สมาคมการตลาดฯ เปิดหลักสูตร “Super Brand Manager รุ่นที่ 32”

สร้างแบรนด์ ให้ตอบโจทย์…ในโลกการตลาดสุดท้าทาย หลักสูตร “Super Brand Manager รุ่นที่ 32”

สมาคมการตลาดฯ เปิดสุดยอดหลักสูตรการตลาด หลักสูตร flagship ของสมาคมการตลาด ที่เจ้าของกิจการ ผู้บริหาร และ นักปั้นแบรนด์ทุกคน พลาดไม่ได้!!

– เนื้อหาเข้มข้น ครบครันทั้งเรื่องการตลาดและการสร้างแบรนด์ : ครอบคลุมทุกเนื้อหาการตลาด และบทบาทของการสร้างแบรนด์ เพิ่มความเข้าใจในบทบาทหน้าที่และแนวทางปฏิบัติสู่ความเป็นผู้บริหารผลิตภัณฑ์ อาทิ Secret of Super Brand Manager, From Insight to Success, Good Marketing Plan Is Halfway to Success, Recipe of a Winning brand, Brand Journey: from zero to winning ,Digital Marketing, Creative Content Marketing และ 360๐ People Management

– กลยุทธ์ครบมือ เจาะลึกทุกกลยุทธ์ทางการตลาด เพื่อคว้าโอกาสแห่งความสำเร็จ : เพิ่มทักษะและความสามารถในด้านความคิดริเริ่ม และวางแผนอย่างมีกลยุทธ์ โดยผู้เข้าอบรมได้ฝึกทำแผนการตลาดด้วยตัวเอง

– วิทยากรคุณภาพ คัดที่สุดของวิทยากรที่มากประสบการณ์จากทั่วประเทศ : ครบเครื่องการเรียนรู้ทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติ จากผู้บริหารมืออาชีพตัวจริงเกือบ 30 ท่าน แลกเปลี่ยนประสบการณ์อันมีค่า เข้มข้นตลอด 14 วัน ที่สำคัญยังจะได้เพิ่มคอนเน็คชั่นจากการได้รู้จักและแลกเปลี่ยนประสบการณ์ต่อยอดธุรกิจ

ประสบความสำเร็จมาแล้วถึง 31 รุ่น พลาดไม่ได้!! ใน 1 ปี มีเพียงครั้งเดียว “Super Brand Manager รุ่นที่ 32” จะจัดขึ้นในวันที่ 4 สิงหาคม – 22 กันยายนนี้ (14 วัน ทุกวันพฤหัสบดีและวันเสาร์) ที่โรงแรม Grande Centre Point, Terminal 21

หลักสูตรนี้มีค่าใช้จ่าย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมสมัครได้ที่ http://www.marketingthai.or.th/super-brand-manager-32/ หรือโทรสอบถามได้ที่สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย 0 2679 7360-3

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.