“อยู่บ้าน สุขใจ ได้บุญ”…ก้าวผ่านวิกฤต COVID-19 อย่างมีสติไปด้วยกัน กลุ่มทรู “เปิดห้องเรียนธรรมะมาราธอน” ครั้งแรก

“อยู่บ้าน สุขใจ ได้บุญ”…ก้าวผ่านวิกฤต COVID-19 อย่างมีสติไปด้วยกัน
กลุ่มทรู “เปิดห้องเรียนธรรมะมาราธอน” ครั้งแรก
เชิญชมสามเณรปลูกปัญญาธรรมย้อนหลัง ทุกรุ่น 17 เม.ย. – 17 มิ.ย. นี้

กรุงเทพฯ 3 เมษายน 2563 – เพื่อให้ทุกคนที่ต้อง ”อยู่บ้าน หยุดเชื้อเพื่อชาติ” ได้สุขใจ และสบายใจขึ้นกับสถานการณ์ COVID-19…เครือเจริญโภคภัณฑ์ และกลุ่มทรู จัดรายการสามเณร ปลูกปัญญาธรรม ฉบับพิเศษ ครั้งแรกกับ “ห้องเรียนธรรมะมาราธอน” ที่จะย้อนเวลา นำภาพแห่งความประทับใจของสามเณรทุกรุ่น ออกสู่สายตาผู้ชมอีกครั้ง ตั้งแต่สามเณรปลูกปัญญาธรรม ปี 1 ถึงสามเณรปลูกปัญญาธรรม ปี 8 ตลอดจนสามเณรปลูกปัญญาธรรมนานาชาติ ได้รับชมและเกิดความ “สุขใจ” สบายใจไปกับธรรมะจากเหล่าสามเณรน้อย อีกทั้ง “ได้บุญ” ถึงพร้อมด้วยสติอันเป็นหลักธรรมสำคัญที่จะนำพาให้พุทธศาสนิกชนทุกคนสามารถก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปได้ด้วยกัน

เตรียมพบกับความน่ารักสดใสของเหล่าสามเณรน้อย พร้อมเรื่องราวการศึกษาปฏิบัติธรรมที่ปลูกฝังคุณธรรมจริยธรรมให้งอกงามในจิตใจ อาทิ สรุปกิจวัตรประจำวัน มิวสิควิดีโอ ธรรมะบรรยาย ธรรมขันธ์ เปิดให้รับชมกันแบบมาราธอน ตลอด 2 เดือนเต็ม โดยเรียงลำดับจากสามเณรปลูกปัญญาธรรม ปี 1 เป็นต้นไป ตั้งแต่วันที่ 17 เมษายน – 17 มิถุนายน 2563 ทางช่องเรียลลิตี้ ทรูวิชั่นส์ เอชดี ช่อง 119 หรือ 333 และช่องเรียลลิตี้ ทรูวิชั่นส์ ช่อง 60 หรือ 99 และสามารถรับชมผ่านทาง แอปพลิเคชัน TrueID

เกี่ยวกับโครงการสามเณร ปลูกปัญญาธรรม
โครงการสามเณร ปลูกปัญญาธรรม เป็นโครงการที่เครือเจริญโภคภัณฑ์ และกลุ่มทรู จัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งหมด 8 รุ่น และรุ่นสามเณรนานาชาติ โดยมีเยาวชนต้นแบบที่ผ่านการบรรพชาในโครงการจำนวน ทังสิ้น 106 คน ซึ่งในรุ่น 9 เตรียมที่จะสัญจรสู่ภาคกลางอีกครั้ง ณ วัดมเหยงคณ์ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา หลังสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัส COVID-19 คลี่คลาย เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนได้ศึกษาหลักธรรมคำสอน ปลูกฝังคุณธรรมจริยธรรม และปฏิบัติตนตามแนวทางพุทธศาสนา โดยจะถ่ายทอดสดใน ทางช่องเรียลลิตี้ ทรูวิชั่นส์ เอชดี ช่อง 119 หรือ 333 และช่องเรียลลิตี้ ทรูวิชั่นส์ ช่อง 60 หรือ 99 รวมทั้งออกอากาศช่วงไฮไลท์ประจำวัน ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และช่องทรูปลูกปัญญา ทรูวิชั่นส์ ช่อง 37 และ 111 ที่เปิดเป็นฟรีทูแอร์ให้ทั่วประเทศสามารถรับชมรายการผ่านอุปกรณ์และจานรับสัญญาณระบบอื่นๆ ได้แก่ PSI ช่อง 248 และ DTV ช่อง 315 โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย พร้อมรับชมรายการผ่านทางออนไลน์ได้ที่ www.trueplookpanya.com/truelittlemonk รวมถึงอีกหนึ่งช่องทางพิเศษ ผ่านแอปพลิเคชัน TrueID นอกจากนี้ ยังสามารถติดตามข่าวสารของโครงการได้ที่ www.facebook.com/truelittlemonkthailand อีกด้วย

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.