ห้องอาหาร มอนโด จุดประกายค่ำคืนของคุณด้วยโปรโมชั่นใหม่ “บับบาลิเชียส”

รสชาติอาหารและรสสัมผัสที่เย้ายวนชวนทานของเมนูทาปาสแบบดั้งเดิมของชาวสเปน ถูกรวบรวมเข้าไว้ด้วยกันในโปรโมชั่นใหม่ของห้องอาหารมอนโด บับบาลิเชียส มีให้บริการทุกเย็นวันศุกร์และเสาร์ที่ห้องอาหารมอนโด เลานจ์และบาร์สไตล์โมเดิร์นของโรงแรม ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพ

เมนูใหม่ของห้องอาหารมอนโด ‘บับบาลิเชียส’ ให้บริการอาหารทาปาสทั้งเสิร์ฟร้อนและเย็นแบบไม่จำกัด ในราคา 975 บาทสุทธิ (รวมเครื่องดื่มน้ำอัดลม น้ำผลไม้ และม็อกเทล)

อาหารทาปาสแบบดั้งเดิม ประกอบด้วย เมดิเตอร์เรเนียน ซาลพิคอล (กุ้งแม่น้ำ, หอยแมลงภู่และปลาหมึกหมักแชมเปญและน้ำส้มสายชูหมักจากน้ำผึ้งจากจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วยมะเขือเทศเชอรี่ หัวหอมแดง และผักสวนครัว), กราฟลักซ์และคาเวียร์ (แซลม่อนแล่บางหมักกับชีสฝรั่งเศสจากนมแพะ, ดิจองมัสตาร์ด, อารูกูล่า และ คาเวียร์), ไอบีเรียนแฮมและแมนเชโก้ (ไอบีเรียนแฮม เสิร์ฟพร้อม แมนเชโก้ชีส บนขนมปังกรอบ, ซอสมะเขือเทศสด และ มะกอกคาลามาต้า), อกเป็ดและอิตาเลียนชีส (อกเป็ดรมควันเสิร์ฟกับ ชีสโพรโวโลเน่, ฮาริซา, กงฟีกระเทียม, พริกหยวกอบเตาหิน และ หัวหอมผัด) , คร็อกเก้ (ก้อนเกล็ดขนมปังทอดไส้ เห็ดพอร์ชินี เติมรสด้วย พริกไทย และ จันทน์เทศ) และ ปลาหมึกยักษ์และฟัวกราส์ (หนวดปลาหมึกแอตแลนติกยักษ์ย่างเสิร์ฟพร้อมฟัวกราส์ ยี่หร่าตุ๋น และ บัลซามิก)

เมนูใหม่ของเซฟเอ็นริเก้ นั้นยังประกอบด้วย เนื้อวัววากิวออสเตรเลียนย่างเสิร์ฟกับทรัฟเฟิลเอสพูม่า, หอมแดง และเห็ดย่าง, กุ้งแม่น้าสไตล์อาคิโย่ (กุ้งแฟลชฟรายกับกระเทียมและมะกอกเสิร์ฟพร้อมกระหล่ำดอก และ น้ำสกัดมิโซะขาว) และ มอนโดบราวาส (กงฟีมันฝรั่งกับน้ำมันมะกอกไส้โชริโซ, ซอสรสเผ็ดสูตรพิเศษจากบราวา และ ชีสนำเข้า)

สำหรับแขกที่อยากจะเพิ่มสีสันให้กับประสบการณ์มื้ออาหารทาปาส ที่ห้องอาหารมอนโด สามารถเลือกแพ็คเกจเครื่องดื่มเพิ่มเติม ประกอบด้วย แซงเกรีย ค็อกเทล เบียร์ ไวน์ และสปาร์คกลิ้ง โรเซ่ (ราคาสุทธิรวม 1,199 บาท)

แพ็คเกจแชมเปญ นำเสนอแบรนด์ Ernest Rapeneau ชั้นยอดจากหมู่บ้านที่มีชื่อเสียง โอต์วิลแลร์ (โดยพระในนิกายเบเนดิกติน ดอมเปริญอง ได้พัฒนาศิลปะด้านการผลิตแชมเปญที่โบสถ์ เซนต์ปีเตอร์) ราคาสุทธิอยู่ที่ 1,625 บาท

โปรโมชั่น บับบาลิเชียส มีขายที่ห้องอาหารมอนโด ตั้งแต่เวลา 18.00 – 23.00 น. ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมนี้เป็นต้นไป

ห้องอาหาร มอนโด ตั้งอยู่บริเวณชั้น 1 โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ ซอยสุขุมวิท 24 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองโต๊ะได้ที่ 02 620 6666 หรืออีเมล bkksu.fb@hilton.com

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.