ห่มใจคลายหนาว ในงาน All For Love 44

โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น จัดงาน All For Love 44 ในวันอาทิตย์ ที่ 18 พ.ย. ศกนี้ ตั้งแต่เวลา 09.00 – 20.00 น. ตอบโจทย์ทุกคู่รักในราคาที่เอื้อมถึงด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ!! ลดแลกแจกแถมโดยไม่ต้องลุ้น หลากหลายสไตล์การจัดงานที่ตอบสนองทุกความต้องการ ด้วยทีมงานมืออาชีพ

All For Love 44 กลับมาอีกครั้ง…วันเดียวเท่านั้น!! ตามคำเรียกร้อง จากความเชื่อมั่นและบอกต่อทำให้โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่นได้จัดงานวิวาห์ งานวันสำคัญของคู่รักนับทศวรรษสู่ทศวรรษ จากวันนั้นถึงวันนี้ “ดร.อัศวิน อิงคะกุล” ประธานกรรมการบริหาร มิราเคิล กรุ๊ป ผู้ริเริ่มภูมิใจที่มีส่วนสร้างความสุข ความประทับใจให้ทุกคู่รักกว่า 1,000 คู่

ทุกห้วงเวลาแห่งความสำคัญ ไม่ว่าจะเป็น พิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ พิธีสงฆ์ พิธียกน้ำชา พิธีหมั้น งานฉลอง และแม้กระทั่ง อาฟเตอร์ปาร์ตี้ ขอเชิญทุกท่านดื่มด่ำห้วงเวลาดีๆ และทิ้งภาระทุกอย่างให้เรา โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น เป็นผู้ดูแล ครบหมดจบในที่เดียว

All For Love 44 โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น วันอาทิตย์ ที่ 18 พ.ย. ต้นตำรับจัดงานวิวาห์ ในราคาสุดคุ้ม ที่ห้ามพลาด! โทรสำรองห้องจัดงานก่อนวันงาน 02-575- 5599

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.