“หอมมนต์เบเกอรี่” ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ เน้นใช้วัตถุดิบ 0%ไขมันทรานส์ผลิตขนมเค้ก

หอมมนต์เบเกอรี่เร่งพัฒนาสินค้าตอบรับนโยบายกระทรวงสาธารณสุข ที่ต้องการยกเลิกส่วนผสมเบเกอรี่ที่มีไขมันทรานส์ ใช้น้ำตาลน้อย ไขมันต่ำ เน้นเอาใจคนรักสุขภาพ ชูจุดเด่นแฟรนไชส์เบเกอรี่รายแรกของไทยที่เน้นวัตถุดิบ 0%ไขมันทรานส์และเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใส่ใจสุขภาพ

นางสาวประภาภรณ์ ไชยมาตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท หอมมนต์เบเกอรี่ จำกัด เปิดเผยว่า ตามที่สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) กระทรวงสาธารณสุข ได้จัดทำร่างประกาศกระทรวงสาธารณสุขได้กำหนดห้ามใช้น้ำมันที่ผ่านกระบวนการเติมไฮโดรเจนบางส่วน (ไขมันทรานส์) เป็นวัตถุดิบในการผลิตอาหาร ในขณะที่หลายปีที่ผ่านมาผู้บริโภคได้หันมาใส่ใจดูแลสุขภาพมากขึ้น โดยหันมาบริโภคอาหารที่มีประโยชน์และเป็นมิตรกับสุขภาพรับประทานไปแล้วจะไม่ก่อให้เกิดโรคภัยไข้เจ็บตามมา โดยเฉพาะมีกระแสเรียกร้องให้ผู้ประกอบการอาหารสำเร็จรูปทุกชนิดรวมทั้งเบเกอรี่ยกเลิกส่วนผสมที่มีไขมันทรานส์ ในฐานะที่หอมมนต์เบเกอรี่เป็นผู้นำธุรกิจแฟรนไชส์เค้กตลาดนัดที่ได้รับความนิยมทั้งจากนักลงทุนและลูกค้า ได้ตระหนักถึงปัญหาดังกล่าวอย่างจริงจัง จึงมีนโยบายเรื่องการคัดเลือกวัตถุดิบและใส่ใจดูแลในด้านการผลิตเบเกอรี่ ตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบที่สะอาดและปลอดภัย ที่สำคัญเค้กทุกประเภทรวมทั้งผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ประเภทอื่น ๆ ใช้ส่วนผสมที่ปราศจากไขมันทรานส์

“หอมมนต์เบเกอรี่ถือเป็นแฟรนไชส์เค้กตลาดนัดรายแรกของเมืองไทย ที่เน้นในด้านคุณภาพสินค้าและใส่ใจดูแลผู้บริโภคอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการนำวัตถุดิบที่มาเป็นส่วนผสมหลักของเบเกอรี่ ซึ่งที่หอมมนต์จะไม่มีส่วนผสมของไขมันทรานส์ เพราะได้ตระหนักถึงพิษภัยของไขมันทรานส์ จึงกล้าการันตีได้ว่าเค้กหอมมนต์เป็นเบเกอรี่ที่ผู้บริโภคเลือกซื้อนั้นมีความปลอดภัยสูง และยังเหมาะกับผู้ที่ดูแลสุขภาพอย่างจริงจัง ทั้งนี้ จากการลงพื้นที่สำรวจพฤติกรรมผู้บริโภคและการเก็บข้อมูลด้านการตลาด ทำให้พบว่าเบเกอรี่ส่วนใหญ่ยังคงมีส่วนผสมของน้ำตาลค่อนข้างสูง หอมมนต์จึงได้นำข้อมูลดังกล่าวมาปรับปรุงในการผลิตอย่างจริงจังเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภค” นางสาวประภาภรณ์กล่าว

สำหรับผู้ที่ต้องการมีรายได้เสริมและร่วมเป็นตัวแทนจำหน่ายหอมมนต์เบเกอรี่ สอบถามได้ที่เฟสบุ๊คเพจ“หอมมนต์เบเกอรี่” m.me/hommonbakery หรือไลน์แอด(line@) @hommonbakery โทร 093-120-1022 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.facebook.com/hommonbakery

สื่อมวลชนสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท พีอาร์บูม จำกัด คุณมนัสวิน 081-438-7353, คุณปัญญา 087-055-2756, คุณอุบลรัตน์ 062-495-1489

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.