเตะในระดับเยาวชนให้มีคุณภาพแบบนี้ จะทำให้เรามีกองกำลังทีมชาติที่แข็งแกร่งในอนาคตต่อไป” ดร.ชาญวิทย์ กล่าว
ทั้งนี้ โครงการอลิอันซ์ อยุธยา จูเนียร์ ฟุตบอล แคมป์ ได้คัดเลือกเยาวชนฝีเท้าดีจำนวน 8 คน ได้แก่
1.นายฟาหัส บิสังโหลด จากโรงเรียนสตรีวิทยา

2. นายสหรัฐ รัตนวิจิตร จากโรงเรียนอัสสัมชัญ ธนบุรี
3. นายสกุลชัย แสงโทโพธิ์ จากทีมจังหวัดนนทบุรี
4. นายศราวุธ มั่นจิตร จากทีมจังหวัดบุรีรัมภ์
5. นายยุทธชัย เลิศล้ำ จากทีมจังหวัดบุรีรัมภ์
6. นายธัชพล ไชยยันต์ จากทีมจังหวัดนนทบุรี
7. นายนิธิกร ศิริชู จากทีมจังหวัดบุรีรัมภ์ และ
8. นายกิตติพงศ์ สุปัญญา จากทีมจังหวัดนนทบุรี

โดยทั้งหมดจะเข้าร่วมโครงการ “อลิอันซ์ จูเนียร์ ฟุตบอล แคมป์”ประจำปี 2015 ระดับเอเชีย ที่เกาะบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย ร่วมกับเยาวชนจากอีก 4 ประเทศเอเชีย ได้แก่ อินโดนีเซีย มาเลเซีย เกาหลีใต้ และ ไต้หวันรวมทั้งสิ้นกว่า 30 ชีวิต โดยฝึกซ้อมฟุตบอลเป็นเวลา 4 วัน 3 คืนเพื่อรับการฝึกทักษะการเล่นฟุตบอลโดยคณะผู้ฝึกสอนของทีมบาเยิร์น มิวนิค ระหว่างวันที่ 28-31 กรกฏาคม ศกนี้ จากนั้นทั้ง 8 คนจะต้องฝ่าฟันบททดสอบอันเข้มข้นคัดให้เหลือ 4 คนเพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยเดินทางไปตามล่าความฝันเข้าร่วมโครงการ “อลิอันซ์ จูเนียร์ ฟุตบอล แคมป์” ประจำปี 2015 ระดับโลก ที่เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี เพื่อสัมผัสประสบการณ์ 6 วัน ในการฝึกทักษะการเล่นฟุตบอลกับโค้ชและนักฟุตบอลระดับโลกของสโมสรบาเยิร์น มิวนิคและมีโอกาสกระทบไหล่นักเตะดาวรุ่งของทีม พร้อมทัศนศึกษาเมืองมิวนิค และชมการแข่งขันของทีมในสนามอลิอันซ์ อารีน่า

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.