ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป และซินเซีย โฮลดิงส์ กรุ๊ป ร่วมเดินหน้ารุกขยายเครือชามาในประเทศจีน พร้อมปักหมุดชามาสองแห่งที่เซี่ยงไฮ้ในปีนี้ พร้อมปูทางขยายแบรนด์ชามาเพิ่มครอบคลุุม 12 เมืองหลักของจีน

พิธีลงนามข้อตกลงร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจระหว่างออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ปและซินเซีย โฮลดิงส์ กรุ๊ป เพื่อขยายเซอร์วิส อพาร์ทเมนท์ หลายแห่งภายใต้
เครือชามาทั่วประเทศจีน และพิธีลงนามบริหารจัดการเซอร์วิส อพาร์ทเมนท์ภายใต้แบรนด์ชามา สองแห่งแรกของซินเซียในเซี่ยงไฮ้
จากภาพ ซ้ายไปขวา :
1. นางสาวหวัง ลู่ รองผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซินเซีย หย่วนช่วง เรียล เอสเตท กรุ๊ป แอสเซ็ท เมเนจเมนท์
2. นายสวี เฟิง รองผู้บริหารจัดการทั่วไป บริษัท ซินเซีย หย่วนช่วง เรียล เอสเตท กรุ๊ป แอสแซ็ท เมเนจเมนท์
3. นายเจอร์รี่ จาง รองประธานกรรมการบริหาร ซินเซีย หยวนชวง เรียล เอสเตท กรุ๊ป
4. นายดักลาส มาร์เทล ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป
5. นายยุทธชัย จรณะจิตติ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อิตัลไทย กรุ๊ป และเจ้าของออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป
6. นายทอมมี่ ไล รองประธานกรรมการประจำภูมิภาคเอเชียเหนือ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป

กรุงเทพฯ 23 มกราคม 2561 – ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป บริษัทบริหารจัดการโรงแรม เซอร์วิส อพาร์ทเมนต์ สัญชาติไทย ประกาศ
ความร่วมมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจร่วมกับ ซินเซีย โฮลดิงส์ กรุ๊ป หนึ่งในบริษัทผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ในประเทศจีน รุกเดินหน้า
ขยายเครือข่ายเซอร์วิส อพาร์ทเมนท์ใน 12 เมืองหลักทั่วประเทศจีน

ภายใต้ความร่วมมือทางธุรกิจในครั้งนี้ ซินเซีย โฮลดิงส์ กรุ๊ป จะได้รับสิทธิพิเศษจากออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ในการพัฒนา
และเปิดให้บริการเซอร์วิส อพาร์ทเมนท์ ภายใต้แบรนด์ชามา ซึ่งรวมถึงแบรนด์ย่อย ชามา ลักซ์และชามา ฮับ ใน 12 หัวเมืองหลัก
ทั่วประเทศจีน ได้แก่ เซี่ยงไฮ้ เซินเจิ้น กวางเจา ปักกิ่ง เฉิงตู ฉงชิ่ง หางโจว หนานจิง ซูโจว เทียนจิน อู๋ซี และเซียะเหมิน

ทั้งนี้ ชามาสองแห่งแรกที่เป็นของซินเซีย โฮลดิ้ง กรุ๊ป จะเปิดให้บริการเป็นครั้งแรกในเซี่ยงไฮ้ ภายใต้ชื่อ ชามา หงเฉียว เซี่ยงไฮ้
ตั้งอยู่ในเขตหมิ่นหาง และชามา ฉางเฟิง เซี่ยงไฮ้ ในเขตผู่ถัว โดยมีแผนเปิดให้บริการในปีพ.ศ. 2561

นายดักลาส มาร์เทล ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป กล่าวว่า “ประเทศจีนเป็นหนึ่งใน
กลุ่มประเทศมหาอำนาจทางเศรษฐกิจที่ใหญ่ที่สุดในโลก และเป็นหนึ่งในตลาดกลุ่มเป้าหมายหลักของออนิกซ์ฯ เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง
ที่ได้ร่วมมือกับซินเซีย โฮลดิงส์ กรุ๊ป ผู้นำธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ที่มีชื่อเสียง เพื่อขยายโรงแรมในเครือทั่วประเทศจีน การเป็นพันธมิตรทางธุรกิจร่วมกันในครั้งนี้ เป็นการผนวกความชำนาญของผู้นำในอุตสาหกรรมโรงแรมและอสังหาริมทริพย์เข้าไว้ด้วยกันและเป็นการเร่งขยายการเติบโตของแบรนด์ชามา ซึ่งเป็นส่วนสำคัญของการเดินหน้าสู่เป้าหมายของออนิกซ์ฯ ในการเป็นบริษัทขนาดกลางด้านการบริหารจัดการโรงแรมและเซอร์วิส อพาร์ทเมนท์ที่ดีที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก”

นายเจอร์รี่ จาง รองประธานกรรมการบริหาร ซินเซีย หย่วนช่วง เรียล เอสเตท กรุ๊ป กล่าวว่า “เราภูมิใจที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ
กับออนิกซ์ฯ การร่วมมือครั้งนี้จะช่วยขับเคลื่อนกลุ่มธุรกิจใหม่ของซินเซียให้เติบโตยิ่งขึ้น นอกจากนี้ซินเซียและออนิกซ์ฯ มีวิสัยทัศน์ร่วมกัน คือการตอบสนองความต้องการที่พักอาศัยที่มีคุณภาพให้แก่แขกผู้เข้าพักที่ต้องการทั้งการพักผ่อนและเจรจาทางธุรกิจ เรามุ่งหวังที่จะใช้จุดแข็ง
ในการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของเราร่วมกับความเชี่ยวชาญในการบริหารโรงแรมและเซอร์วิส อพาร์ทเมนท์ของออนิกซ์ฯ เพื่อปรับโฉมตลาดเซอร์วิส อพาร์ทเมนท์ในประเทศจีน

ชามา เป็นหนึ่งในผู้นำแบรนด์ที่ให้บริการเซอร์วิส อพาร์ทเมนท์ชั้นนำระดับหรู ปัจจุบันเปิดให้บริการแล้ว 18 แห่ง ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
ซึ่งรวมถึงโครงการที่อยู่ระหว่างก่อสร้าง 11 แห่งในตลาดต่าง ๆ อาทิ ประเทศออสเตรเลีย และมาเลเซีย และเมื่อเร็วๆนี้ ชามาได้รับรางวัล
“ผู้ให้บริการเซอร์วิส อพาร์ทเมนท์ที่ดีที่สุดในเอเชีย” ห้าปีซ้อนจากจากงาน เอเอชเอฟ เอเชีย โฮเทล อวอร์ด

ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงเทพมหานคร ปัจจุบันบริหารจัดการโรงแรมและเซอร์วิส อพาร์ทเมนท์ ทั้งหมด
44 แห่งในแปดประเทศ และมีแผนรุกขยายเครือข่ายอีกกว่า 20 แห่งในตลาดต่าง ๆ อาทิ ประเทศออสเตรเลีย มาเลเซีย และสปป.ลาว
โดยมีเป้าหมายจะเปิดให้บริการโรงแรม และเซอร์วิส อพาร์ทเมนท์ในเครือข่ายทั้งหมด 99 แห่งภายในปีพ.ศ. 2567 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่ง
ของเป้าหมายการเป็นบริษัทขนาดกลางด้านการบริหารจัดการโรงแรม รีสอร์ทและเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ที่ดีที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

ซินเซีย โฮลดิงส์ กรุ๊ป ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2537 และได้ขยายเครือข่ายไปยังหัวเมืองหลักและจังหวัดที่สำคัญในประเทศจีน ได้แก่ ปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ เสินเจิ้น ฉงชิ่ง ฮ่องกง เสฉวน เจียงซู เหอหนาน เหอเป่ย และซานตง เป็นบริษัทที่เชี่ยวชาญในการให้บริการที่ครบวงจร อาทิ
การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ การบริหารจัดการอาคารในเมืองใหญ่ การพัฒนาการบริการและไลฟ์สไตล์เขตชุมชนเมืองให้ทันสมัย ปัจจุบันบริษัทฯ ได้มีการพัฒนาโครงการต่างๆ มากกว่า 70 โครงการ ในพื้นที่รวมกว่า 16 ล้านตารางเมตร และมีพื้นที่ที่อยู่ระหว่างการก่อสร้าง
อีกกว่า 10 ล้านตารางเมตร บริษัทจึงเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายว่าเป็นหนึ่งในร้อยของบริษัทชั้นนำด้านอสังหาริมทรัพย์ในประเทศจีน และได้รับการยกย่องให้เป็นแบรนด์ทีมีชื่อเสียงด้านอสังหาริมทรัพย์แห่งประเทศจีน มีเครื่องหมายการค้าที่ีโด่งดังในประเทศจีน และเป็น
บริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่มีความโปร่งใสของประเทศจีน

เผยแพร่ข่าวโดย:

พีอาร์ บุฟเฟ่ต์ www.prbuffet.com ข่าวประชาสัมพันธ์ online







Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.