สแตนดาร์ด เท็กซ์ไทล์ รุกซื้อธุรกิจบริการต้อนรับทั่วโลก ครอบคลุม Mascioni Hotel Collection Brand จาก Mascioni SPA ของอิตาลี

– สแตนดาร์ด เท็กซ์ไทล์ เสริมสร้างความแข็งแกร่งความเป็นผู้นำในตลาดธุรกิจต้อนรับและบริการ (Hospitality) และเพิ่มโอกาสในการขยายธุรกิจหลังการซื้อกิจการ

บริษัท สแตนดาร์ด เท็กซ์ไทล์ โค อิงค์ ผู้นำระดับโลกในตลาดสิ่งทอเพื่อธุรกิจบริการต้อนรับ และการดูแลสุขภาพ แถลงในวันนี้ว่า บริษัทได้บรรลุข้อตกลงเพื่อซื้อธุรกิจบริการต้อนรับทั่วโลกของ Mascioni SPA ของอิตาลีแล้ว ซึ่งรวมถึงแบรนด์ Mascioni Hotel Collection ด้วย ทั้งนี้ แบรนด์ Mascioni Hotel Collection เป็นแบรนด์ที่จำหน่ายชุดเครื่องนอน, ผลิตภัณฑ์อาบน้ำ, ผลิตภัณฑ์บนโต๊ะอาหาร และผลิตภัณฑ์สปาให้แก่โรงแรมระดับหรูทั่วโลก การซื้อธุรกิจบริการต้อนรับทั่วโลกของ Mascioni ครั้งนี้เป็นการพัฒนาแผนกลยุทธ์ของสแตนดาร์ด เท็กซ์ไทล์ในการขยายจุดยืนความเป็นผู้นำในตลาดธุรกิจบริการต้อนรับทั่วโลก และยังเป็นการเตรียมพร้อมเพื่อการขยายธุรกิจในอนาคต

คุณแกรี่ ไฮแมน ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของสแตนดาร์ด เท็กซ์ไทล์กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่จะซื้อธุรกิจบริการต้อนรับของ Mascioni แบรนด์ Mascioni Hotel Collection เป็นตัวแทนที่แสดงถึงทักษะของฝีมือในระดับช่าง และงานศิลป์เชิงนวัตกรรมที่โดดเด่นของ Mascioni ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ผลิตงานออกแบบสิ่งทอและงานตกแต่งสำเร็จระดับชั้นนำของอิตาลี Mascioni Hotel Collection จะช่วยขยายผลงานแบรนด์ของเรา เพื่อตอบสนองคุณลักษณะเฉพาะ และคุณค่าของกลุ่มลูกค้าโรงแรมระดับหรูในปัจจุบัน”

คุณฟรานเชสโก รัสโซ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Mascioni กล่าวว่า “นับตั้งแต่ Mascioni ก่อตั้งขึ้นในปี 2500 บริษัทสามารถสร้างชื่อเสียงมากมายจากทั่วโลกในเรื่องการผลิตผ้าลินินที่มีคุณภาพอย่างมาก เราเชื่อว่า เครือข่ายการจัดจำหน่ายที่แข็งแกร่งของสแตนดาร์ด เท็กซ์ไทล์ในอเมริกาเหนือและทั่วโลก จะช่วยเร่งให้ธุรกิจบริการต้อนรับของ Mascioni และแบรนด์ Mascioni Hotel Collection เติบโตรวดเร็วยิ่งขึ้น”

ด้านสแตนดาร์ด เท็กซ์ไทล์ ระบุว่า จะมีการทำข้อตกลงด้านการออกแบบและจัดจำหน่ายกับ Mascioni SPA เพื่อทำให้บริษัทมีโอกาสในการผลิตสินค้าผ่าน Mascioni ในอิตาลีร่วมกับระบบการผลิตทั่วโลกของสแตนดาร์ด เท็กซ์ไทล์

“การเป็นพันธมิตร และการเข้าควบคุมระบบห่วงโซ่อุปทานทั้งระบบของเราแบบเบ็ดเสร็จครั้งนี้ทำให้เราสามารถสร้างสรรค์นวัตกรรมในแต่ละขั้นตอนได้ ซึ่งจะรับประกันในเรื่องความต่อเนื่องของคุณภาพและบริการที่ยอดเยี่ยม” คุณไฮแมนกล่าว “Mascioni Hotel Collection ทำให้ที่พักระดับหรูใช้ผลิตภัณฑ์โดดเด่นที่เป็นที่ต้องการของแขกผู้เข้าพัก รวมทั้งได้รับการสนับสนุนจากเครือข่ายการผลิตและการจัดจำหน่ายระดับโลกที่แข็งแกร่ง”

คุณไฮแมนระบุว่า Mascioni Hotel Collection จะยังคงดำเนินงานในฐานะแบรนด์อิสระต่อไป โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองซินซินนาติ รัฐโอไฮโอ และคาดว่าธุรกรรมนี้จะสำเร็จเรียบร้อยในเดือนพ.ย.นี้

สแตนดาร์ด เท็กซ์ไทล์เข้าสู่ตลาดธุรกิจบริการต้อนรับด้วยสินค้าที่ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะ เพื่อตอบสนองความต้องการและความปรารถนาของเจ้าของโรงแรมนับตั้งแต่โรงแรมที่มีบริการแบบจำกัดไปจนถึงโรงแรมที่ให้บริการเต็มรูปแบบ, โรงแรมแนวบูทีค, โรงแรมแนวไลฟ์สไตล์ และโรงแรมระดับหรู นอกจากนี้ บริษัทยังจำหน่ายผ้าลินินให้แก่แบรนด์โรงแรมที่เป็นที่จดจำมากที่สุด และใหญ่ที่สุดของโลกหลากหลายแบรนด์

สแตนดาร์ด เท็กซ์ไทล์ ยังได้ทำข้อตกลงเรื่องลิขสิทธิ์กับ Mascioni SPA ซึ่งจะทำให้สแตนดาร์ด เท็กซ์ไทล์ได้รับสิทธิแต่เพียงผู้เดียวในการผลิต, ทำการตลาด และจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ Mascioni ในตลาดผู้บริโภคในสหรัฐ

เกี่ยวกับสแตนดาร์ด เท็กซ์ไทล์

หลังจากก่อตั้งบริษัทในปี 2483 สแตนดาร์ด เท็กซ์ไทล์ ได้พัฒนาวัฒนธรรมแห่งนวัตกรรม, คุณภาพ และบริการมาโดยตลอด และด้วยสิทธิบัตรกว่า 80 ฉบับ สินค้าของบริษัทจึงได้รับการออกแบบเพื่อมอบความคงทน การใช้งานได้นาน และคุณค่า ในฐานะบริษัทที่มีระบบการผลิตแบบครบวงจร สแตนดาร์ด เท็กซ์ไทล์ เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลก ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์แบบครบวงจรในตลาดสิ่งทอและเสื้อผ้าระดับสากล และด้วยการใช้ความชำนาญในการออกแบบ, ผลิต และซักรีดสิ่งทอ และระบบโครงสร้างสาธารณูปโภคทั่วโลก บริษัทจึงให้บริการแก่ลูกค้าในตลาดดูแลสุขภาพ, ธุรกิจบริการต้อนรับ, ตกแต่งภายใน, ชุดทำงาน และสินค้าอุปโภคบริโภคทั่วโลก สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ standardtextile.com

เกี่ยวกับ Mascioni

Mascioni ได้รับการยกย่องจากทั่วโลกว่าเป็นผู้นำในวงการการออกแบบ, สร้างสรรค์ และผลิตผลิตภัณฑ์สิ่งทอที่มีคุณภาพดีเยี่ยมมาเป็นเวลานานเกือบ 60 ปีแล้ว ปัจจุบัน บริษัทดำเนินธุรกิจด้านสิ่งทอภายในบ้าน โดยจัดจำหน่ายสินค้าให้แก่ผู้ผลิต, ผู้ค้าปลีก และองค์กรสถาบัน บริษัทยังทำธุรกิจเกี่ยวกับผ้าที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง อาทิ ผ้าเพื่อการผลิตเครื่องแบบชุดลายพราง Mascioni มีสำนักงานใหญ่อยู่เมืองคูวิโอ ทางภาคเหนือของอิตาลี โดยเป็นโรงงานพิมพ์ลายผ้า, ย้อมสีผ้า และตกแต่งผ้าด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยบนเนื้อที่ 700,000 ตารางฟุต

ติดต่อ:
Judy Sroufe
รองประธานฝ่ายการตลาดแบรนด์ และการสื่อสาร
jsroufe@standardtextile.com

สแตนดาร์ด เท็กซ์ไทล์
One Knollcrest Drive
Cincinnati, OH 45237
(513) 761-9256
www.standardtextile.com

Angelo Fugazza ผู้อำนวยการแผนกธุรกิจต้อนรับ, ผู้จัดการแบรนด์
Angelo.Fugazza@mascioni.it
MASCIONI S.P.A.
VIA GIACOMO MASCIONI , 4
21030 CUVIO ( VARESE )
ITALY
PH. : +39 0332 659111
Info : mascioni@mascioni.it
www.mascioni.it

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/545235/Standard_Textile_Co_Logo.jpg

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.