สวย เนียน ครบทุกมิติ สปาทรีทเม้นท์ “กลิ่นมะลิ”

ได้เวลาปรนนิบัติผิวพรรณของคุณ ให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ขอเชิญคุณปล่อยอารมณ์ให้สุนทรีย์ในบรรยากาศแสนผ่อนคลาย กับโปรโมชั่นสปาแพ็กเกจสุดพิเศษตลอดเดือนกรกฎาคม จนถึง 31 สิงหาคม 2561 นี้ ด้วยทรีทเม้นท์ “กลิ่นมะลิ” ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อให้คุณได้ผ่อนคลายความเมื่อยล้า พร้อมกับปรนนิบัติผิวพรรณแบบครบสูตร ระยะเวลา 120 นาที ในราคาเพียง 3,295 บาท++ / ท่าน

เริ่มต้นการทำทรีทเม้นท์ด้วยการชำระล้างเท้าให้สะอาดด้วยสมุนไพรนานาชนิด ต่อด้วยนวดน้ำมันอโรมากลิ่นมะลิ เพื่อให้คุณได้ผ่อนคลายบรรเทาอาการเหนื่อยล้า พร้อมดูแลผิวพรรณของคุณให้สวยสดใสสมวัย ปิดท้ายทรีทเม้นท์ด้วยการการพอกผิวกายด้วยมาส์กที่มีส่วนผสมจากดอกมะลิ ที่คุณสมบัติในการช่วยบำรุงผิวพรรณให้ชุ่มชื่น คงความอ่อนเยาว์ หรือจะเลือกเป็นแช่อ่างน้ำอุ่นที่มีกลิ่นของน้ำมันหอมระเหยเพื่อผ่อนคลายบรรเทาอาการเหนื่อยล้า และบำรุงผิวพรรณของคุณให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง พร้อมดื่มเซ็ตชาสมุนไพรร้อน และผลไม้สดเพื่อเรียกคืนความกระปรี้กระเปร่า

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสำรองห้องสำหรับทำทรีทเม้นท์ได้ที่ โทร. 0 2100 1234 ต่อ 6511, 6516 หรืออีเมล์: spacgcw@chr.co.th

ติดตามข่าวสารของไลฟ์สไตล์ ฟิตเนส เซ็นเตอร์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ได้ที่
เว็บไซต์: www.centarahotelsresorts.com/centaragrand/cgcw/services
เฟสบุ๊ค: Centara Grand & Bangkok Convention Centre at CentralWorld
อินสตาแกรม: Centaragrand_Centralworld
ทวิตเตอร์: Centara Grand at CTW

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.